Một vài nét về Tim.

Tim tên thật là Trần Nguyên Cát Vũ, anh sinh 02/09/1987 và thường được các fan hâm mộ gọi với tên Zen, Heo Mập.

Sở hữu ấn tượng 1m80, 70kg, Tim là một trong những hình mẫu lý tưởng được nhiều cô gái yêu thích.

Sau vai chính đầu tay trong phim Tết Hợp Đồng Bắt Ma, tuy không gây được nhiều chú ý nhưng Tim (Cát Vũ) vẫn kiên trì theo đuổi điện ảnh. Sau đó, anh nhận một vai trong phim điện ảnh Thánh Nhọ. Trong phim này, Tim trong vai phản diện, bộ phim đã công chiếu và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Đầu những năm 2008, Tim được biết đến là một chàng trai có vẻ đẹp quyến rũ, giọng hát hay. Công ty Thiên Thi đã tạo một cặp đôi hoàn hảo TIM - Minh Hằng của thế giới Showbiz Việt bấy giờ. Những bản nhạc mang phong cách và MV được dàn dựng công phu thu hút khán giả rất lớn.

Tim bỏ túi cho mình nhiều ca khúc được các bạn trẻ yêu thích như:

Hoàng tử và công chúa

8 vạn 6 ngàn 400 lần nhớ em

Ca khúc Tỉnh giấc

rd-1311.jpg
/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');

Tim là ai và Tim và Trương Quỳnh Anh là cặp đôi đẹp của showbiz Việt

Tim đã rất kỳ công để có thể chuẩn bị một màn cầu hôn khá bất ngờ trước nữ diễn viên “Nữ đại gia” ở tại rạp một chiếu phim ở tại TP HCM vào trưa ngày 15/8 sau gần 6 năm gắn bó.

Để ngày trọng đại này được diễn ra theo đúng như kế hoạch, Tim đã phải huy động hơn 20 vũ công cùng nhảy điệu flasmob, bao trọn ở một phòng chiếu phim.

Khi Quỳnh Anh và bạn là ca sĩ Bảo Anh bước vào rạp, màn hình đã được bật sáng với ngộ nghĩnh của Tim. Nữ diễn viên gốc đã gần như tan chảy.

Tiếp đó, khi nghe những lời tâm sự chứa đầy yêu thương của ca sĩ Tim, Trương Quỳnh Anh đã nghẹn ngào và đã khóc nức nở.

oi-1311.jpg

Tim từng bị gắn mác lăng nhăng, trăng hoa

Yêu nhau nhiều năm cho đến tận khi đã có con nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh không nhận được sự ủng hộ của gia đình, thậm chí còn bị phản đối kịch liệt.

Năm 2015, dư luận từng xôn xao về vụ việc Trương Quỳnh Anh bế con bỏ nhà đi vì với chồng. Không liên lạc được với vợ, Tim bày tỏ sự hoang mang và nhắn nhủ vợ trên trang cá nhân: "Anh sai rồi, cái gì anh cũng sai. Em cho anh một lần nữa yêu em được không em? Em không cho anh nhìn thấy con, gặp con, chẳng khác nào em lấy trái tim anh đi và cắt ra thành từng mảnh". Trước sự việc, nhiều người ngay lập tức đặt nghi vấn cặp đôi gặp trục trặc chuyện hôn nhân vì bản tính lăng nhăng, trăng hoa của Tim.

Sau đó không lâu, tiếp tục lộ đoạn tin nhắn mùi mẫn của Tim và nữ DJ nóng bỏng Mariah Nguyễn. Hacker "ghé thăm" tài khoản Facebook của nữ DJ và đã chụp lại những dòng tin nhắn. Trong đó, Tim là người chủ động nhắn tin với Mariah Nguyễn bằng những lời tình cảm, mở lời rủ DJ qua nơi anh đang biểu diễn để gặp gỡ.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022