Chiều 23/11, Văn Mai Hương đã có buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Lâu đài cát. Vì tiết lộ trước đó về ca khúc mới là một sáng tác dựa trên câu chuyện tình có thật của nữ ca sĩ, nên trong buổi họp báo cô nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến người yêu cũ Lê Hiếu. Ngoài ra, Văn Mai Hương cũng thắng thắn trả lời những câu hỏi liên quan đến phát ngôn gây tranh cãi về Chi Pu trong thời gian gần đây.

album_kulnews_van-mai-huong5.jpgVăn Mai Hương xinh đẹp trong buổi họp báo.

Khi nhận được câu hỏi về việc ca khúc viết riêng về cuộc tình với Lê Hiếu, Văn Mai Hương chỉ úp mở: "Nếu anh Lê Hiếu nghe và cảm thấy giống thì chính là hát về anh ấy rồi". Thậm chí, nam ca sĩ cũng vừa tung ra ca khúc mới vào đúng ngày hôm nay khiến nhiều người đặt nghi vấn cặp đôi "rủ rê nhau". Văn Mai Hương lập tức phủ nhận và cho rằng, việc cả hai ra sản phẩm mới là tình cờ và giống như "định mệnh".

Lê Hiếu cũng ngượng ngùng lên tiếng đính chính trong họp báo: "Hiếu ra sản phẩm mới và chọn ngày phù hợp với tuổi của mình chứ không có chủ đích ra cùng nhau. Về bài hát, không biết Hương đặt viết cho ai nhưng chuyện tình cảm thì vô cùng khó nói. Mỗi giai đoạn mình sẽ dành tình cảm cho một người cùng bước đi với mình là khác nhau".

kul_news_le-hieu.jpgLê Hiếu đến chúc mừng người yêu cũ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Ngoài ra, trước ý kiến cho rằng, Văn Mai Hương đã có phát ngôn gây tranh cãi về Chi Pu trước đó để PR cho sản phẩm âm nhạc mới, nữ ca sĩ thẳng thắn: "Đáng lẽ tôi đã tổ chức buổi họp báo trước đó nhiều ngày nhưng do MV không ra kịp nên phải chọn một ngày đẹp khác trong tháng này".

album_kulnews_van-mai-huong6.jpgVăn Mai Hương thẳng thắn phủ nhận chuyện mượn ồn ào của Chi Pu để PR cho sản phẩm âm nhạc mới.kul_news_isaac.jpgXuất hiện trong sự kiện còn có Isaacalbum_kulnews_van-mai-huong4.jpgThảo Trangalbum_kulnews_van-mai-huong0.jpgChủ nhân ca khúc Lâu Đài Cát - Khắc Hưng

Hậu chia tay bạn trai, Văn Mai Hương nóng bỏng với trai đẹp trong MV trở lại với âm nhạc

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022