song-kang-military-thumbnail-041324-17129976995982088542078.png

Hình ảnh Song Kang trong quân ngũ - Ảnh: Kbizoom

Hé lộ hình ảnh 'Chàng quỷ của tôi' Song Kang trong quân ngũ

Loạt hình ảnh mới của Song Kang cùng các đồng đội tại trung tâm huấn luyện đã gây sốt khắp các nền tảng mạng xã hội.

Phần lớn cộng đồng mạng khen ngợi anh đáng yêu, sở hữu nhan sắc tỏa sáng, bất chấp môi trường quân đội khắc nghiệt.

Thậm chí, một số người còn bảo nam diễn viên giống như đang tham gia đóng phim về đề tài quân đội.

Đầu tháng 4, Song Kang nhập ngũ trong lặng lẽ. Anh hứa hẹn sẽ cố gắng hết sức trong quân đội và sớm trở lại với người hâm mộ.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng sẽ tranh thủ làm nhiều điều bổ ích trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, điển hình như việc học thêm ngôn ngữ mới.

Hoa hậu Tiểu Vy gặp mỹ nam 'Gia đình là số 1' Jung Il Woo tại Hội An

Trên trang Facebook và Instagram, hoa hậu Tiểu Vy nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng khi đăng tải những khoảnh khắc gặp gỡ tình cờ nam diễn viên Hàn Quốc Jung Il Woo tại Hội An.

Cô tiết lộ bản thân rất yêu thích các bộ phim do Jung Il Woo đóng.

Ngoài hình ảnh, Tiểu Vy còn cập nhật video ngắn quay lại cảnh cô trò chuyện bằng tiếng Anh với nam diễn viên phim Gia đình là số 1. Cô tiết lộ Jung Il Woo ngoài đời rất dễ thương và có giọng nói ấm áp.

base64-17129973764821011159161.jpeg

Hoa hậu Tiểu Vy chụp ảnh cùng nam diễn viên Jung Il Woo - Ảnh: FBNV

Loạt ảnh và video tương tác giữa hai người nổi tiếng nhanh chóng gây sốt mạng xã hội. 

Một số người thích thú bình luận: "Đẹp đôi quá", "Ước gì cũng vô tình gặp được Jung Il Woo ở Việt Nam", "Vy xinh quá nhưng vẫn không thể nhịn được cười khi chụp cùng Jung Il Woo"...

Một số ý kiến thắc mắc liệu Jung Il Woo có biết được Tiểu Vy là hoa hậu Việt Nam hay không.  Thậm chí, có một số người còn "đẩy thuyền", gợi ý Jung Il Woo có thể về làm rể Việt Nam.

Selena Gomez phủ nhận tin đồn hẹn hò cháu trai John F. Kennedy

ek98iqnwaaaz1iv-1712997417529192804389.jpg

Luật sư Jack Schlossberg và ca sĩ Selena Gomez dính tin đồn hẹn hò vào năm 2020

Những ngày qua, trên mạng xã hội X lan truyền tin đồn Selena Gomez và luật sư Jack Schlossberg - cháu trai cựu tổng thống Mỹ John F. Kennedy - từng yêu nhau từ năm 2020 đến 2021.

Cộng đồng mạng chỉ ra rằng vào thời điểm đó Schlossberg khen ngợi Selena Gomez trên Instagram về việc nữ ca sĩ tham gia chiến dịch When We All Vote. Một số nguồn tin nói cả hai đã hẹn hò bí mật.

Tuy nhiên, phản hồi bình luận của một người hâm mộ trên trang cá nhân, Selena Gomez cho biết cô chưa bao giờ gặp Jack Schlossberg.

Hiện, ngôi sao phim Only Murders in the Building hạnh phúc bên nhà sản xuất âm nhạc Benny Blanco. Đây là người đàn ông đầu tiên cô công khai hẹn hò kể từ sau chia tay Justin Bieber.

NSND Mỹ Uyên tát Quang Sự trong 'Trạm cứu hộ trái tim'

Trong Trạm cứu hộ trái tim, bất chấp sự ngăn cản của mẹ, Nghĩa quyết định đưa mẹ con An Nhiên (Lương Thu Trang) về nhà sau khi dọn đồ của Hà (Hồng Diễm) đi.

Khi vừa thấy con trai, bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) đã tát Nghĩa (Quang Sự) và tuyên bố chỉ nhận con dâu Hà (Hồng Diễm) làm con gái. Bà gọi anh là "đồ bất nhân" vì đã đẩy con dâu bà vào đường cùng đến nước cô không còn thiết sống nữa.

Preview Trạm cứu hộ trái tim tập 16

"Nó là con dâu của mẹ. Không! Là con gái ruột thì đúng hơn. Con đẩy nó đến mức đường cùng như vậy khác nào con cầm dao đâm vào tim mẹ", bà Xinh nói. 

Đáp lại bà, Nghĩa nói An Nhiên mới là con dâu và sinh cháu nội cho bà Xinh. Cùng lúc đó, An Nhiên ở dưới nhà đã nghe hết toàn bộ cuộc nói chuyện của mẹ con Nghĩa. 

Mọi diễn biến tiếp theo liên quan đến sự xung đột của gia đình này sẽ có trong tập 16 phim Trạm cứu hộ trái tim lên sóng tối 15-4 trên kênh VTV3.

George Lucas nhận Cành cọ vàng danh dự tại Liên hoan phim Cannes

Variety đưa tin George Lucas - nhà làm phim kỳ cựu đứng sau các bộ phim nổi tiếng Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao) và Indiana Jones - sẽ được trao giải Palme d'Or (Cành cọ vàng) danh dự tại Liên hoan phim Cannes (Pháp). 

Trong một cuộc phỏng vấn, George Lucas cho biết: "Liên hoan phim Cannes luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. Tôi đã bất ngờ và hạnh phúc khi bộ phim đầu tiên của tôi là THX-1138 được chọn để được chiếu trong một chương trình mới dành cho các đạo diễn trẻ. 

im-939263-171299813112364243015.jpg

Đạo diễn George Lucas - Ảnh: The Wall Street Journal

Kể từ đó, tôi đã trở lại liên hoan phim nhiều lần với nhiều vai trò khác nhau như một nhà biên kịch, đạo diễn và nhà sản xuất. Tôi thực sự hân hoan vì nhận được công nhận đặc biệt này. Điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi".

Màn trao giải cho George Lucas sẽ diễn ra trong lễ bế mạc của liên hoan phim vào ngày 25-5.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022