Có thể nói chuyện nghi án tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn là chủ đề được quan tâm của khán giả Việt. Cũng bởi vì sau MV được gắn mắc 18+ Cả Một Trời Thương Nhớ, cả hai đã lấp lửng nhiều lần đi chơi và thân thiết cùng nhau và mới đây là câu chuyện đối đáp nhau trên Facebook khiến dư luận quan tâm.

kul_news_hoha.png

kul_news_hongcha.pngBình luận của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trên Facebook.

Cụ thể, khi Kim Lý chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà sau đó đã bình luận bằng hình ảnh hài hước của nam diễn viên. Thế là Kim Lý đã đáp trả lại bằng hình ảnh Hà Hồ đang ngồi ăn khiến cô nhạc nhiên hỏi rằng: "When did you get it?" (Bạn chụp ở đâu?), sau đó Kim Lý đã trả lời: "I took it when we were in Thuy Dien" (Tôi đã chụp nó khi chúng ta ở Thụy Điển).

kul_news_kul-news-hongha.jpgHình ảnh mà Hồ Ngọc Hà đăng tải trên trang cá nhân tại Thụy Điển.kul_news_kul-news-ngocha.jpgLúc này Kim Lý cũng khoe ảnh mình đang ở Thụy Điển. Hình ảnh mà hai người checkin vào ngày 10/8 cũng tương đối giống nhau.kul_news_kul-news-kimlys.jpgTòa tháp mà Hồ Ngọc Hà đăng tải trên trang cá nhân (bên trái) giống với tòa tháp của Kim Lý (bên phải).kul_news_ho-ngoc-ha-1502811044738-150324Thậm chí, nhiều người khẳng định Hồ Ngọc Hà đã sang Thuỵ Điển với mục đích thăm mẹ của Kim Lý.

Qua đó nam diễn viên cũng đã thừa nhận chuyện mình đi Thụy Điển cùng Hà Hồ là có thật. Trước đó, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bị cư dân mạng chia sẻ hình ảnh chứng minh chuyện hẹn hò tại nước ngoài nhưng cả hai đều không ai lên tiếng thừa nhận.

kul_news_ho-ngoc-ha-kim-ly-3-ngoisao.vn-Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Thế nhưng trước đây, trong một bài phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà không biết là thật hay đùa đã khẳng định chuyện tình cảm của mình và Kim Lý là chiêu trò PR tên tuổi. Không biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng việc cứ mập mờ, nửa giấu nửa khoe chuyện tình của Hồ Ngọc Hà đang vô cùng "hiệu quả" trong việc thu hút được sự quan tâm chú ý của dư luận.

kul_news_ho-ngoc-ha-6.jpgHồ Ngọc Hà.

Đã 10 năm bước chân vào con đường hoạt động nghệ thuật nhưng tên tuổi của Hồ Ngọc Hà luôn được nhiều người quan tâm chú ý. Không chỉ vì những sản phẩm âm nhạc của cô mà còn cả một phần nhờ vào những scandal liên tiếp, nối đuôi nhau. Tên tuổi cứ tạm nguội một chút, Hà Hồ lại có điều gì đó để buộc mọi người phải nhắc đến.

Từ hẹn hò đại gia đã có vợ đến chuyện đối xử với đàn em, với bạn bè, và gần đây là chuyện tình với Kim Lý đang gây "hao tổn" bao nhiêu tâm sức của cánh phóng viên. Và ai cũng biết, đằng sau những chiêu trò này là liveshow mà "nữ hoàng giải trí" sắp tổ chức vào những ngày gần đây.

Quả không hổ danh đã chơi chiêu là phải không rẻ tiền như Hà Hồ từng tuyên bố. Có điều, chiêu trò nào cũng có mặt trái, nhất là khi "chơi đùa" và biến dư luận thành con rối.

NTK Lý Quý Khánh: 'Hồ Ngọc Hà là người Việt Nam đầu tiên mặc đồ ngắn, lòi 80% phần dưới'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022