Trong đêm cuối cùng của Vietnam International Fashion Week 2018, Tiêu Châu Như Quỳnh cương quyết giành bằng được spotlight trên thảm đỏ.

Thất bại trong ngày thứ 2 với trang phục được ví như "tiên cá mắc cạn", thậm chí được cho là "thảm hoạ". Lần này, Tiêu Châu Như Quỳnh hoá thân hẳn thành một nàng tiên cá thực thụ và tiến vào thảm đỏ nhờ sự hỗ trợ của những chàng trai 6 múi.

Clip Tiêu Châu Như Quỳnh làm nàng tiên cá, được dàn trai 6 múi đưa vào thảm đỏ:

kul_news_tieu-chau-nhu-quynh-1.jpgTiêu Châu Như Quỳnh ngồi trên vai, di chuyển vào thảm đỏ bằng sự trợ giúp của 3 anh chàng lực lưỡng.kul_news_tieu-chau-nhu-quynh-2.jpgCó vẻ như không quá nổi bật ở những lần xuất hiện trước, lần này Tiêu Châu Như Quỳnh cương quyết, giành cho bằng được spotlight đêm nay. kul_news_tieu-chau-nhu-quynh-3.jpgTrước đó, bộ trang phục gợi cảm, táo bạo với phần cườm "tí tẹo" che chắn vừa đủ vòng 1 được ví như "tiên cá mắc cạn".

Lần đầu hoá thân tiên cá không thành, Tiêu Châu Như Quỳnh cương quyết thực hiện cho bằng được ước mơ hoá thành tiên cá. Quả thật, với màn "chơi trội" này, chắc không ai có thể vượt mặt nữ ca sĩ để chiếm spotlight đêm nay.

Tiêu Châu Như Quỳnh kể chuyện tình tay ba đậm chất đam mỹ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022