Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, đã đăng tải những hình ảnh anh đưa con gái đến trường nhập học sau kỳ nghỉ hè dài ngày. Theo đó, trong khi con gái diện đồng phục trường thì Trần Bảo Sơn lại chọn cho mình trang phục đơn giản nhưng cũng rất bảnh bao, lịch sự. Hai cha con biểu lộ gương mặt khá rạng rỡ.

tran-bao-son-phunutoday1.jpg

tran-bao-son-phunutoday2.jpg

tran-bao-son-phunutoday3.jpg

tran-bao-son-phunutoday4.jpg

sau tin đồn tình cảm.

Kể từ khi chia tay Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn vẫn tạo dựng một sự nghiệp diễn xuất càng ngày càng vững chắc. Tuy bận rộn là vậy song nam cũng vẫn dành cho con gái cuộc sống vui vẻ, tốt đẹp nhất. Anh thường tranh thủ những lúc rảnh rỗi để đưa con đi chơi, đi học.

Mối quan hệ thân thiết giữa Trần Bảo Sơn và Angela Phương Trinh đã làm "dậy sóng" dư luận trong thời gian vừa qua bởi nghi án tình cảm hẹn hò, yêu đương giữa hai người.

tran-bao-son-phunutoday5.jpg

Trần Bảo Sơn và Angela Phương Trinh "dính" nghi án hẹn hò.

Có thể nói, kể từ sau khi Angela Phương Trinh xuất hiện bất ngờ trong sự kiện ra mắt bộ phim mà do Trần Bảo Sơn đóng vai chính vào giữa tháng 6 vừa qua đã khiến khán giả và truyền thông bắt đầu hoài nghi về mối quan hệ này, vì trước đó, cả hai dường như không có bất kỳ mối liên hệ nào đáng chú ý.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh hội ngộ, chụp hình thân thiết cùng Trương Ngọc Ánh sau khi "dính" tin đồn tình cảm yêu đương với Trần Bảo Sơn.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trần Bảo Sơn cho biết, anh cảm thấy hãnh diện vì những gì Trương Ngọc Ánh và êkíp làm phim “Hương Ga” đạt được.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022