hoang-thuy-linh-phunutoday1(1).jpg

"Người đàn ông" của Hoàng Thùy Linh không ai khác chính là người cha đáng kính của cô, yêu cô vô điều kiện ngay cả khi vấp ngã. Theo "Thần tượng", bố luôn là người dõi theo bước chân của cô. Bố cô là người hay cũng như đọc bình luận nhiều nhất nhà. Mỗi khi có tin gì không hay, bố đều gửi gắm qua mẹ là đừng làm gì cho con gái buồn. Bố biết đôi khi con gái không được thoải mái nhưng con đã cố gắng rất nhiều. Những chương trình truyền hình trực tiếp có Hoàng Thùy Linh biểu diễn, bố cô đều mở ra xem.

gil-le-gap-su-co-trong-chong-trinh-lon_p

Đêm liveshow "Tấm vé cuối cùng" của chương trình "X-Factor Vietnam - Nhân tố " đã tìm ra nhóm F.O.E, nhóm nhạc bị loại ở vòng thi trước nay được "hồi sinh" để quay trở lại với chương trình. Gil Lê được giao nhiệm vụ làm MC trong phòng chờ để động viên các thí sinh cùng người nhà của họ trước khi bước ra trình diễn. Tuy nhiên, Gil Lê liên tục nói lắp và vấp khi đang phỏng vấn. Nhiều khán giả theo dõi chương trình cũng than phiền về khả năng dẫn dắt của Gil Lê.

tran-thanh-phunutoday1(1).jpg

Trong chương trình Làng hài mở hội, Trấn Thành đã rất ngạc nhiên trước vẻ đẹp như tranh của Gil Lê. Xuất hiện trẻ trung với áo sơ mi trắng kết hợp quần kaki đen cá tính, hình tượng khỏe khoắn, mạnh mẽ của Gil Lê khiến nhiều đồng nghiệp phải trầm trồ, trong đó có chàng MC hài hước. Thật ngạc nhiên, bạn trai Hari Won đã không ngại ngần thể hiện tình cảm và nhận cô gái cá tính này làm con gái. 

hoang-thuy-linh-phunutoday1(2).jpg

Là nữ ca sỹ trẻ song Hoàng Thùy Linh được đánh giá là cô gái mạnh mẽ và nghị lực nhất nhì showbiz Việt. Ngay cả khi gặp scandal khủng khiếp trong quá khứ, nếu như người khác gục ngã và buông xuôi thì giọng ca Hà Thành lại khác, cô vực dậy một cách ngoạn mục khiến người ta phải khâm phục. Trong khi Quỳnh Nga hé lộ, Hoàng Thùy Linh rất hay ngủ nướng, có những lúc hẹn chị em 7 giờ đi ăn, 8 giờ vẫn không thấy đâu cả thì Thanh Vân Hugo lại bật mí một "tật xấu" khác rất dễ thương của ca sỹ "Nhịp đập giấc mơ" rằng, Hoàng Thùy Linh rất hay tranh trả tiền. Đi đâu, làm gì cũng vậy, lúc nào cũng ra dáng đại ca.

ky-han-chuan-bi-cho-dam-cuoi-2-phunutoda

Ngày mai (15/6), cặp đôi - cầu thủ sẽ tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng của cô dâu ở Sóc Trăng. Mới đây trên trang cá nhân, Kỳ Hân cũng thể hiện niềm vui và hạnh phúc khi đăng tải bức ảnh mặc váy cưới cùng dòng trạng thái: "Ngày mai em mặc chiếc áo mới”. Bạn bè của Sài thành cũng gửi lời chúc mừng đến cô trước ngày trọng đại. Cho đến hiện tại mọi công đoạn chuẩn bị cho lễ ăn hỏi của cặp đôi cũng đang được hoàn tất. Người mẫu cùng các thành viên trong gia đình chung tay hoàn tất các khâu trang trí cho ngày vui của mình. 

mac-hong-quan-phunutoday1(1).jpg

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Mạc Hồng Quân thẳng thắn cho rằng, lần đầu tiên gặp Kỳ Hân, anh chẳng có ấn tượng gì, thậm chí ở người mẫu ấy có nhiều điểm khiến anh rất ghét. Tuy nhiên, chàng cầu thủ 9X không muốn nói ra vì sợ nếu tiết lộ sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người. Đồng thời, Mạc Hồng Quân cũng tiết lộ, anh có rất nhiều tật xấu, nhưng có lẽ tật xấu lớn nhất là hay quên và ngủ nhiều. Còn về điều ân hận nhất cho đến bây giờ của chàng trai trẻ là chưa được gặp con trai thôi. 

het-yeu-le-phuong-van-den-co-vu-quy-binh

Lê Phương và Quý Bình từng là cặp đôi đẹp được khán giả và người hâm mộ yêu mến, ủng hộ. Tuy nhiên quyết định "đường ai nấy đi" của cả hai khiến nhiều người nuối tiếc. Dù đã chia tay nhưng Lê Phương và Quý Bình vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Mới đây, "bà mẹ một con" cũng diện áo dài duyên dáng tới cổ vũ "tình cũ" khi anh tham dự một cuộc thi ca hát.

nguyen-hoang-1111-7829-1465886464.jpg

Sáng nay, Nguyễn Hoàng đã được gây mê ngay sau khi đưa vào phòng mổ từ lúc 8h sáng. Ca mổ dự kiến kéo dài hơn 3 tiếng sẽ tiến hành bóc tách phần da đầu trước khi hộp sọ được lắp vào vị mảng đầu bên phải rồi khâu lại. Đây sẽ là lần mổ cuối cùng, khép lại quy trình phẫu thuật giải phóng máu nằm trong não của những bệnh nhân bị tai biến mạch máu não. Lúc 13h, ca phẫu thuật đã kết thúc thành công, việc lắp phần hộp sọ hoàn toàn suôn sẻ.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh bị bạn bè tiết lộ hàng loạt tật xấu ngay trên sóng truyền hình.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân lần đầu thừa nhận, có nhiều điểm ở Kỳ Hân khiến anh ghét nhưng không muốn nói ra vì sợ xung đột mối quan hệ giữa hai người.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022