37536381_682763782055434_7369426842073169920_n-1706.jpg

Sau một thời gian tạm thời vắng mặt trên mạng xã hội vì scandal tình ái, Nam Em liên tục cho đăng tải những đoạn clip lên trang cá nhân. Điều đặc biệt là những clip ấy được cư dân mạng đặc biệt chú ý bởi những biểu hiện lạ của nam Em. Những lời lẽ, hành động khó hiểu của Nam Em khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang, nhiều câu hỏi đặt ra: “Liệu Nam Em có được bình thường?” Giữa lúc fan đang lo lắng, mới đây nhất trên mạng xã hội bất ngờ lộ clip Nam Em ngồi uống bia một mình. Theo những hình ảnh trong đoạn clip, có vẻ như chân dài này đang ở nước ngoài. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng khi chân dài này có nhiều biểu hiện khác lạ thời gian gần đây.

00_1-1104-1708.jpg

Đàm Vĩnh Hưng công khai bày tỏ quan điểm trước scandal Việt Hương mắng té tát Huỳnh Anh "trai đẹp nhưng không biết điều" khi mỹ nam này bùng show, gọi 78 cuộc điện thoại không bắt máy khiến êkip hàng trăm người phải chờ đợi. Nói về những bức xúc của danh hài Việt Hương, Đàm Vĩnh Hưng nói rõ: "Việt Hương không hung dữ như tôi. Sự việc phải là giọt nước tràn ly cô ấy mới lên tiếng. Tôi nghĩ do Hương gặp quá nhiều trường hợp như thế nên lần này mới phản ứng vậy.” Từ ồn ào của Việt Hương và Huỳnh Anh, ông Hoàng nhạc Việt thổ lộ, ngay cả người em thân thiết của anh - nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng từng có một số lần đi muộn. Chứng kiến việc đó, Đàm Vĩnh Hưng lập tức mắng và hỏi nguyên do. Bản thân Hồ Ngọc Hà cũng rất tôn trọng người khác khi trình bày rõ ràng nguyên nhân và gửi lời xin lỗi ngay khi xuất hiện nên được Đàm Vĩnh Hưng thông cảm. "Hà nói với tôi em không phải là loại người như vậy đâu. Do một số yếu tố về gia đình và Subeo nên cô ấy mới đi trễ một chút" - Mr. Đàm cho biết.

collage-1707.jpg

Cuối tháng 4/2016, Phương Vy và chồng Tây hạnh phúc đón con gái đầu lòng. Cô gọi con với tên thân mật là Kuru Kuru. Kể từ sau khi có em bé, cuộc sống của nữ ca sĩ và ông xã đã hoàn toàn thay đổi. Từ hình ảnh hào nhoáng, sang trọng, thảnh thời, có thể dành thời gian cho nhau, đến bây giờ gần như quỹ thời gian của 2 vợ chồng đều dành để chăm sóc con cái. Mới đây trên trang cá nhân Phương Vy đã chia sẻ một trạng thái dài và loạt ảnh hài hước cho thấy sự khác biệt giữa thời điểm trước và sau khi có con. Bài viết này đã nhận được nhiều bình luận và chia sẻ từ người hâm mộ, nhất là sự đồng cảm của những ông bố, bà mẹ bỉm sữa. Làm mẹ tuy cực, tuy mệt, tuy phá bỏ đi hình tượng của một ngôi sao, nhưng đổi lại Phương Vy có rất nhiều điều hạnh phúc.

tu-anh11-1239-1708.jpg

Chỉ còn 2 ngày nữa Á Hậu Tú Anh sẽ về với tổ ấm riêng của mình khép lại cuộc sống độc thân để mở ra một hành trình mới. Theo chia sẻ của Á Hậu Tú Anh, để có hạnh phúc này, cô và hôn phu đã trải qua nhiều thử thách và khó khăn. Được biết, sau khi lập gia đình, Tú Anh sẽ ưu tiên thời gian để vun vén tổ ấm. Vì với Á hậu họ Dương gia đình là quan trọng nhất. Cuộc tình giữa Á hậu và hôn phu được người lớn trong nhà ủng hộ hết mình. Để chia sẻ niềm vui đến tất cả người hâm mộ mới đây cô đã hé lộ những tấm ảnh cưới đẹp lung linh của mình được chụp tại thành phố biển Nha Trang.

a3-1407-1707.jpg

Mới đây, vợ chồng Diva Mỹ Linh - Anh Quân đã có mặt tại để chúc mừng nhạc sĩ Quốc Bình - thành viên ban nhạc “Anh Em” lên chức mới với công việc kinh doanh. Cả hai tình tứ với nhau như hồi mới yêu khiến khán giả xúc động. Tại đây, Mỹ Linh cũng có những chia sẻ về cuộc sống riêng của mình. Khi nhắc về ông xã Anh Quân, Mỹ Linh chia sẻ: “Anh ấy không phải người khô khan, anh ấy là người kín đáo và kỹ lưỡng. Ngay cả khi việc thể hiện cảm xúc, anh ấy chỉ thể hiện khi thấy có đủ sự riêng tư nhất định. Tôi nghĩ là phản ứng tự nhiên”. Di va cũng chia sẻ, chị tìm thấy ở nhạc sĩ Anh Quân một bờ vai vững chắc về tinh thần “Tôi từng tán ông xã mình bằng cách hết mực yêu Anna Trương – con gái riêng của chồng. Tình cảm của tôi dành cho Anna Trương không khác gì tình cảm dành cho hai con Anh Duy và Mỹ Anh” – Mỹ Linh bọc bạc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022