Xuất hiện trong sự kiện ở Việt Nam theo lời mời của Diệp Lâm Anh vào tối 22/11, nam tài tử Hàn Quốc - So Ji Sub là tâm điểm chú ý với vẻ điển trai, nam tính cùng ngoại hình bảnh bao, lịch lãm.

Trước sức hút của So Ji Sub, tại sự kiện xảy ra khung cảnh chen lấn, xô đẩy, nhốn nháo. Ngay cả những khách mời trong sự kiện là nhiều nghệ sĩ Việt cũng bị "tố" là làm xấu mặt khi nhốn nháo để được chụp ảnh với So Ji Sub.

kul_news_tran-hien-8.jpg

album_kulnews_tran-hien-4.jpgSo Ji Sub xuất hiện tại một sự kiện ở Việt Nam.

Trên trang cá nhân, người mẫu Trần Hiền là người có mặt tại sự kiện đã bày tỏ sự khó chịu: "Chắc chúng ta còn phải học cách đi dự sự kiện. Một chương trình Grand Openning mời một ngôi sao Hàn Quốc tham dự mà như vỡ chợ. Thiệp mời ghi tên ai thì người đó đến dự, lôi kéo theo người nhà, trợ lý, makeup chèo nèo nhau đến.

Chương trình dự kiến khách mời Hàn Quốc sẽ tới dự 1 tiếng đồng hồ ngồi uống nước, thong thả chụp hình với các khách mời Việt Nam. Ấy vậy mà khách đến, chưa kịp cầm ly nước thì sao Việt đã lao vào. Sao Việt quên luôn là cửa tiệm là cửa kính. Nếu thử nhìn từ bên trong ra sẽ nhốn nháo như thế nào. Sao Việt bấu víu vào cửa kính. Để chen vào chụp hình, nhốn nháo... và phát hoảng sợ. Khách mời Hàn Quốc bỏ về sau 15 phút xuất hiện".

kul_news_tran-hien.pngTrần Hiền không hài lòng vì thái độ thiếu chuyên nghiệp của sao Việt ở sự kiện.kul_news_tran-hien-3.jpgTrương Quỳnh Anh cũng chia sẻ khung cảnh chen lấn xô đẩy đến đáng sợ tại sự kiện.

Sau bài viết của Trần Hiền, người hâm mộ cũng vô cùng bức xúc và chờ đợi danh tính của những nghệ sĩ có thái độ thiếu chuyên nghiệp ở sự kiện. Trước đó, nhiều cái tên sao Việt xuất hiện tại sự kiện là Thu Minh đi cùng học trò Ali Hoàng Dương, Khắc Tiệp cũng đi cùng "gà cưng", Pha Lê, Kỳ Duyên, Trương Quỳnh Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, Trang Pháp, Hoa hậu Jolie Nguyễn...

Trên trang cá nhân, cũng có những sao Việt đăng ảnh chụp cùng So Ji Sub tại sự kiện này, và đây là những cái tên được cho là khiến Trần Hiền "xấu hổ" vì sự nhốn nháo chỉ để chụp hình với tài tử xứ Hàn.

kul_news_tran-hien-2.jpgVăn Mai Hương chia sẻ ảnh chụp cùng So Ji Sub.kul_news_tran-hien-5.jpgPha Lê cũng được chụp với tài tử Hàn Quốckul_news_tran-hien-7.jpgKhắc Tiệp và "gà" Quỳnh Hương cũng tranh thủ selfie.

Theo dòng sự kiện

Fan hâm mộ đứng hàng giờ để chờ ngôi sao 'Giày thuỷ tinh' So Ji Sub

Cộng đồng fan hâm mộ đã đứng ngập tràn phố đi bộ để chờ đón tài tử 'Giày thuỷ tinh' So Ji Sub suốt hàng giờ đồng hồ.

album_kulnews_-54a8502.jpgsdag

Được biết tin nam tài tử So Ji Sub đến Việt Nam vào ngày 22/11/2017. Hàng trăm bạn trẻ đã có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để chờ đón thần tượng "Giày thuỷ tinh".

album_kulnews_-54a8484.jpgNhiều bạn không giấu được nụ cười khi sắp được gặp thần tượng của mình.

Dù số lượng fan hâm mộ cực kỳ đông đảo nhưng các bạn luôn giữ được sự trật tự, xếp hàng ngay ngắn không ảnh hưởng đến phần đường xe chạy dù đang giờ cao điểm.

album_kulnews_-54a8490.jpgCác bạn fan liên tục ngó vào sân khấu và bên ngoài để tìm kiếm sự xuất hiện của nam tài tử So Ji Sub.album_kulnews_-54a8497.jpgNhững người đi đường cũng không khỏi tò mò khi đi ngang qua khu vực mà các bạn fan hâm mộ tập trung.album_kulnews_-54a8565.jpgMiễn là được nhìn thấy thần tượng, các bạn fan không ngại tìm vị trí tốt nhất để quan sát.

Khi So Ji Sub xuất hiện, mọi ánh mắt đổ dồn về anh, ngay cả những người đang phải gác giữ vị trí bảo vệ an toàn cũng không giấu được nụ cười khi thấy nam tài tử.

album_kulnews_-54a8631.jpgVừa ra khỏi xe, anh vẫy chào fan hâm mộ của mình.album_kulnews_-54a8592.jpgCả người hâm mộ và người bảo vệ cùng chung một nụ cười.album_kulnews_-54a8597.jpgTranh thủ lưu lại khoảng khắc So Ji Sub bằng xương bằng thịt ngoài đời thường.

Sau khi tham gia buổi tiệc ra mắt, So Ji Sub trở ra xe với giàn vệ sĩ hùng hậu bao quanh, đã có hơn 30 người bảo vệ lập hàng rào giữ khoảng cách giữa hàng trăm người hâm mộ và nam tài tử.

album_kulnews_-54a8608.jpg

Trước khi bước vào xe, So Ji Sub dành thời gian khá lâu để vẫy chào khán giả và người hâm mộ đang vây quanh anh.

album_kulnews_-54a8629.jpg

album_kulnews_-54a8633.jpg

Dù đã ngoài 40, nhưng nam tài tử vẫn luôn giữ được sự tươi trẻ cũng như vẻ điển trai, sự xuất hiện của anh đã mang lại niềm hạnh phúc tột độ cho nhiều fan hâm mộ không ngại đứng chờ anh hàng giờ đồng hồ.

40 tuổi, sao 'Giày thủy tinh' So Ji Sub ngày càng vạm vỡ, giàu có, điển trai nhưng vẫn 'ế'

Đóng cặp với nhiều người đẹp nức tiếng và bị đồn hẹn hò kiều nữ Kpop từ lâu, So Ji Sub vẫn lấp lửng chuyện tình cảm khi ở ngưỡng tứ tuần.

So Ji Sub cứ thế này thì người hâm mộ yêu làm sao hết

Mới đây, thông tin So Ji Sub sẽ đến Việt Nam vào cuối tháng 11 theo lời mời của Diệp Lâm Anh khiến fan của tài tử xứ Hàn vô cùng phấn khích. Đây là lần thứ hai So Ji Sub ghé thăm mảnh đất hình chữ S sau chuyến công tác vào năm 2013 để thực hiện bộ ảnh thời trang tại đồi cát Mũi Né (Phan Thiết).

So Ji Sub nổi tiếng từ vai diễn chàng trai trai gai góc nhưng si tình trong bộ phim Giày thủy tinh năm 2002 và sau đó là Xin lỗi, anh yêu em năm 2004. Thành công lớn lan rộng châu Á giúp So Ji Sub nổi như cồn ở Nhật Bản và các nước khác.

kul_news_40-tuoi-so-ji-sub-ngay-cang-vamDiễn viên So Ji Sub - độc thân quý tộc của showbiz Hàn.

Chủ yếu đóng phim truyền hình nhưng So Ji Sub vẫn chứng minh diễn xuất qua các phim điện ảnh như Rough Cut (2008), Always (2011), A Company Man (2012) và gần đây nhất là bom tấn The Battleship Island. Các vai diễn của nam diễn viên có chung hình tượng rắn rỏi, lạnh lùng nhưng chung tình, dễ gây cảm tình với người xem.

Cát-xê trung bình 80 triệu won (67.100 USD) cho mỗi tập phim truyền hình nhưng với sự kín tiếng, So Ji Sub không tiết lộ nhiều về gia sản. Mặc dù vậy anh vẫn được đánh giá là một trong số nghệ sĩ thành đạt xứ Hàn với phong độ ra mắt phim, album nhạc đều đặn.

Sự nghiệp hơn 20 năm của So Ji Sub gắn liền với các bạn diễn nữ xinh đẹp và tài năng như Im Soo Jung, Kim Ha Neul, Gong Hyo Jin, Shin Min Ah và sắp tới là màn tái hợp với ảnh hậu Son Ye Jin. Ngoài điện ảnh, So Ji Sub còn có đam mê với nhạc hip hop, anh đã phát hành 9 album.

kul_news_o-tuoi-40-so-ji-sub-ngay-cang-vSo Ji Sub là người mẫu đồ jeans khá ăn khách ở showbiz Hàn nhờ hình tượng nam tính, khỏe khoắn.

Xuất thân từ người mẫu quảng cáo thời trang jeans, So Ji Sub sở hữu chiều cao hơn 1,8 m và thân hình lý tưởng. Tài tử từng nhiều lần phô bày cơ bắp qua những thước phim trên màn ảnh, đặc biệt trong phim truyền hình Oh My Venus! mà anh đóng vai huấn luyện viên thể hình.

kul_news_o-tuoi-40-so-ji-sub-ngay-cang-vSo Ji Sub trong phim "Xin lỗi, anh yêu em"

Song song với đóng phim, So Ji Sub là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang, trong đó có đồ thể thao nên việc duy trì vóc dáng là điều quan trọng. Nam diễn viên thường dành từ 2-3 tiếng mỗi ngày để tập luyện. Anh cũng khắt khe trong ăn uống, tránh những món ăn có hàm lượng calo lớn và chia nhỏ bữa ăn. Cùng với thân hình vạm vỡ, gương mặt với đôi mắt một mí, khuôn miệng nhỏ, So Ji Sub được coi là một trong những tài tử quyến rũ nhất màn ảnh Hàn.

kul_news_o-tuoi-40-so-ji-sub-ngay-cang-vTài tử mắt một mí khoe body lực lưỡng trong Oh My Venus!. Sau hơn 10 năm, anh ngày càng giữ phong độ cơ bắp và mức độ điển trai.

Trong khi người bạn thân Song Seung Hun đã tìm được hạnh phúc bên người đẹp Lưu Diệc Phi, ngôi sao phim Giày thủy tinh đến giờ vẫn lẻ bóng. Trong bài phỏng vấn cách đây không lâu với tạp chí High Cut, nam diễn viên vừa bước sang tuổi 40 chia sẻ về mẫu phụ nữ yêu thích.

“Cô ấy chỉ cần là người mà tôi có thể thoải mái trò chuyện. Thực tế, tôi cho rằng thật khó tìm được đối tượng phù hợp với mình vì rất khó để xóa tan khoảng cách, đặc biệt là chênh lệch về tuổi tác, khoảng cách thế hệ. Có những lúc tôi chia sẻ chuyện này nhưng người kia sẽ không hiểu và ngược lại” – So Ji Sub nói.

Nhiều độc giả đoán rằng So Ji Sub đang nói tới “bạn gái tin đồn” Jooyeon – cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng After School. Nghi vấn hẹn hò giữa mỹ nam 40 tuổi và người đẹp 27 tuổi dấy lên từ năm 2013 và từng bị đồn sang Mỹ đi nghỉ cùng nhau nhưng công ty quản lý của họ liên tục phủ nhận.

Năm 2015, Jooyeon đầu quân về công ty quản lý của Song Seung Hun – bạn thân So Ji Sub khiến tin đồn càng trở nên có căn cứ. Anh là một trong số quý ông độc thân gây thương nhớ cho khán giả nữ khi hội tụ những tố chất của một “soái ca”: nam tính, thành đạt và ân cần với phụ nữ.

kul_news_so-ji-sub-soai-ca-doc-than-ben-Anh bị đồn hẹn hò với người đẹp Jooyeon - 27 tuổi.

Bên cạnh sự nghiệp thành công So Ji Sub chinh phục khán giả qua sự chu đáo, cử chỉ lịch thiệp của anh với phái nữ. Tài tử có cái nhíu mày đặc trưng nhiều lần bị bắt gặp chăm sóc cho bạn diễn nữ Kim Soo Ahn và Shin Min Ah ở các sự kiện quảng bá. Những khoảnh khắc này được cư dân mạng Hàn khen ngợi, thậm chí ghen tỵ.

kul_news_so-ji-sub-soai-ca-doc-than-ben-So Ji Sub lấy khăn cho bạn diễn nhí khi cô bé gặp khó khăn với trang phục.

Nữ diễn viên Lee Jung Hyun trong bộ phim The Battleship Island tiết lộ, So Ji Sub luôn lo lắng cho sự an toàn của cô trên trường quay. “Anh ấy luôn đảm bảo là tôi không bị thương, xem xét an toàn và mọi thứ” – Lee nói. “Nữ hoàng phim tình cảm” Gong Hyo Jin từng e ngại So Ji Sub trước khi đóng cặp với anh trong phim The Master’s Sun gây sốt năm 2013: “Tôi có lo lắng một chút vì nghe những người quen nói So không thân thiện và không hay nói lắm. Tuy nhiên khi bắt đầu làm việc cùng, anh ấy là người rất tích cực”.

kul_news_40-tuoi-so-ji-sub-ngay-cang-vamKhán giả Việt sẽ có cơ hội gặp gỡ So Ji Sub vào cuối tháng 11

Sắp tới, khán giả màn ảnh rộng sẽ gặp lại So Ji Sub và người đẹp Son Ye Jin qua tác phẩm I’m on My Way to Meet You dựa theo tiểu thuyệt cùng tên của Nhật Bản. Trong phim, tài tử 40 tuổi vào vai một người chồng điềm đạm và cảm tính. Đây dường như sẽ là bước chuyển mới của So Ji Sub sau khi anh cho biết sẽ không đóng khung vào những vai diễn mang vẻ ngoài lạnh lùng nữa.

[/info]

So Ji Sub cứ thế này thì người hâm mộ yêu làm sao hết

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022