tong-hop-phunutoday_vn.jpg

Trong mấy ngày gần đây, thông tin Hari Won có bầu và được bạn trai Trấn Thành ngỏ lời cầu hôn đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Người hâm mộ đồn đoán đều có cơ sở bởi sự việc xuất phát từ những bức ảnh chụp nữ ca sỹ gốc Hàn tại sân bay trước đó với vòng 2 nhô ra khá rõ. Ngoài ra, trong buổi họp thiệu MV "Anh cứ đi đi" diễn ra ngay sau buổi cầu hôn, cô cũng mặc một chiếc váy tối màu dáng suông rộng như cố tình để che đi chuyện .

Chưa dừng lại ở đó, thái độ úp mở của cả Trấn Thành và Hari Won càng khiến người ta tin rằng, đích thị nữ ca sỹ đang mang bầu. Cả hai thường né tránh hoặc im lặng trước mọi câu hỏi liên quan đến vấn đề này.

Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ dừng lại khi Hari Won trực tiếp lên tiếng trả lời một cư dân mạng về "bụng to bất thường". Theo nữ ca sỹ sinh năm 1985, "Em cũng do ăn nhiều nên bụng bự thôi" như để xóa tan mọi đồn đoán từ trước đến nay của công chúng về chuyện cô có bầu.

tong-hop-phunutoday_vn-1.jpg

Mới đây, chị gái Ngọc Trinh cũng đăng tải một dòng trạng thái khá tâm trạng lên . Cô thương em gái của mình vẫn đang "thiếu thốn" một bờ vai. Và gửi lời động viên đến Ngọc Trinh:

"Gương mặt xinh tươi. Nụ cười rạng rỡ, sự ngiệp thành công, nhưng... vẫn cảm thấy thiếu một chút. Thiếu một chút sự quan tâm, thiếu một chút sự hờn dỗi, thiếu một chút sự nũng nịu, và cảm thấy thiếu một bờ vai.

Nếu tất cả đều vẹn toàn, gương mặt đó sẽ xinh tươi hơn, nụ cười đó sẽ rạng rỡ hơn nhỉ? Khó quá ta. Cố lên em gái!", chị gái Ngọc Trinh viết. Dường như chị Ngọc Trinh đang muốn em gái mình có một danh phận sau nhiều năm yêu đại gia nhiều tuổi.

tong-hop-phunutoday_vn-2.jpg

Gặp gỡ giới truyền thông và khán giả Hà Nội vào chiều ngày 14/7, đã có những chia sẻ về đêm nhạc Lovesongs sắp tới và cũng mang tới buổi gặp mặt những câu chuyện liên quan đến riêng tư chưa từng được tiết lộ.

Ngoài những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ tình cảm với những người đàn ông trong đời, "bà mẹ một con" cũng lần đầu tiên nói về mối quan hệ với Lệ Quyên. Vào đầu tháng 11/2015, khi mà giới báo chí đưa tin về chuyện đôi bạn thân này xảy ra bất hòa, cả 2 đều im lặng. Đây là lần đầu tiên lên tiếng về mối quạn hệ này.

Nữ ca sĩ : "Chẳng có chuyện bất hòa nào xảy ra cả và sau bao biến cố xảy ra, có thể Lệ Quyên có những quan điểm khác trong cuộc sống và bản thân Hà cũng có những quan niệm khác về cuộc sống thì khi không cùng chung một quan điểm thì mỗi người sẽ chọn cho mình cuộc sống riêng. Vì bạn bè là để chia sẻ, khi không chia sẻ được thì mình vẫn tiếp tục sống và tiếp tục mối quan hệ đó chỉ có điều là mình không dám chia sẻ điều gì nữa thôi. Hoàn toàn không có chuyện cãi nhau hay có bất kỳ chuyện gì xảy ra sau lưng là không có"

tong-hop-phunutoday_vn-3.jpg

Thúy Vi được biết đến biệt danh kẻ thứ 3 xen vào hạnh phúc của đại gia Phan Thành và Midu. Sau lùm xùm tình ái này, cô chính thức công khai dự định ấp ủ bây lâu dấn thân vào làng showbiz Việt, Thúy Vi chọn thi trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh, khoa Đạo điễn để thực hiện ước mơ của mình.

Ngay sau khi Thúy Vi chia sẻ thông tin này lên trang cá nhân đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía người thân, bạn bè. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít người thắc mắc vì sao Thúy Vi lại có thể vượt qua kỳ thi? Bởi trong khi trong lúc bạn bè cùng trang lứa đang lo lắng, học ngày học đêm để chuẩn bị cho kỳ thi thì Thúy Vi lại có cuộc sống hoàn toàn khác.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Chị gái Ngọc Trinh gần đây chia sẻ những dòng cảm xúc "trách móc" đại gia U50 của em gái.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022