pham-huong-phunutoday2(1)(1).jpg

Với câu hỏi về những tin đồn tình cảm mà dư luận đang xôn xao trong mấy  ngày qua giữa và Phạm Hương, giọng ca Quảng Bình chủ động cho biết, cô đã nghe đồn có người yêu rồi. Chắc là cô gái gốc Hải Phòng cũng nghe đồn có người yêu rồi. Rồi Hồ Ngọc Hà thừa nhận, cô cũng nghe đồn Phạm Hương yêu người yêu của cô và yêu cầu Hoa hậu Việt Nam trả lời... Ngay sau đó, Phạm Hương giải thích rằng, cô chưa có người yêu, và cô cũng chưa biết người yêu của Hồ Ngọc Hà là ai. Điều này khiến dư luận thực sự cảm thấy hoang mang.

nha-phuong-phunutoday1(1).jpg

Trong mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao những hình ảnh Nhã Phương - Kang Tae Oh trao nhau những cử chỉ tình tứ. Được biết, đây chính là những khoảnh khắc đáng nhớ trong đợt ghi hình "Tuổi thanh xuân 2" - bộ phim từng làm "chao đảo" trái tim người hâm mộ không chỉ bởi sự xuất hiện của dàn "trai xinh gái đẹp" mà còn ở câu chuyện tình lãng mạn của cặp đôi đang yêu nhau. Vẻ đẹp trong sáng và tình cảm của hai nhân vật chính khiến cho người ta tin rằng, có lẽ đây chính là " đích thực" của hai con người ấy.

cuoc-song-cua-thu-quynh-5-phunutoday_vn(

Câu chuyện ồn ào trong cuộc của Chí Nhân và Thu Quỳnh với sự xuất hiện của "người thứ ba" từng tốn nhiều giấy mực của báo chí. Sau tất cả sóng gió, giờ đây mỗi người đều đã có một cuộc sống riêng. Sau khi chia tay Chí Nhân, dù gặp nhiều khó khăn nhưng nữ diễn viên "Sống cùng lịch sử" cũng cố gắng cân bằng lại suy nghĩ, tư tưởng và tâm lý của bản thân. Sau khi ly hôn, cô chuyển về nhà bố mẹ đẻ sinh sống cùng con trai gần 1 tuổi. Bên cạnh hoạt động kinh doanh và học tập để trau dồi bản thân, Thu Quỳnh quay trở lại với đam mê suốt cuộc đời, đó là sân khấu. Cô lại tiếp tục rong ruổi với từng vai diễn, dồn cảm xúc cho mỗi lần được đứng trước khán giả.

-phan-thanh-mi-du-26-4-2016-3-(1).jpg

Thời gian qua khi dư luận chưa hết nuối tiếc trước mối quan hệ rạn nứt của Midu và Phan Thành khi cả hai quyết định "đường ai nấy đi" thì Bảo Như lại sánh vai thân mật cùng Phan Thành trong một sự kiện tại TP.HCM khiến mọi người chú ý, không ít người cho rằng cô chính là bạn gái mới của anh. Tuy nhiên Bảo Như cũng từng lên tiếng phủ nhận thông tin này. Trong đêm chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 diễn ra vào cuối tháng 5 vừa qua có người khẳng định Phan Thành tới ủng hộ Bảo Như nhưng cô cũng phủ nhận thông tin này. Người đẹp chia sẻ: "Việc Phan Thành đến dự chung kết, tôi không hay biết và cũng không bận tâm lắm. Nếu đúng vậy thì đơn giản, Phan Thành cũng là một khán giả đến xem mà thôi".

hari-won-phunutoday1(1).jpg

Nói về mối quan hệ tình cảm hiện tại với Hari Won, Tiến Đạt không khẳng định nhưng cũng chẳng phủ nhận, anh úp mở cho biết, cả hai vẫn bình thường, thậm chí mới hôm qua còn đi ăn với nhau xong. Hơn hết, chàng rapper nói, nếu một ngày nào đó Hari lục đục chuyện tình cảm và muốn quay lại, anh sẽ để ... thời gian trả lời. Điều này khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, liệu có lẽ nào, trục trặc với Trấn Thành, Hari Won sẽ "nối lại tình xưa" với Tiến Đạt.

lam-chi-khanh-phunutoday_vn-1(1).jpg

Ở độ tuổi 40 khi mà những người phụ nữ đã lên xe hoa để có một cuộc sống yên bình thì Lâm Chi Khanh vẫn đang trên đường đi tìm kiếm hạnh phúc của mình. Những mối tình đã đi qua dường như để lại tổn thương quá lớn khiến Lâm Chi Khanh dè dặt hơn trong tình yêu.

jennifer-pham-phunutoday5(1).jpg

Là con riêng, mặc dù rất quấn quýt Đức Hải và em gái cũng như được bố dượng yêu chiều nhưng có lẽ nào, Bảo Nam đang thiếu đi chính tình yêu của mẹ. Mẹ một nơi, con một ngả, chỉ có thể gặp nhau trong chuyến đi công tác chóng vánh hay những cuộc , bức thư điện tử mà chẳng thể được gần nhau. Nhưng công bằng mà nói, trong sâu thẳm trái tim Hoa hậu luôn dành vị trí đặc biệt cho chàng trai bé nhỏ của mình. Cậu bé chính là "tình yêu đích thực", là người đàn ông mà cô yêu hơn cả bản thân mình và thậm chí, cả người chồng hiện tại của cô.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiến Đạt đã úp mở cho rằng, anh và Hari Won vẫn thường động viên, an ủi và cùng đi ăn với nhau sau biến cố tình cảm.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà chủ động nói về tin đồn bị Phạm Hương "giật người yêu", trong khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khẳng định không biết người yêu Hà Hồ là ai
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022