giai-tri-phunutoday_vn-1.jpg

Thanh Bình - Ngọc Lan vừa trải qua những tháng ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời, sau lễ ăn hỏi diễn ra vào sáng 22/7 với sự góp mặt của người thân, đồng nghiệp và những người bạn thân thiết. Tuy nhiên, mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, nam đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm và cuộc sống hiện tại của mình. Thanh Bình cho biết, anh và Ngọc Lan đã dọn về sống chung. Chuyện kết hôn chỉ còn là việc bày tiệc cưới, mời họ hàng và bạn bè tới chung vui thôi nhưng cả hai vẫn chưa tính đến thời gian cụ thể vì vẫn đang lo những việc quan trọng khác. 

Chưa dừng lại ở đó, Thanh Bình bày tỏ, những đổ vỡ của Ngọc Lan trong quá khứ một phần vì cô quá nhạy cảm trong . Nữ diễn viên đa sầu đa cảm hơn nhiều người phụ nữ anh từng gặp, cô thường hành động theo bản năng. Anh không giúp được gì nhiều vì không thể can thiệp sâu vào chuyện cá nhân của người ta. Cho nên, sau khi lắng nghe chia sẻ, anh chỉ góp ý để cô tỉnh táo và nhìn mọi việc ở góc độ khách quan, biết đâu là hạnh phúc thực sự của mình.

giai-tri-phunutoday_vn.jpg

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang selfile với phong cách khá trẻ trung, năng động và cũng rất cá tính. Theo đó, cựu diện quần short, áo thun sành điệu cùng chiếc mũ đội ngược "tinh nghịch", khiến ai cũng phải thích thú.

Tuy nhiên, điều làm mọi người ngỡ ngàng hơn cả chính là vòng eo con kiến của Kỳ Hân. Bởi trước đó, không ít người đã từng đồn đoán rằng, người đẹp Sóc Trăng đang , và Mạc Hồng Quân chính là người đã đưa cô đi khám thai. Cho nên, việc Kỳ Hân đăng tải bức hình như muốn chứng minh một điều rằng, thông tin cô mang bầu là điều phi lý, sai sự thật

giai-tri-phunutoday_vn-2.jpg
Tối 31/7, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã tổ chức tiệc rượu để cảm ơn khách mời tới tham dự hôn lễ. Tại bữa tiệc, khi khách mời chúc đôi uyên ương sớm sinh quý tử, Lâm Tâm Như đã buột miệng đáp: "Cảm ơn, rất nhanh nhà sẽ có 3 người thôi". Câu trả lời của người đẹp Hoàn Châu Cách Cách khiến nhiều người cho rằng cô ngầm thừa nhận thông tin đang con đầu lòng.
giai-tri-phunutoday_vn-3.jpg

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm thể hiện tâm trạng bức xúc trước "mưu kế" của người khác. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, "Có những người hình như chưa bao giờ đạt đến "cảnh giới thượng đẳng" một cách đúng nghĩa! Giống như một cao nhân võ thuật tinh thông công lực đầy mình thì hiếm khi nào tỏ ra là mình ghê gớm.

Còn người kiểu anh hùng rơm thì lúc nào cũng hoang mang, không yên trong lòng và dễ dàng để người khác phát hiện ra điểm yếu của mình. Có lẽ họ cũng lờ mờ nhận ra rằng họ vẫn chưa thuộc về vị trí đó như bao người đã từng tung hô... Vì thế cái gọi là " xấu tính" , " kèn cựa " vẫn luôn trực thuộc trong họ để rồi lúc nào cũng toan tính... Ngay cả với tâm hồn của mình...".

Theo giọng ca "Thương hoài ngàn năm", có nhiều kiểu người trong , lúc nào họ cũng thể hiện mình như một cao nhân võ thuật, tỏ ra ghê gớm. Còn những người "anh hùng rơm" thì luôn hoang mang và khiến anh dễ dàng nhận ra điểm yếu. Nam ca sỹ biết đó là ai, người đang âm mưu, tính toán để làm một điều gì đó chẳng ai có thể ngờ.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Rất nhiều hình ảnh Lâm Tâm Như che khéo bụng bầu trong đám cưới.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022