Hơn 1 tuần trở về nước sau giải đấu U23 Châu Á, U23 Việt Nam vẫn chiếm toàn bộ spotlight, phủ sóng ở tất cả các mặt báo, phương tiện truyền thông và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đến sao Việt cũng phải nhường sóng cho các cầu thủ, thậm chí trong thời gian qua, nhiều ca sĩ đã phải phải dời lịch ra mắt sản phẩm mới, có lẽ 1 phần vì khó có thể đọ lại độ hot của U23 Việt Nam trong thời điểm hiện tại.

Đúng như Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ, sau loạt chiến thắng kỳ tích, những anh chàng cầu thủ là "ngôi sao" và ngay cả những ngôi sao hạng A cũng phải về nhì so sau họ.

kul_news_my-tam-3.jpg

Đàm Vĩnh Hưng

Mr. Đàm luôn theo dõi những trận đấu của đội tuyển nước nhà tại U23 châu Á và rất nhiều lần thể hiện sự ngưỡng mộ đối với các cầu thủ trên trang cá nhân. Trong một sự kiện gặp gỡ các cầu thủ, "ông hoàng nhạc Việt" vui vẻ đi chụp hình cùng từng cầu thủ với tâm thế của một fan cuồng đứng cạnh những thần tượng.

Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng còn khiến công chúng thích thú với màn "chơi trội" khi xin chữ kí của U23 Việt Nam lên chiếc áo vest trắng tinh của mình. Nam ca sĩ tiết lộ, sẽ thêu lại những chữ kí này để lưu giữ lâu hơn. Cùng với đó là một sự tự hào vì món hàng độc sẽ không có chiếc thứ 2.

kul_news_my-tam-8.jpgkul_news_my-tam-10.jpgĐàm Vĩnh Hưng với chiếc áo độc quyền là chữ kí của các cầu thủ U23 Việt Nam.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cuồng nhiệt ăn mừng chiến thắng cho U23 Việt Nam, từ việc hủy show, hủy họp báo cho đến mặc quần đùi đứng trên nóc ôtô để "đi bão"...

kul_news_my-tam-7.jpg

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là một người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt. Sau đêm bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar, hình ảnh cô vẫy cờ trên xe mui trần ở TP HCM hòa vào dòng người xuống đường ăn mừng chiến thắng của đội nhà đã gây ấn tượng với khán giả. Ở đêm chung kết với U23 Uzbekistan, dù đội nhà không vô địch, ca sĩ vẫn nhiệt tình đạp "siêu xe" đi bão ở quê nhà Đà Nẵng để ăn mừng.

Trong buổi lễ chào đón và vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam tại TP. HCM vừa qua, Mỹ Tâm một lần nữa được dịp thể hiện tình cảm với các cầu thủ. Cô liên tục "thả tim", hôn gió gửi đến những "người hùng".

Mỹ Tâm còn được Công Phượng tặng son và để thể hiện sự hâm mộ, yêu mến dành cho các anh chàng tuyển thủ, "Họa mi tóc nâu" còn trực tiếp tô son ngay trên sân khấu khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

kul_news_my-tam-3(1).jpgkul_news_my-tam-5.jpgkul_news_my-tam-4.jpg

Phương Thanh

Phương Thanh đích thị là fan cuồng của bóng đá và dành tình cảm đặc biệt cho đội bóng nước nhà. Cuồng nhiệt theo dõi và cổ vũ cho U23 Việt Nam sau mỗi trận đấu, nữ ca sĩ không ngại xuống đường "đi bão" để ăn mừng.

Góp mặt trong buổi chào đón U23 Việt Nam, với không khí cuồng nhiệt và sôi động của tất cả mọi người có mặt tại sân vận động, ca sĩ Phương Thanh đã tháo cả giày để cháy hết mình với người các cầu thủ.

kul_news_my-tam-2.jpgkul_news_my-tam-1.jpg

Tóc Tiên

Từ những trận đấu tại U23 Châu Á, Tóc Tiên đã trở thành fan girl chân chính và không ngần ngại thể hiện tình cảm với các cầu thủ U23 Việt Nam. Dù vậy đến hiện tại, Tóc Tiên vẫn chưa có dịp được tiếp cận trực tiếp với các cầu thủ.

Trong sự kiện tối 4/2, Tóc Tiên là nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình có sự góp mặt của U23 Việt Nam, tuy nhiên, cô không thể gặp được những "người hùng". Cô buồn bã, "giận hờn" với chia sẻ đầy trách móc trên trang cá nhân vì xuất hiện ở cùng sự kiện và dù đã rất cố gắng nhưng vẫn không thể có được bức ảnh chụp chung với những anh chàng cầu thủ U23 Việt Nam.

kul_news_toc-tien-6(1).jpgkul_news_toc-tien-7(1).jpgCùng xuất hiện trong một sự kiện, Tóc Tiên ngậm ngùi, "giận hờn" vì không thể chụp hình cùng các cầu thủ.kul_news_toc-tien-8(1).jpg

Là những ngôi sao hạng A, thần tượng của đông đảo người hâm mộ, tuy nhiên, nhiều sao Việt lại không ngần ngại việc trở thành fan của những "người hùng" U23 Việt Nam.

Mỹ Tâm tô son Hồng Duy Pinky tặng ngay trên sân khấu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022