Từ khi đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình trình truyền hình thực tế có tên "Biến hoá hoàn hảo - My name is", Trấn Thành và Hari Won nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến hơn của khán giả. Cặp đôi đã mang lại nhiều điều thú vị bất ngờ cho chương trình.  Mới đây, trong tập 6 Biến hóa hoàn hảo được phát sóng tối 11/6 Trấn Thành – Hari Won lại trở thành tâm điểm của dư luận bởi màn “ghen tuông” ngày trên sóng truyền hình. 

tran-thanh.jpgCặp tình nhân liên tục bộc lộ sự ghen tuông với đối phương khiến giám khảo khách mời Việt Trinh phải nhiều lần lên tiếng nhắc nhở. 

Màn trình diễn của phiên bản Sơn Tùng M-TP với ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" khiến giám khảo tranh luận sôi nổi. Hari Won cho rằng Đình Thi cần tinh tế hơn trong cách phát âm và các tiểu tiết để làm nổi bật phong cách của bản gốc. Tuy nhiên trước sự góp ý của bạn gái, Trấn Thành lên tiếng: "Tôi không biết giám khảo Hari Won hiểu Sơn Tùng M-TP cỡ nào, ăn dầm nằm dề ra sao” nhưng anh chưa kịp nói hết câu đã bị đàn chị Việt Trinh cạnh khóe. Việt Trinh cho rằng Trấn Thành đã “chì chiết” bạn gái khi nhắc đến chuyện Sơn Tùng M-TP từng “ăn dầm nằm dề” với Hari Won khi đóng bộ phim “Chàng trai năm ấy”. Ngay sau đó Trấn Thành phải đính chính mong đàn chị đừng “xuyên tạc” bởi “ăn dầm nằm dề” là anh nói ở trong phim.

tran-thanh-phunutoday1.jpg

Trấn Thành thường xuyên ghen tuông với bạn gái trên sóng truyền hình.

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành "dở trò ghen" trên sóng truyền hình. Trước đó trong tập 5 của Biến hóa hoàn hảo, Trấn Thành cũng tỏ thái độ “khó chịu” vì Hari Won quá cuồng nhiệt trước thí sinh điển trai. Hoàng Tuấn khiến nữ giám khảo xinh đẹp phải phấn khích khi hóa thân thành "anh Bo" Đan Trường. Hari Won thốt lên rằng, “Trời ơi, anh đẹp trai, hát giỏi và thoải mái như ca sỹ chuyên nghiệp”. Không những vậy, giọng ca sinh năm 1985 còn đề nghị “hợp tác với anh được không” khiến Trấn Thành “liếc mắt vì ghen”.

Hay trong tập đầu tiên của chương trình, nam MC cũng "nổi đóa" khi bạn gái "thân mật" bên Chí Tài để anh "bơ vơ" một mình. Thấy Hari Won choàng tay cùng Chí Tài, Trấn Thành ghen tuông: “Sai quá sai, không phải ai mặc áo xám giống anh em cũng có thể choàng tay được đâu nha!”. 

tran-thanh-ghen-tuong-hari-won-m1-phunut

Cặp đôi giám khảo Trấn Thành - Hari Won mang đến nhiều điều thú vị cho chương trình.

Thời gian đầu khi công khai tình cảm, Trấn Thành và Hari Won nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận tuy nhiên trải qua khoảng thời gian dài nhiều áp lực, chuyện tình của cặp đôi nổi tiếng đã bắt đầu ổn định và nhận được sự đồng cảm ủng hộ từ công chúng.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà xã nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lần đầu lộ diện sau khi bí mật sinh bé Misu được gần 3 tuần.
The Voice Mỹ(Giải trí) - (Phunutoday) - Cảnh sát đã xác định được danh tính kẻ bắn chết nữ ca sĩ Christina Grimmie vào ngày 11/6 vừa qua.
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên quyến rũ đầy xuất hiện tại sự kiện sau tin đồn hẹn hò với bạn trai đại gia
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022