Mới đây nhất, Hari Won bất ngờ tung clip khám phá món ăn tại Việt Nam cùng ông xã. Theo đó, cặp vợ chồng cùng thưởng thức món bánh canh đường phố thay vì vào những nhà hàng sang trọng như trước đây.

Trong clip, nữ ca sĩ chia sẻ, "Nói chung là chúng ta không bao giờ sợ đói về đêm" khi họ Huỳnh hào hứng, "Các bạn thân mến đây là một cái quán rất dễ thương nằm trong góc nhỏ của đường phố Sài Gòn. Sau 11 đến 12 giờ đêm đói bụng tràn ra là quán có đồ ăn liền".

tran-thanh-01--copy-1-0941.jpg

Bước vào quán ăn ở vỉa hè, Trấn Thành và Hari Won gọi hai món: cháo lòng và bánh canh. Vừa thưởng thức đồ ăn, nam vừa trêu bà xã. Theo đó, đưa đồ mà không cho ăn, cố tình không trả lời không chính xác về sở thích của bạn đời... là những hành động mà Trấn Thành chọc quê Hari.

Để cảm nhận hương vị của món ăn, cặp vợ chồng đã trao đổi món khi ăn. Trong lúc bê tô bánh canh sang cho Trấn Thành, Hari Won vô tình để rơi chiếc đũa.

Mắng xối xả bạn đời: "Con gái con đứa gì mà ăn tới đâu rơi tới đó", giám khảo Thách thức tặng thêm cho Hari Won cái bạt tai yêu cùng lời nhắc nhở "ăn đi bà nội" sau khi tranh luận qua lại về món ăn.

Liên tục bị ông xã lấn át, Hari Won cuối cùng cũng có cơ hội phản ứng. Nghe chồng nói liên hồi lúc ăn uống, giọng ca "Yêu không hối hận" lấy tay giúi đầu Trấn Thành vào bát thức ăn và nhắc nhở: "Xàm quá, anh tập trung ăn đi đừng có nói nữa".

Cuối clip, cặp vợ chồng thích thú khoe chiến tích ăn uống: "Nói chung là rất no. Các bạn thân mến, tôi đã ăn hết một tô cháo lòng và một tô bánh canh nên hiện nay dạ dày của tôi như một lô cốt vậy đó. Nói chung là đáng, ăn là phải ngon như vậy".

Clip trải nghiệm ăn uống của Trấn Thành và Hari Won đã nhận được nhiều lời tán dương. "Vợ chồng nhà này thật là xứng đôi vừa lứa. Hài hước dễ thương và hạnh phúc quá anh Xìn chị Ri ơi. Mãi yêu cặp vợ chồng này...", người hâm mộ bày tỏ.

tran-thanh-02-0941.jpg

Trước đó, trong một cuộc trò chuyện, Trấn Thành nhắc lại chuyện cầu hôn bà xã Hari Won. Trấn Thành khẳng định lễ cầu hôn này khá tốn kém. Trong đó, chi phí cho công việc trang trí không gian đã mất khoảng 100 triệu đồng. Tiền nhẫn cưới, hoa tặng và những công việc trong lễ cầu hôn chưa được tính vào. Trấn Thành cho rằng "Cuộc đời tôi làm bất kỳ điều gì cũng phải thú vị".

Trấn Thành dí dỏm 'tố' Hari Won đến là vì 'ham tiền'. Anh đã tạo ra một màn kịch: "Đêm đó tôi hẹn cô ta tới với lý do cô ấy mới đáp từ Mỹ về là phải đi gặp khách hàng liền, vì tôi đóng vai một đạo diễn muốn mời cổ quảng cáo tiền khủng và phải đến casting ngay lúc đó để gặp mặt xem người này có hợp với mẫu quảng cáo không. Bà Hari rất ham tiền nên bà ấy đi gặp đạo diễn, đâu có biết là gặp tui".

Để có được buổi cầu hôn này, Trấn Thành cho biết Trác Thúy Miêu là quân sư cho anh. Không gian được chọn để cầu hôn là hồ bơi thuộc tòa nhà cao tầng. Vì đây là chốn đông người nên cuối cùng Trấn Thành quyết định chọn đèn led để thực hiện lời cầu hôn.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022