Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện anh gặp sự cố bị từ chối nhập cảnh vừa qua tại Mỹ. Theo đó, nam MC điển trai cho biết, anh bị từ chối nhập cảnh chứ không phải trục xuất như một số nguồn tin đã đưa. 

tran-thanh-phunutoday2.jpg

Trấn Thành hai lần bị tạm giữ và cuối cùng là trục xuất khỏi Mỹ?

Trấn Thành cho biết, trưa 30/6, tính theo giờ Mỹ, anh đi theo đoàn nghệ sỹ đến Houston để biểu diễn như dự tính từ trước. Nhân viên kiểm tra visa, tất cả những người đi cùng được nhập cảnh vào Mỹ, còn anh bị đưa vào một phòng cách ly. Ở đây, nam MC bị thu hết tất cả các giấy tờ, , … Họ yêu cầu anh phải ngồi để kiểm tra. Họ gọi điện cho những người trong danh bạ điện thoại của anh để xác minh thông tin. 

Danh hài cũng hoàn thành khá nhiều bài kiểm tra. Nhân viên sân bay cho hay, chỉ cần họ phát hiện ra anh nói dối một lời thì vĩnh viễn không được nhập cảnh vào Mỹ. Đến 17 giờ chiều cùng ngày, nhân viên an ninh cho biết quá trình xác minh hoàn tất và anh không có bất kì tội gì.

Trấn Thành cho biết, theo quy định pháp luật của Mỹ, trong trường hợp này, anh phải trở về Việt Nam làm lại visa. Khi nào có visa mới thì nam MC mới có thể nhập cảnh vào Mỹ như bình thường. Do đó, sự thật như thế nào cứ để thời gian trả lời. Theo lịch trình, vào cuối năm nay, anh có lịch quay lại Mỹ biểu diễn.

Bạn trai Hari Won thừa nhận, đến bây giờ nghĩ lại giây phút ấy, anh vẫn còn cảm thấy lo sợ. Khi có kết luận cuối cùng, nhân viên an ninh hỏi anh muốn bao giờ về nước. Danh hài bảo, về càng sớm càng tốt. Họ cho biết, với visa hiện tại, anh không thể quá cảnh vào bất kì bang nào của Mỹ. Do đó, nếu muốn về Việt Nam phải quá cảnh vào một quốc gia khác rồi mới bắt máy bay về được. Họ đưa ra hai lựa chọn, một là quá cảnh sang một nước mà tôi không nhớ tên rồi chờ 9 tiếng sau sẽ có máy bay về Việt Nam. Lựa chọn thứ hai là chờ đến 10 giờ hôm sau sẽ lên máy bay quá cảnh vào Hàn Quốc rồi về Việt Nam. Và, anh chọn phương án hai.

tran-thanh-phunutoday1.jpg

Visa O1 của Trấn Thành do công ty Thúy Nga làm

Đến 24 giờ cùng ngày, giờ làm việc hết, Trấn Thành cùng nhiều người khác được đưa đến một khu nhà khác. Ở đó khá lạnh và anh còn hoảng sợ nên không thể nào chợp mắt được. Đến 10 giờ sáng hôm sau, nam MC được đưa lên máy bay bay về Hàn Quốc. Khi đến Hàn Quốc, anh lại bị đưa vào khu vực nơi nhốt những người di cư trái phép. Có nhiều người ở đó hàng tuần liền. Chỉ khi đáp chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất thì mới được trả hành lý, điện thoại. Nam MC mừng đến muốn khóc.

Trấn Thành cho biết, sự cố vừa qua ảnh hưởng rất lớn đến anh, hủy hàng loạt show diễn chỉ là việc phụ, điều quan trọng là anh đã phụ lòng khán giả, thậm chí, danh hài còn trải qua cảm giác hoang mang, sợ hãi chưa từng có.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy ám chỉ, bạn trai ngày càng lạnh nhạt, biết bao cô gái vây quanh và nỗi lo của người phụ nữ lớn tuổi nhưng chưa kết hôn.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiếp nối Trấn Thành, Hari Won gặp sự cố thiếu trang phục diễn và không có tiền khi đi lưu diễn ở Mỹ sau khi bạn trai bị từ chối nhập cảnh.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022