Trên thảm đỏ trong đêm cuối cùng của VIFW 2018, Đức Phúc gây chú ý khi xuất hiện cùng một chú chó. Tiết lộ về màn xuất hiện đặc biệt, Đức Phúc cho biết anh đã mượn cún cưng của Hoà Minzy là một chú chó thuộc dòng Bull Pháp có trị giá hơn 1000 USD. Tuy nhiên, chia sẻ thật thà của Đức Phúc về việc chú chó khá hôi gây ra nhiều bàn tán.

Điều này dường như làm phật ý của Hoà Minzy, trên fanpage chính thức, cô viết: "Có thể mọi người thấy hài, mà cười nốt tối nay nhé. Có thể chó con của Hoà không thể biết buồn. Nhưng mà là chủ của nó Hoà rất thương. Chưa kể về nhà con còn bị nôn mửa do sốc nhiệt ngoài trời với đi ô tô. Mai chắc mình dừng lại tí. Đừng mang chó con ra đùa cho vui nữa nhé. Khổ thân nó! Ai không nuôi chó thì có thể thấy Hoà phản ứng thái quá, mà ai coi chó như con thì sẽ hiểu. Thật ra trong trường hợp này thì vui thôi đừng vui quá".

Đoạn status bày tỏ sự bức xúc này làm rộ lên nghi vấn chị em "Gia đình hoa dâm dâm bụt" rạn nứt tình cảm.

kul_news_duc-phuc-1.jpgĐức Phúc xuất hiện trên thảm đỏ với chú chó mượn của Hoà Minzy.

Ngay sau đó, Hoà Minzy đã lên tiếng cho rằng, cô bức xúc và bực mình vì những lời chê bai chú chó của cư dân mạng. Tuy nhiên hiện tại, mối quan hệ giữa Hòa Minzy và Đức Phúc không có vấn đề gì, vẫn đi chơi chung bình thường. Hòa Minzy cũng đã gửi lời xin lỗi Đức Phúc vì cảm xúc cá nhân có liên quan đến Đức Phúc.

album_kulnews_duc-phuc-2.jpg

Đức Phúc lấn sân điện ảnh nhưng lại bị đạo diễn dìm vai đến phút chót

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022