Vừa được công bố thuộc top thí sinh được vào vòng Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (HHHVVN), Mâu Thủy khẳng định sẽ tiếp tục là một trong những thí sinh tiềm năng cho chiếc vương miện năm nay, khi vừa sở hữu hình thể đẹp, vừa có kinh nghiệm catwalk từ trước.

Từng là một trong những người mẫu thành công từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model và đăng quang ngôi vị quán quân mùa giải 2013, Mâu Thủy từ lâu đã được đánh giá là một người mẫu khá tài năng. Không những thế, gương mặt cũng là một lợi thế của cô khi không chỉ góc cạnh mà còn rất hài hòa và ưa nhìn.

kul_news_mau-thuy-hoa-hau-hoan-vu-2017-0Lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình, Mâu Thủy mang đến hình ảnh tuy không quá sắc sảo như bây giờ nhưng vẫn tạo cảm giác rất hài hòa, thân thiện.kul_news_mau-thuy-hoa-hau-hoan-vu-2017-0Chỉ cần sử dụng ánh mắt cũng đủ làm nên thần thái đẳng cấp.kul_news_mau-thuy-hoa-hau-hoan-vu-2017-1Trong tập makeover của mùa VNTM 2013, Mâu Thủy đã có màn lột xác hoàn hảo, mang đến cho cô một diện mạo high-fashion nhưng vẫn trẻ trung, năng động.kul_news_mau-thuy-hoa-hau-hoan-vu-2017-1Đường nét tự nhiên trên khuôn mặt và những đường cong cơ thể là điểm khiến Mâu Thủy chiếm được nhiều sự mến mộ của khán giả.

album_kulnews_mau-thuy-hoa-hau-hoan-vu-2

Xét về năng lực và sắc vóc, Mâu Thủy gần như là một ứng cử viên khá sáng giá. Tuy nhiên, những hình ảnh khi xuất hiện gần đây trong cuộc thi của Mâu Thủy, ngày càng trở nên cứng nhắc và già nua, khiến không ít khán giả bắt đầu đầu hoài nghi về nét đẹp của cô.

kul_news_mau-thuy-hoa-hau-hoan-vu-2017-1Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thất vọng khi gương mặt của Mâu Thủy bỗng dưng hóa già nua.album_kulnews_screenshot-20.png"Nhìn Thủy trông cứ bị già và gò bó ấy? Cứ theo tiêu chuẩn beauty queen (nữ hoàng sắc đẹp) rồi cứ bị gượng ép thôi" - Ý kiến của một khán giả khi nhìn thấy hình ảnh của Mâu Thủy trên trang fanpage chính thức của cuộc thi HHHVVN.kul_news_mau-thuy-hoa-hau-hoan-vu-2017-0Dù Hoàng Thùy và Mâu Thủy cùng tuổi nhau nhưng chính cách làm tóc và makeup khiến Mâu Thủy vô tình trông cứ như chị của Hoàng Thùy, khi cả 2 đứng cạnh nhau.kul_news_mau-thuy-hoa-hau-hoan-vu-2017-0Kể từ khi bắt đầu tham gia HHHVVN, Mâu Thủy cứ như đang theo đuổi hình ảnh một người phụ nữ "đứng tuổi".kul_news_mau-thuy-hoa-hau-hoan-vu-2017-1Phần phấn mắt và đánh khối đậm quá mức luôn làm gương mặt của Mâu Thủy trông cứng đờ, khá mất tự nhiên.kul_news_mau-thuy-hoa-hau-hoan-vu-2017-1Có thể nói đây là điểm trừ không đáng có, mà Mâu Thủy nên khắc phục sớm nhất có thể.

Bằng việc giành được chiếc vé vào vòng Bán kết, Mâu Thủy đang dần chứng minh được thực lực của mình trong đấu trường sắc đẹp này. Nhưng nếu muốn tiến xa và ghi lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng khán giả, chắc chắn Mâu Thủy phải chú ý việc xây dựng hình ảnh hơn mỗi khi xuất hiện, sao cho nhìn thật hài hòa, thân thiện nhưng cũng không bị quá nhàm chán.

Bất ngờ: Học trò của Lan Khuê lại vào bán kết Hoa hậu Hoàn vũ trước cả HLV Hoàng Thùy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022