Củng Lợi

Củng Lợi sinh năm 1965, là một trong những minh tinh điện ảnh thành công nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Cô trở thành ngôi sao sau tác phẩm đầu tay Cao lương đỏ, sau đó là tới Đèn lồng đỏ treo cao, Cúc Đậu,....

cungloi-1.jpg

Củng Lợi từng hi sinh không danh phận ở bên đạo diễn Trương Nghệ Mưu suốt 8 năm. Sau khi chia tay, cô đã kết hôn với doanh nhân giàu có của Singapore Huỳnh Hòa Tường. Cả hai tổ chức hôn lễ vào năm 1996 và lựa chọn một cuộc sống giản dị.

cungloi.jpg Củng Lợi và chồng

Thế nhưng sau 13 năm không con cái với nhiều biến cố, Củng Lợi và chồng quyết định ly hôn. Nói về con cái, Củng Lợi thổ lộ: "Con cái là trách nhiệm, cần rất nhiều thời gian để chăm sóc. Tôi hiện tại vẫn không từ bỏ được công việc".

Vương Tổ Hiền

vuongtohien.jpg

Ở tuổi 51, Vương Tổ Hiền vẫn được nhớ tới là một trong những huyền thoại về nhan sắc của giới giải trí xứ Cảng thơm. Bắt đầu vào nghề từ năm 1985, Vương Tổ Hiền được yêu mến qua các tác phẩm Thiện nữ u hồn, Phan Kim Liên,...

Năm 2004, nữ diễn viên trở lại Hong Kong đóng phim Câu chuyện Thượng Hải. Tuy nhiên cô không thể vượt qua được cú shock sau cái chết của người bạn thân Trương Quốc Vinh. Chính vì vậy Vương Tổ Hiền trở về Canada và tuyên bố giải nghệ.

vuongtohien2.jpg Nhan sắc của ngọc nữ một thời

Vương Tổ Hiền có cuộc tình đẫm nước mắt 16 năm với ca sĩ Tề Tần. Hiện tại cô vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân không con cái. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2004, Vương Tổ Hiền nói: "Trong từ điển của tôi không có hai chữ kết hôn".

Lưu Gia Linh

luugialinh.jpg

Lưu Gia Linh được không ít phụ nữ ngưỡng mộ khi cô sở hữu cả nhan sắc, tài năng và cuộc hôn nhân hạnh phúc. Lưu Gia Linh kết hôn với Lương Triều Vỹ vào năm 2008, trải qua nhiều sóng gió đến nay cả hai vẫn bền chặt bên nhau. Cặp đôi cũng được xếp vào hàng ngũ những ngôi sao giàu bậc nhất Hong Kong khi ước tính tài sản chung vượt quá con số 1,2 tỉ đô Hong Kong.

luugialinh2.jpg Lưu Gia Linh và con nuôi

Điều nuối tiếc nhất cho đến hiện tại là cặp đôi vẫn chưa có con. Năm 2015, Lưu Gia Linh đã quyết định nhận Hồ Hạo Khang, con trai diễn viên Hồ Quân làm con nuôi.

Quan Chi Lâm

Là người trong mộng của vô số thanh niên những năm 90, Quan Chi Lâm khi ấy được mệnh danh là một trong "Tứ đại mỹ nhân" của Hong Kong bên cạnh Lâm Thanh Hà, Trương Mạn Ngọc và Lý Gia Hân. 

chilam.jpg

Năm 1982 khi mới 19 tuổi, Quan Chi Lâm kết hôn với vị đại gia giàu có Vương Quốc Tinh, người hơn cô 16 tuổi. Và cũng chỉ nửa năm sau cô ly hôn sau nhiều tủi nhục không thể tiếp tục chịu đựng. Sau đó, Quan Chi Lâm thường xuyên bị bắt gặp cặp kè với các đại gia. Mỹ nhân họ Quan cũng trải qua thêm 1 cuộc hôn nhân tan vỡ, nhưng rồi cô vẫn không có con.

Chung Sở Hồng

chungsohong.jpg

Chung Sở Hồng năm nay 58 tuổi và sống một mình không con cái. Lý do là bởi chồng cô - Chu Gia Đỉnh là một tín đồ của công giáo. Ông cho rằng đứa trẻ sinh ra sẽ phải chịu đau khổ, vì vậy ông không muốn để con phải ở thế giới này. 

chungsohong2.jpg Chung Sở Hồng tuổi 55

Sau khi Chu Gia Đình chết vì các biến chứng do ung thư đại trực tràng vào năm 2007, Chu Sở Hồng ngỏ ý muốn nhận con nuôi, đồng thời tiếp tục sống cuộc đời đơn lẻ.

Lưu Tuyết Hoa

Được biết đến là người đẹp của Quỳnh Dao, Lưu Tuyết Hoa lại phải sống một cuộc đời nhiều đau khổ trái ngược với các bộ phim từng đóng. 

luutuyethoa.jpg

Sau 8 năm yêu thương và kết hôn, Lưu Tuyết Hoa cùng người chồng đầu tiên Lưu Đức Khải quyết định ly hôn. Được biết, Lưu Tuyết Hoa từng có bầu, nhưng việc bị chồng phản bội theo người phụ nữ khác đã khiến cô đau buồn, suy nhược và sảy thai. Cũng vì lẽ đó, Lưu Tuyết Hoa không thể mang bầu lần nữa.

Sau cuộc hôn nhân đầu, Lưu Tuyết Hoa đi bước nữa cùng Đặng Dục Khôn. Sau 10 năm chung sống, ông cũng qua đời do rơi từ tầng 65 xuống.

Nữ diễn viên tiếp tục trải qua cuộc sống đơn độc trong thầm lặng một mình.

luutuyethoa2.jpg Lưu Tuyết Hoa cùng người chồng thứ hai Đặng Dục Khôn  

ledinh-avata.jpg?width=150Sao
Mỹ nhân thị phi làng Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh và câu chuyện nữ hoàng rating luôn bị coi thường

Quán Lâm Theo Vietnamnet

 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022