ky-han.jpg

Đám hỏi của tuyển thủ Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã được tổ chức vào sáng 15/6 tại Sóc Trăng. Dù chân sút sinh năm 1992 gặp phải sự cố nhỏ vì bị delay chuyến bay nhưng anh cũng có mặt đúng giờ tại nhà gái để thực hiện nghi lễ ăn hỏi. Rất đông họ hàng và bạn bè đã đến chung vui với cặp đôi. Kỳ Hân cũng không giấu nổi giọt nước mắt hạnh phúc khi sánh vai cùng Mạc Hồng Quân trong ngày trọng đại.

hung2.jpg

Sau vụ ồn ào tự nhận mình "mắc bệnh mua sắm" suốt 15 năm qua, mới đây "Ông hoàng nhạc Việt" khiến fan hâm mộ lo lắng khi anh đăng tải nhưng bức ảnh nhập viện gấp tại Singapore. Theo như chia sẻ của anh thì sau 9 năm một cơn sốt cao và kéo dài như vậy lại xảy ra. Anh sốt liền và có cảm giác lạnh trong suốt 3 ngày 3 đêm. Tình trạng đó khiến Mr Đàm phải nhập viện khẩn cấp khi đang đi diễn tại Singapore. Dù mệt mỏi nhưng nam vẫn thể hiện quyết tâm sẽ có mặt tại Huế vào 5h chiều nay để tham dự một show diễn quan trọng.

angela-phuong-trinh-4-9515-1465975313.jp

Angela Phương Trinh rạng rỡ với váy trắng bồng bềnh khi tới địa điểm casting người đóng vai bạn trai của cô trong dự án điện ảnh "Sứ mệnh trái tim". Bộ cánh có đường khoét táo bạo ở phần ngực, giúp "bà mẹ nhí" khoe trọn sexy sau làn voan mỏng tang. Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh thu hút sự chú ý khi liên tục góp mặt trong các dự án điện ảnh.

han-van-tinh-phunutoday1(1).jpg

Mới đây nhất, vợ nghệ sỹ Hán Văn Tình đã có những chia sẻ thẳng thắn về tình trạng sức khỏe hiện tại của chồng. Theo đó, bà cho biết, sức khỏe của ông xã không ổn định. Ông  được chuyển từ bệnh viện Hưng Việt về nhà cách đây vài hôm. Trước đó, trong lần nhập viện trở lại cách đây hơn 2 tháng, NSƯT Hán Văn Tình từng cho biết, ông bị nổi hạch trên cơ thể, đau đớn là có nhưng không quá lớn, chỉ là khi cử động rất khó khăn. Thông qua báo chí ông cũng muốn gửi lời cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho mình. Các trong bệnh viện rất tận tình và luôn động viên. Ông luôn nghĩ cứ phải lạc quan để sống dù kết quả thế nào.

1-huong-tram-8068-1465915175.jpg

Chiều 14/6, ca sĩ Quang Hà ra mắt MV "Dòng thư cuối" thực hiện cùng "đàn em" Hương Tràm. Quán quân The Voice mùa đầu tiên đùa rằng, cô cảm thấy sự kiện này như lễ cưới của mình và Quang Hà. Hương Tràm cũng chia sẻ về những kỷ niệm trong thời gian quay MV cùng Quang Hà. Cô cho biết phải dầm mưa lúc 2h sáng, được "người tình" gội đầu bằng bồ kết thơm nức mũi và vất vả để giấu hình xăm ở tay, hóa thân thiếu nữ ngoan hiền, nết na trong thập niên 80.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi gặp sự cố tại sân bay, Mạc Hồng Quân đã có mặt tại nhà Kỳ Hân ở Sóc Trăng để chuẩn bị cho lễ ăn hỏi.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã chuẩn bị khá chu đáo cho lễ ăn hỏi diễn ra vào hôm nay nhưng Mạc Hồng Quân không may mắn khi gặp sự cố bất ngờ.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngoài sức nóng lan tỏa của mùa Euro, những nữ MC xinh đẹp, quyến rũ đồng hành cùng Euro cũng khiến fan hâm mộ điên đảo
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022