tien-dat.jpg

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm thay mặt Tiến Đạt lên tiếng sau khi bị một người giấu mặt giả mạo trang cá nhân trong khi rapper đang ở nước ngoài. Theo đó, ca sỹ gốc Hàn cho biết, "Anh Đạt không bao giờ bán mấy thứ này để kiếm tiền. Anh ấy lâu lâu bán quyển tập hay đồ gắn chìa khoá nho nhỏ để góp tiền từ thiện mà thôi. Trang cá nhân anh ấy bị trục trặc mà đang ở nước ngoài không xử lý được, sợ có người bị lừa nên Hari viết lên đây để mọi người biết và cẩn thận nhé" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang. Không ít người đặt dấu hỏi rằng tại sao Hari Won lại quan tâm đến "tình cũ" đến vậy, có lẽ nào cô đang chờ cơ hội để quay về tái hợp?

han_8.jpg

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã hoàn thành nghi thức ăn hỏi tại nhà riêng của cô dâu tại Sóc Trăng. Buổi chiều cùng ngày, cặp đôi có tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại nhà hàng ở Sóc Trăng để chung vui cùng gia đình và bạn bè hai bên. Đầu giờ chiều trời mưa bất ngờ nhưng cũng không ảnh hưởng đến việc cặp đôi di chuyển tới địa điểm tổ chức tiệc ăn hỏi. 

quang-vinh-phunutoday1(1).jpg

Lý Qúi Khánh khẳng định, tình cảm giữa anh với Quang Vinh là giữa một người bạn với một người bạn, giữa tri kỷ với tri kỷ và còn hơn thế. Mối quan hệ ấy sẽ luôn là như thế. Trước câu hỏi anh đã bao giờ thiết kế trang phục cho Quang Vinh hay chưa, Lý Quí Khánh hài hước nhận, bộ trang phục nào xấu nhất của nam ca sỹ "Tạm biệt" là do anh thiết kế. Nhiều người cảm thấy thích thú trước độ thật thà của anh và cho rằng, sao lại có thể "chơi xấu" bạn tri kỷ như vậy.

vietnam-idol_phunutoday_vn%201(1).JPG

Cô gái người dân tộc Bana - Y Lux bước vào phòng thi Vietnam Idol với dáng vẻ khá rụt rè, dù sở hữu một gương mặt xinh xắn và nụ cười gây thiện cảm. Khi giọng hát của cô cát lên, cô đã trở thành một con người hoàn toàn khác. Y Lux đã khiến nữ giám khảo Thu Minh phải rời khỏi ghế nóng để giúp cô gái hiền lành này trở nên hơn bằng các động tác giải phóng hình thể và cách biểu cảm thật quyến rũ và "gọi mời" như tinh thần của bài hát. Đó là cách mạng đến nhanh, mạnh với Y Lux.

diem-huong-phunutoday3(1).jpg

Diễm Hương cho biết cô bị một người phụ nữ lừa lọc trong công việc, "Tôi bị lừa. Cuộc sống không thể sớm nhận mình đã giỏi hay kinh nghiệm thế nào. Lừa tình cảm, lừa , lừa tiền bạc - lòng tin, lừa đảo để chiếm dụng tài sản, lừa công việc, lừa và lừa... Hơn 26 tuổi, tôi đã bị và trải qua quá nhiều cú lừa ngoạn mục từ người đời. Ngày trước, tôi rất ghét ai nói mình còn nhỏ, dần dà lớn hơn, tôi ít dám nhận mình trưởng thành hay sâu sắc, khôn ngoan... Càng sống lâu càng mới thấy mình ngu!".

han-van-tinh-phunutoday2(1).jpg

Bà Lan - vợ NSƯT Hán Văn Tình cho biết, nam nghệ sỹ đã được chuyển về nhà riêng hồi đầu tuần vì thấy nhớ nhà. Sau hai đợt điều trị hóa chất ở đầu và nách, ông gầy hơn, người đen xạm và rất mệt mỏi. Thậm chí, sức khỏe của ông còn chuyển biến xấu và không ổn định. 

hoa-minzy-phunutoday_vn(1).png

Cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ rất nhiều video Hòa Minzy khi cover ca khúc "Anh cứ đi đi" của Hari Won và giành được nhiều lời khen ngợi. Có nhiều người cho rằng bản cover của Hòa Minzy còn hay hơn Hari Won hát. Trên trang cá nhân của Hòa Minzy, Hari Won đã vào bình luận. Hari Won khen Hòa Minzy "cover bài xuất sắc" khiến không ít người cho rằng cô đang nhắc khéo đàn em khi hát mà không chưa có sự đồng ý của cô. 

mac-hong-quan-phunutoday_vn-3(1).jpg

Đám hỏi có sự xuất hiện của nhiều người thân trong gia đình Kỳ Hân. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ có thể thấy trong buổi lễ không có sự xuất hiện của mẹ ruột Mạc Hồng Quân từ lúc đoàn nhà trai đến cho tới khi trao quà cho con dâu mới. Sự thiếu vắng này là rất bất thường bởi theo tập tục cưới hỏi là việc trọng đại phải có sự xuất hiện của cả bố và mẹ ruột. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ liệu có phải đám hỏi của Mạc Hồng Quân không được sự chấp thuận của mẹ anh?

(Giải trí) - (Phunutoday) - Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng là vậy nhưng cho đến thời điểm này, Mỹ Tâm vẫn "phòng không nhà trống" khi bước sang tuổi 35.
(Giải trí) - (Phunutoday) - NTK Lý Qúi Khánh cho biết, bộ trang phục xấu nhất của Quang Vinh là do anh thiết kế.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022