Mới đây, trang cá nhân ca sĩ Tim cập nhật hình ảnh đại diện với tone màu trắng đen. Điều đáng nói là phần nội dung đầy tâm trạng được viết trên hình gây nhiều sự chú ý.

"Dẫu cho đoạn tình yêu đó như thế nào, tôi vẫn muốn một lần yêu thực sự. Tôi từng liều mạng khi yêu, vấp ngã đến độ đầy người đều là máu, xương cốt vỡ vụn cũng luôn cố gắng. Tôi không ân hận vì đổ vỡ. Sau tất cả, tôi đã tìm thấy đường sống từ trong cõi chết" - Đoạn chia sẻ của Tim.

kul_news_tim-1.jpgBức ảnh đại diện với dòng chữ đầy tâm trạng của Tim.

Bức ảnh và dòng chia sẻ ngay lập tức gây nhiều sự chú ý, khiến cư dân mạng hoài nghi Tim úp mở về cuộc hôn nhân với Trương Quỳnh Anh đổ vỡ. Thậm chí, nhiều cư dân mạng cũng để lại lời động viên nam ca sĩ vượt qua giai đoạn khó khăn.

kul_news_tim-2.jpg

Tuy nhiên, ngay sau đó, Tim để lại dòng bình luận đính chính khi bức ảnh khiến nhiều người hiểu lầm: "Xin mọi người đừng suy diễn nữa. Tôi thấy câu nói của Chu Ân hay thì ghi lên thôi".

kul_news_truong-quynh-anh-1.jpgkul_news_truong-quynh-anh-2.jpgVào dịp Tết vừa qua, gia đình Tim và Trương Quỳnh Anh hầu như không có ảnh chung. Thậm chí, khi cả hai cùng đưa con đi xem phim thì cũng chỉ chụp ảnh riêng.

Trước đó, Tim và Trương Quỳnh Anh vướng nghi án đã ly hôn, thậm chí là có quyết định từ toà án. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn một mực phủ nhận và khẳng định tình cảm bằng những hình ảnh xuất hiện thân mật cùng nhau.

Tim tỏ thái độ thờ ơ như bị ép buộc khi xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Trương Quỳnh Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022