Gần đây, Phi Thanh Vân gây bất ngờ với công chúng khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 trên đất Mỹ. Tuy nhiên, quy mô của cuộc thi cũng như danh hiệu mà "nữ hoàng dao kéo" đạt được khiến nhiều khán giả hoài nghi. Cô cũng đứng trước mức phạt của Cục Nghệ thuật Biểu diễn vì "thi chui" trong cuộc thi nhan sắc này.

Bất ngờ hơn, đoạn clip trả lời ứng xử khó hiểu, hài hước trong cuộc thi được lan truyền khiến nhiều người phải bật cười và không thốt nên lời.

Clip trả lời ứng xử của Phi Thanh Vân.

Theo đó, khi nhận được câu hỏi: "Em muốn thay đổi gì về ngoại hình để trở nên xinh đẹp hơn?" từ ban giám khảo, Phi Thanh Vân liền đùa cợt "Anh à, em vẫn chưa đủ đẹp hay sao?". Trước phần trả lời câu hỏi, cô gửi lời chào khán giả bằng giọng điệu "ẻo lả" và hồn nhiên gọi ban giám khảo là "anh đẹp trai".

Tiếp sau đó, câu trả lời lạc đề không đúng trọng tâm kéo dài gần 5 phút là câu chuyện cuộc đời cô về ngày bé xấu xí, bị kỳ thị và việc phải trải qua 19 lần phẫu thuật thẩm mỹ... Trước sự dông dài, lan man, nam MC đã nhắc nhở nhưng cô vẫn phớt lờ để kể cho bằng hết câu chuyện đời của mình.

kul_news_phi-thanh-van-1.jpgkul_news_phi-thanh-van-2.jpgkul_news_phi-thanh-van-3.jpgHình ảnh của Phi Thanh Vân tại cuộc thi.

Đoạn clip dài gần 5 phút cho màn ứng xử của Phi Thanh Vân vừa dài dòng, khó hiểu, với giọng điệu lả lơi, diễn cảm như kể chuyện khiến nhiều người phải phì cười. Với màn ứng xử "dở khóc dở cười này" Phi Thanh Vân lại là người được đăng quang càng khiến công chúng khó hiểu về danh hiệu mà cô đạt được.

Công khai 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân bị báo chí Trung Quốc mỉa mai 'vì đẹp nguyện chết'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022