tran-thanh-phunutoday1.jpg

Trong đêm Gala Biến hóa hoàn hảo, Đại Nghĩa thắc mắc “Hình như ba vị giám khảo đang tái hiện một lễ cưới thì phải?” thì Trấn Thành tỏ ra khoái chí, còn Hari Won lại phủ nhận gay gắt “Không phải, không phải nha”. Trước tình thế đó, Đại Nghĩa bèn giao “nhiệm vụ làm dâu” cho giám khảo Chí Tài khiến Hari Won một lần nữa cười lăn vì “sai quá sai”. Như vậy, trong đám cưới đó, Trấn Thành làm chú rể và "cô dâu" chính là ... Chí Tài.

phan-nhu-thao-phunutoday1.jpg

Phan Như Thảo thừa nhận, đến tận bây giờ, chuyện tiền bạc của Thảo và chồng vẫn rất rạch ròi, tiền ai nấy xài. Tất nhiên, những khoản mua sắm chung thì phần lớn ông xã vẫn chi trả nhưng cô không có khái niệm là hỏi han chuyện tiền bạc hay đòi chồng cái này cái kia mà anh tự làm cả. Chồng cô có cái hay là thích được phục vụ vợ con, anh thích ở nhà rồi chăm sóc vợ kỹ càng vô cùng. Còn nữ thì ngược lại, thích nằm 1 chỗ chờ phục vụ thôi.

lam-tam-nhu-phunutoday_vn%201(1).jpg

Cặp đôi "trai tài gái sắc" đã chia sẻ những bức ảnh trong bộ chụp không lâu trước đó, sau khi lễ thành hôn diễn ra vào chiều ngày 31/7 tại Bali. Trong mỗi Shot hình, người hâm mộ không khỏi suýt xoa, ghen tị vì sự đẹp đôi cũng như tình cảm ấm áp của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Được biết, cặp đôi sẽ trở về Đài Bắc - quê hương của Lâm Tâm Như để tổ chức hôn lễ lần 2 vào ngày 2/8.

thu-minh-phunutoday2(1).jpg

Chia sẻ về lý do đồng ý kết hôn với doanh nhân Otto, Thu Minh cho biết, đó chính là tính cách nhân hậu của anh. Sau nhiều lần được anh cầu hôn mà chưa nhận lời, thời cơ đến đúng lúc cô đăng quang Nữ hoàng khiêu vũ của cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ. Mọi người còn nhớ bức hình nữ ca sỹ chụp khi đang bế một em bé trên tay, mà sau đó người ta đồn ầm lên là Thu Minh , cô đã lấy luôn lời đồn đó để thử thách anh với tâm niệm rằng, nếu anh vượt qua được thì cô sẽ làm vợ anh ngay lập tức. Anh ngạc nhiên một hồi rồi hỏi, vậy sao cô không ? Và giọng ca "Đường cong" đã trả lời rằng, vì cô là nghệ sỹ, nếu chuyện này lộ ra thì đó sẽ là một scandal, mà cô thì lại phải lo kiếm tiền nuôi con nên đành gửi con qua Mỹ cho chị gái nuôi để không bị ảnh hưởng. 

vy-oanh-phunutoday1(1).jpg

Nói về chuyện kết hôn giả để hợp thức hóa việc sinh con ở Mỹ, Vy Oanh cho biết, nếu vậy cô kiếm đại một người nào đó đẹp trai, giàu có rồi công khai đám cưới cho đẹp mặt cần gì phải giấu kín. Bản thân là người của công chúng nên cô chấp nhận người ta soi mói, bị điều tiếng. Bà mẹ một con nghĩ việc kết hôn giả để hợp thức hóa giấy tờ cho con bên Mỹ cũng không cần thiết lắm vì thời buổi này " đơn thân" rất phổ biến.

huyen-my-phunutoday_vn(1)(1).jpg

Cộng đồng mạng truyền nhau thông tin chuyến bay bị trễ là do Á Hậu Huyền My mải chụp hình "Tôi ngồi selfie trong phòng chờ hạng C rồi bắt hành khách trên máy bay chờ tôi 30 phút. Tôi không bao giờ đi muộn vì tôi bắt người khác phải muộn theo tôi. Chị không cần làm chị cũng đứng số 1 rồi. Chính ra thôi nhưng thật Kỳ Duyên lại làm mình cảm thấy đỡ bức xúc hơn mấy quả khó đỡ như này... do ekip có bệ đỡ khủng quá chứ không đoảng như "Duyên" nên có những việc còn đáng lên án hơn cả hút thuốc lá, nhưng lại chẳng ai hay 10 điểm cho sự khéo léo của chị Á hậu. Thần tượng".

lam-tam-nhu-phunutoday_vn(1).jpg

Trước đó, khi  Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa công khai hẹn hò đã thấy vòng 2 của Lâm Tâm Như to bất thường. Trong buổi tiệc cưới hôm qua ngày 31/7 phóng viên cũng chụp lại được những khoảng khắc Lâm Tâm Như lộ bụng. 

hoa-minzy-phunutoday_vn%203(1).jpg

Trước những thông tin trái chiều, Hòa Minzy đã gải thích trên trang cá nhân của mình về cảnh nợ nần. Theo đó, nguyên nhân việc nợ nần là do quá chú tâm thi Gương mặt thân quen nên không nhận show. Còn về số tiền thưởng 300 triệu thì 100 triệu cô dành làm từ thiện, 100 triệu để làm phim ngắn còn 100 triệu còn lại để trả nợ. Vì trước đó, để có tiết mục hấp dẫn nhất đêm chung kết Guong mặt thân quen nên đã vay tiền một số nơi để lo liệu.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Huyền My đã chính thức lên tiếng phản hồi sau ồn ào mải selfile chụp ảnh làm trễ chuyến bay 30 phút, gây xôn xao dư luận.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đây là lần đầu tiên Thu Minh chia sẻ về hôn lễ của mình với chồng Tây - doanh nhân Otto sau bao thử thách của cuộc sống.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022