photo-3-15314904091091454301853-1-0715-1723.jpg

Gần đây Hà Hồ và Kim Lý không còn tương tác nhiều với nhau trên mạng xã hội nữa. Trong chuyến đi Mỹ gần nhất, Hồ Ngọc Hà cũng không đi cùng hay nhắc gì đến bạn trai. Người hâm mộ lại bất ngờ khi phát hiện trên mạng xã hội Facebook và Instagram Hồ Ngọc Hà đã không còn là bạn cũng như không còn theo dõi người yêu Kim Lý. Điều đó càng củng cố cho nghi vấn cặp đôi đã chia tay? Trong lúc cả hai nhân vật chính đều chưa lên tiếng trước nghi vấn trên thì đông đảo dân mạng tiếp tục phát hiện chi tiết bất ngờ đằng sau câu chuyện này. Cụ thể vào đầu tháng 7, đại diện của Kim Lý từng đăng thông báo trên mạng xã hội về việc nam diễn viên bị hacker chiếm đoạt Facebook. Đến thời điểm hiện tại, Kim Lý vẫn chưa lấy lại được tài khoản của mình. Có lẽ vì lí do này, Hà Hồ buộc phải huỷ kết bạn trên Facebook với bạn trai để tránh những điều tiêu cực xảy ra.

collage-1725.jpg

Clip được paparazzi ghi lại hình ảnh Nhã Phương được Trường Giang dùng “xế hộp” đưa đi mua xoài lắc. Ngày hôm đó, Trường Giang lái xe chở bạn gái, cả 2 quấn quýt bên nhau từ sáng đến khuya. Điều đó đã đập tan tin đồn 2 người chia tay. Sau tất cả, cuối cùng Nhã Phương vẫn chọn ở bên người tình 3 năm dù bị phản bội hết lần này tới lần khác. Vụ scandal tình ái với Nam Em tưởng sẽ là giọt nước tràn ly khiến cặp đôi vĩnh viễn chia cắt. Nhưng sau 4 tháng giông bão, cả hai vẫn dính lấy nhau không rời.

hong-nhung5-1530146819-width709height530-1726.jpg

Say ly hôn, nữ diva Hồng Nhung cùng hai con vẫn lạc quan vào cuộc sống. Điều đó được thể hiện rõ nhất qua những gì cô chia sẻ trên mạng xã hội và loạt ảnh mới nhất. Với tinh thần lạc quan này, Hồng Nhung đã khiến bạn bè, khán giả an tâm hơn. Được biết, sau ly hôn, mỗi tháng Kevin Gilmore – chồng cũ của Hồng Nhung - phải chu cấp hơn 52 triệu đồng cho mỗi bé. Số tiền này bao gồm tiền đóng học phí (khoảng 45 triệu đồng/bé), tiền phí bảo hiểm và thuê người giúp việc. Tổng cộng số tiền cho hai bé vào khoảng 105 triệu/tháng.

ava_j_fqgz-0950-1726.jpg

Hoa hậu Jennifer Phạm đã chia sẻ thông tin cô phải hủy hết lịch làm việc trong 10 ngày vì mổ viêm ruột thừa. Người đẹp gửi lời xin lỗi tới khách hàng và khán giả vì trong 10 ngày tới, cô không thể tham gia các công việc cũng như sự kiện nằm trong kế hoạch làm việc đã nhận. “. Được biết cô đang có chuỗi hoạt động tại Sài Gòn. Sau ít ngày Jennifer Phạm nằm viện, chiều nay (13/7), Hoa hậu đã xuất viện và cùng ông xã trở về Hà Nội để nghỉ ngơi.

collage-1727.jpg

Trưa 26/6 vừa qua, siêu mẫu Hà Anh hạ sinh con gái đầu lòng nặng 4,4kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau nhiều tuần chăm sóc đặc biệt, Hà Anh cùng con gái đã về nhà. Nữ siêu mẫu luôn giữ được tinh thần thoải mái, sức khoẻ ổn định và nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình. Lần đầu làm "bà mẹ bỉm sữa" nhưng Hà Anh khá chu đáo, cô cùng ông xã Tây dành nhiều thời gian cho con. Con gái Hà Anh được gọi với cái tên thân mật Little Beat. Những hình ảnh cô công chúa nhỏ thường xuyên được người đẹp đăng tải trên trang cá nhân. Vừa sinh chưa chắn tháng nhưng con gái Hà Anh khá cứng cáp, lộ rõ những đường nét đáng yêu trên gương mặt.

collage-1728.jpg

Quán quân sáng tạo của Chương trình phát triển Liên hợp quốc (UNDP) là khách mời đặc biệt của Triển lãm quốc tế về công nghiệp 4.0 và Diễn đàn cấp cao Tầm nhìn và chiến lược phát triển đột phá trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 do Chính phủ và Ban Kinh tế Trung ương được tổ chức ngày 13.7. Bên cạnh việc đưa ra những quan điểm về cơ hội và thách thức của cách mạng công nghiệp 4.0 đối với Việt Nam, Sophia còn khiến nhiều người ngạc nhiên khi bất ngờ nhắc đến Sơn Tùng M-TP, một trong những ngôi sao của showbiz Việt. Ngay khi bài phát biểu này được đăng tải trên VTV, cộng đồng Sky tỏ ra hào hứng và có lời mời Sophia vào cộng đồng fan của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022