bi-rain-toi-viet-nams.jpg

BTC Hoa hậu Việt Nam xác nhận nam Hàn Bi Rain sẽ có màn trình diễn sôi động, đầy ấn tượng trên sân khấu chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. BTC không tiết lộ mức giá để "mời" được nam ca sĩ nổi tiếng này tuy nhiên đại Phó ban tổ chức cuộc thi cũng giải thích về lý do Bi Rain xuất hiện trong đêm chung kết : "Bi Rain là nhân tố hội đủ ngoại hình, giọng hát, tính và sự nổi tiếng rộng rãi với công chúng mọi tầng lớp". Phong cách sexy và tràn đầy năng lượng của tài tử xứ Hàn là điều mà ban tổ chức muốn xây dựng cho chương trình năm nay.

khanh-thi-phunutoday1(1).jpg

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang nằm truyền nước trong bệnh viện kèm dòng chú thích "Ước muốn thành siêu nhân đã bị hạ gục bởi ..." cùng tâm trạng nản lòng khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, lo lắng. Được biết, Nữ hoàng dancesport đang bị quá tải với những áp lực từ phía công việc. Đã có lúc bà mẹ một con phải thốt lên rằng, "Nằm bẹp dính với giường. Cả ngày rồi. Hoa mắt chóng mặt, muốn đập đầu luôn. Có 2 vợ chồng mà việc không ôm xuể" khiến người ta hiểu rằng, thực sự Khánh Thi là một người "tham công tiếc việc".

diem-huong-nam-tay-chong-dap-tan-tin-don

Thời gian dài Hoa hậu Diễm Hương và ông xã Quang Huy ít xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện mà chỉ thấy đi cùng con trai nên không ít người nghi ngờ của cặp đôi không được "êm đềm". Đặc biệt mới đây, Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010 đăng tải dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân với nội dung con trai không cần hai mẹ khiến nhiều người "hoang mang". Tuy nhiên vào tối qua (10/6), cặp đôi tay trong tay đến dự sự kiện xem trận đấu khai mạc Euro 2016 tại Tp.Hồ Chí Minh. Cả hai diện áo đồng màu tình tứ bên nhau xóa tan tin đồn hôn nhân rạn nứt.

mac-hong-quan-phunutoday1(1).jpg

Câu chuyện tình tay ba giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Ly Kute dường như vẫn chưa đến hồi kết với những ồn ào đến từ phía những người trong cuộc. Mới đây Kỳ Hân lần đầu lên tiếng đáp trả dư luận trước tin đồn có bầu với Mạc Hồng Quân cũng như chuyện bị dư luận "ném đá", tẩy chay bạn trai. Theo Kỳ Hân, hiện tại cô đang bị quấy rối quá nhiều xoay quanh chuyện làm lễ ăn hỏi với Mạc Hồng Quân. Đồng thời, cô gái trẻ cũng tỏ ra khá bức xúc khi bạn trai bị kêu gọi tẩy chay và "ném đá".

pham-huong.jpg

Hoa hậu Phạm Hương có mặt rất sớm trong buổi họp thiệu chương trình "The Face Vietnam" mùa đầu tiên được tổ chức tại TP HCM vào sáng nay (11/6). Tại buổi họp báo, cô được phóng viên chất vấn về bức ảnh bán nude gây xôn xao mới đây. Hoa hậu giải thích, hình ảnh bán khoả thân với bikini trên biển chỉ là ảnh sinh hoạt cá nhân bình thường của cô. Tấm ấy không nằm trong chiến dịch PR, "câu view" cho chương trình. Tuy nhiên vì nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều nên Phạm Hương đã quyết định gỡ tấm ảnh khỏi trang cá nhân.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Diễm Hương sánh bước bên chồng tại một sự kiện xóa tan tin đồn hôn nhân rạn nứt.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trà Ngọc Hằng khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định chia tay bạn trai doanh nhân dù đã chụp và dự định kết hôn.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022