thanh-thao-ru-tinh-cu-quang-dung-di-xem-Mới đây, sau ồn ào bí mật kết hôn và Thanh Thảo bất ngờ tái hợp cùng "tình cũ" tại buổi ra mắt phim “Nữ đại gia” của đạo diễn Lê Văn Kiệt. Cặp đôi vàng của làng Việt một thời gây chú ý khi xuất hiện đầy tình cảm tại sự kiện. "Búp bê" chia sẻ “Vì mối quan hệ thân tình và vô cùng quý nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên nên cô và nam Quang Dũng mới dành thời gian để đến chúc đàn chị. Cả ba cũng thường xuyên có những chuyến lưu diễn cùng nhau tại Mỹ”.

vyoanh-7-(1).jpg

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, nữ ca sĩ lần đầu lên tiếng chia sẻ về chuyện sang Mỹ cũng như những thông tin bất ngờ về "người đàn ông trong bóng tối" của cô. Vy Oanh trải lòng ông xã cô là người làm kinh doanh nên không thích ồn ào, nhất là những ồn ào thị phi của làng giải trí. Cả hai vợ chồng Vy Oanh đều thích sống khép kín, ngại khoe khoang và điều tiếng. Hơn nữa nữ ca sĩ sinh năm 1985 cũng cho rằng gia đình nhỏ của cô cũng vừa mới được gây dựng, vẫn còn quá sớm để để khoe khoang, hay sẻ chia hạnh phúc.  Giọng ca "Đồng xanh" cũng quan niệm bản thân cô sẽ giữ lấy những hạnh phúc cho riêng mình bởi khoe khoang hay công bố rùm beng chỉ mang lại nhiều điều tiếng chứ chẳng có lợi điều gì.

phan-thanh-phunutoday1.jpg

Theo một người bạn thân, Phan Thành vừa tậu cho mình chiếc của Anh quốc -  Mclaren 650s vào chiều 17/5 vừa qua. Chàng thiếu gia giàu có này diện áo sơ mi và quần tây lịch lãm khi đi đến cảng để xem xe mới. Chiếc siêu xe mới tậu của Phan Thành có màu sắc nổi bật, dáng thể thao và có giá khi về Việt Nam khoảng 800.000 USD. Chỉ mới 26 tuổi nhưng "tình cũ" Midu đã sở hữu trong tay bộ sưu tập xe trị giá lên tới hàng chục triệu USD. Anh là một trong số ít người sở hữu siêu xe đắt đỏ này. 

angela-phuong-trinh.jpg

Angela Phương Trinh lên đường tới Cannes vào ngày 16/5 vừa qua. Những hình ảnh đầu tiên của cô tại sự kiện danh giá cũng được cập nhật. Trong ống kính phóng viên nước ngoài, Angela Phương Trinh cũng xinh tươi, rạng rỡ và vô cùng đáng yêu. Nhiếp ảnh gia Dominique Charriau đã ghi lại được khoảnh khắc rạng rỡ và tỏa sáng nhất của nữ trên thảm đỏ khi đang cười tươi tắn và vẫy chào quan khách xung quanh. Tuy nhiên đáng chú ý là trong phần giới thiệu kèm ảnh, nhiếp ảnh gia này lại ghi tên Angela Phương Trinh thành nữ diễn viên, Malaysia 1983 - Michelle Yeoh (Dương Tử Quỳnh).

truong-ngoc-anh-kim-ly-1.jpg

Ngày 16/5 vừa qua, Trương Ngọc Ánh rạng rỡ dự buổi giới thiệu phim điện ảnh "Hương Ga" tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Bộ phim hành động do nữ diễn viên sản xuất từ năm 2014 đã gây được tiếng vang ở thị trường trong nước và nhận được một số giải thưởng điện ảnh uy tín.  Sóng đôi cùng "bà trùm" trong hoạt động này là bạn trai Kim Lý. Cả hai bén duyên từ sau lần hợp tác phim "Hương Ga" và đến nay tình cảm ngày càng sâu sắc.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Là những nổi tiếng nhưng họ lại khiến nhiều người "ném đá" vì vô tâm với ngay chính "giọt máu" của mình.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Vy Oanh lần đầu tiên chia sẻ về chồng đại gia và việc "ở ẩn" hơn 2 năm để sinh con tại Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) -Em gái Phan Như Thảo sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút không hề thua kém chị gái.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022