Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, nam MC hài hước bày tỏ, anh hãnh diện khi nói rằng bản thân không đi lên bằng scandal và Hari Won cũng thế. Khán giả không hiểu là chuyện nhất thời. Bản thân nữ ca sỹ gốc Hàn cũng đã chứng minh cho khán giả thấy cô không dựa vào chuyện tình cảm để được chú ý. 

tran-thanh-phunutoday1.jpg

Trấn Thành lần đầu tiết lộ bí mật chưa ai biết về Hari Won.

Ca khúc “Anh cứ đi đi” là sự khẳng định rõ ràng nhất. Một ngàn bài cover “Anh cứ đi đi” thì bản chính của Hari Won vẫn là bảy mươi mấy triệu lượt nghe. Con số này chứng minh Hari Won đã đến với khán giả bằng thực lực. Và MV “Anh cứ đi đi” của cô trên Youtube với hơn bảy triệu lượt view cũng cao nhất so với mọi clip cover của mọi người.

Trấn Thành thừa nhận, bạn gái anh không phải vì anh mà đi lên theo hướng scandal. Đây chỉ là một sự cộng hưởng vô tình. Cả hai đã nhận quá nhiều tai tiếng. Anh và Hari Won đều khẳng định bản thân với khán giả bằng thực lực. Sau tất cả mọi chuyện, nam MC hãnh diện Hari Won là một người mạnh mẽ, bình tĩnh dù gặp chuyện gì cũng không buông tay anh ra. Anh cũng nói với bạn rằng “Những gì em mất, anh sẽ cố gắng đền lại gấp đôi cho em”.

Trước tin đồn Hari Won , Trấn Thành cho biết, anh không muốn đính chính với cả thế giới, rồi nói xấu về bạn gái anh là bụng nữ ca sỹ có bao giờ nhỏ đâu. Trời sinh ra mỗi người một cơ địa. Cô có một vòng hai không được gọn gàng như những người phụ nữ khác thì đừng mang chuyện đó ra để nói, tội nghiệp bạn gái anh.

tran-thanh-phunutoday2.jpg

Trấn Thành hãnh diện vì bạn gái Hari Won.

Trong khoảng thời gian gần đây, thông tin Hari Won có bầu và được bạn trai Trấn Thành ngỏ lời cầu hôn đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Người hâm mộ đồn đoán đều có cơ sở bởi sự việc xuất phát từ những bức ảnh chụp nữ ca sỹ gốc Hàn tại sân bay trước đó với vòng 2 nhô ra khá rõ. Ngoài ra, trong buổi họp thiệu MV "Anh cứ đi đi" diễn ra ngay sau buổi cầu hôn, cô cũng mặc một chiếc váy tối màu dáng suông rộng như cố tình để che đi chuyện .

(Giải trí) - (Phunutoday) - Là nam ca sỹ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng chắc hẳn sẽ không được lòng một bộ phận người trong .
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Huyền My đã chính thức lên tiếng phản hồi sau ồn ào mải selfile chụp ảnh làm trễ chuyến bay 30 phút, gây xôn xao dư luận.
đanh đá nhất màn ảnh Việt(Giải trí) - (Phunutoday) - Kim Oanh lần đầu thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm và cuộc sống hiện tại của mình sau bao sóng gió.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022