tong-hop-phunutoday_vn.jpg
Cách đây ít giờ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ cập nhập trạng thái trên trang cá nhân khi anh bị ghé thăm. Căn bệnh này khiến anh khá mệt mỏi khi kèm theo ho, sổ mũi, nhức đầu...  Anh chia sẻ khá hài hước về căn bệnh: "Anh tiên sư cái thằng tên mất ngủ, sao cứ ở mãi nhà anh vậy? Đến chơi một hai hôm được rồi cái gì đâu mà ăn dầm lằm dề cứ như là nhà chết chủ vậy? Đã thế còn rủ rê bọn mất dạy tụ tập la hét inh ỏi, nhất là cái giọng chua loét của con nhà ho cháu nội bà sổ mũi, 2,3 đêm nay tao để ý rồi nhé! Không mở cửa cho vào nhà xem đá banh thì chúng mày leo rào vào , xong rồi thì thôi đi! Một lúc sau tao dậy đi đái thấy có thêm lão già nhức đầu ngồi trên salon ôm con mụ sốt. Vừa chặt heo vừa nhậu nhẹt. Nhìn buồn nôn! Gớm ! ..."
tong-hop-phunutoday_vn-1.jpg
Trong tập 6 Biến hóa hoàn hảo được phát sóng tối 11/6, Trấn Thành – Hari Won lại trở thành tâm điểm của dư luận bởi màn “ghen tuông” ngày trên sóng truyền hình. Màn trình diễn của phiên bản Sơn Tùng M-TP với ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" khiến giám khảo tranh luận sôi nổi. Hari Won cho rằng Đình Thi cần tinh tế hơn trong cách phát âm và các tiểu tiết để làm nổi bật phong cách của bản gốc. Trước đó trong tập 5 của Biến hóa hoàn hảo, Trấn Thành cũng tỏ thái độ “khó chịu” vì Hari Won quá cuồng nhiệt trước thí sinh điển trai.
tong-hop-phunutoday_vn-2.jpg
Lý Quí Khánh khẳng định Quang Vinh là người có vị trí quan trọng trong con đường sự nghiệp của anh. Hoàng tử sơn ca đã từng cho anh mượn một số tiền vô cùng lớn mà xét thời điểm đó anh không có khả năng chi trả. Thậm chí, Quang Vinh còn luôn đồng hành với anh trong những thời điểm khó khăn nhất. Nhờ có Quang Vinh, anh mới có được nhiều mối quan hệ trong công việc như vậy. Cũng vì lẽ đó mà nhà thiết kế này đã rút ngắn được phần nào con đường phải đi. Cuối cùng, Lý Quí Khánh bày tỏ, anh sẽ luôn luôn trân trọng mối quan hệ 11 năm này. Quang Vinh đã dạy cho anh những bài học đáng quý và thái độ nghiêm túc với nghề nghiệp.
tong-hop-phunutoday_vn-3.jpg

Trước những biến cố tình cảm trong quá khứ, Hoàng Thùy Linh đã gặp phải "sự cố" trớ trêu khi một fan bất ngờ chia sẻ câu hỏi mang tính nhạy cảm rằng, "Có phải Hoàng Thùy Linh trước đây bị đưa phim nóng lên mạng không?". Tưởng chừng giọng ca trẻ sẽ lẩn tranh nhưng không, cô vẫn mạnh mẽ đáp lời "Đúng rồi bạn ạ, mình đây". Sự thẳng thắn và dám đối mặt với hoàn cảnh, dám làm dám chịu của Hoàng Thùy Linh lại được đông đảo công chúng yêu mến và hâm mộ, trong đó có Vĩnh Thụy - "bạn trai tin đồn" của cô. Chàng kiêm này khẳng định Hoàng Thùy Linh thật "Xuất sắc". Có lẽ, sự mạnh mẽ và nghị lực của nữ ca sỹ trẻ đã làm lay động trái tim anh chàng điển trai như Vĩnh Thụy.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng có vẻ rất "mệt mỏi" vì căn bệnh anh đang gặp phải.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022