Theo thông tin ban tổ chức công bố, ngoài Trường Giang, vị trí các trưởng phòng còn lại là Trung Dân, Tự Long, Trấn Thành. Nghệ sĩ Hoài Linh sẽ tiếp tục đảm nhận chiếc ghế nóng quyền lực, quyết định khách mời chiến thắng trong các tập.
Danh hài Trường Giang vui mừng cho biết dù sắp lên xe hoa cùng Nhã Phương nhưng anh không thể lãng quên vai trò mà mình đã được khán giả dành nhiều tình thương trong suốt 5 năm qua. Diễn viên Siêu sao siêu ngố hài hước: “Vui chơi không quên nhiệm vụ. Mong rằng quý khán giả tiếp tục đón nhận tâm huyết mà các anh chị em nghệ sĩ sẽ cống hiến trong Ơn giời cậu đây rồi”. Nói về việc chăm chỉ đi ghi hình chương trình dù phải tất bật chuẩn bị cho đám cưới với bạn gái Nhã Phương, "chàng hề xứ Quảng" nói vui: “Phải ráng đi cày để kiếm tiền cưới vợ”.
40253714_319226468826318_8321483747132178432_n_upez.jpg
Nam dành hài tận tình chăm sóc đàn anh Hoài Linh trong hậu trường
Ảnh: BTC
Sau khi công bố về lễ cưới, Trường Giang chia sẻ anh được tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực để hoạt động nghệ thuật. Tại hậu trường Ơn giời cậu đây rồi, nam danh hài liên tục chọc ghẹo Trung Dân, Xuân Bắc, Trấn Thành và Tự Long. Không những thế, Trường Giang còn quan tâm chăm sóc để hình ảnh của đàn anh Hoài Linh chỉn chu khi xuất hiện trước công chúng.
Trong buổi ghi hình chiều 29.8, Trường Giang cũng là người đưa ra ý kiến cả trường quay cùng theo dõi trận bóng giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và Hàn Quốc tại vòng bán kết ASIAD 2018. Theo đó, cả trường quay đã dừng ghi hình hai tiếng để các nghệ sĩ cùng khán giả theo dõi trận đấu, hòa nhịp với người hâm mộ cả nước ủng hộ đội tuyển Việt Nam.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022