Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau đoạn clip Hari Won và Đinh Tiến Đạt tham gia một gameshow truyền hình do Trấn Thành làm MC đang gây xôn xao dư luận, nhất là trong thời điểm nhạy cảm hiện nay. Chương trình được xây dựng dựa trên một thực tế là luôn luôn có sự khác biệt giữa nam và nữ trong cách tư duy, suy nghĩ cũng như hành động.

Trấn Thành - Hari Won và Tiến Đạt '3 mặt 1 lời' đối đáp chuyện tình cảm.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả chính là khi MC Trấn Thành dành cho Hari Won và "tình cũ" Tiến Đạt câu hỏi có nội dung đại loại như, các cặp đôi thường quen nhau càng lâu thì sẽ càng phai nhạt đi nhưng nó sẽ không tan vỡ nếu như không có người thứ 3 xuất hiện? Và thật bất ngờ khi cả Hari Won và rapper Tiến Đạt đều trả lời là có. 

Đồng thời, Hari Won còn khẳng định với Trấn Thành rằng, có bao nhiêu người yêu không quan trọng, quan trọng Tiến Đạt là người đàn ông cuối cùng của cô. Và khi bạn trai Trấn Thành bông đùa rằng “khi nào có tiền mới có thể… rước nàng về dinh” thì Hari Won bất ngờ giận dỗi. 

Thế nhưng, khi xem đoạn clip này, người ta bất chợt liên tưởng đến mối tình tay ba của Trấn Thành - Hari Won và Tiến Đạt bởi ngay sau khi chia tay chàng rapper tài hoa, ca sỹ gốc Hàn và nam MC điển trai nhanh chóng kết hôn và gặp phải phản ứng trái chiều từ phía dư luận. Bởi họ từng cho rằng, Trấn Thành chính là người thứ ba xen vào chuyện tình 9 năm của cặp đôi trai tài gái sắc kia. Nhiều cư dân mạng cho rằng, đây là một cuộc nói chuyện “3 mặt 1 lời” đặc biệt nhất từ trước đến nay.

hari-won-phunutoday1.jpg

Trấn Thành có phải là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của Hari Won và Tiến Đạt?

Trong những ngày vừa qua, thông tin Hari Won có bầu và được bạn trai Trấn Thành ngỏ lời cầu hôn đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Người hâm mộ đồn đoán đều có cơ sở bởi sự việc xuất phát từ những bức ảnh chụp nữ ca sỹ gốc Hàn tại sân bay trước đó với vòng 2 nhô ra khá rõ. Ngoài ra, trong buổi họp thiệu MV "Anh cứ đi đi" diễn ra ngay sau buổi cầu hôn, cô cũng mặc một chiếc váy tối màu dáng suông rộng như cố tình để che đi chuyện .

Mặc dù người trong cuộc đã lên tiếng phản hồi rằng đó chỉ là do nữ ca sỹ ăn nhiều nên vòng hai hơi "bự" nhưng có vẻ như mọi chuyện vẫn chưa thể lắng xuống. Nhưng không thể phủ nhận một điều rằng, càng lắm thông tin bên lề thì cặp đôi ngày càng "hot".

phải 'trả giá' đắt(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà Tưng - Huyền Anh đã phải "trả giá" ra sao sau khi tiết lộ bí mật "sốc" về con người thật của Mạc Hồng Quân.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi đã rất cảm động và viết bức tâm thư khá dài sau khi ông xã Phan Hiển thú nhận anh đã yêu cô năm 17 tuổi.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022