Tại chương trình truyền hình, Hoa khôi Nam Em đã thẳng thắn tiết lộ sự thật về mối quan hệ của mình và Chu Đăng Khoa. Cô cho hay, mình và người đàn ông này quen nhau qua một người bạn. Mối quan hệ giữa hai người khá tốt đẹp tuy nhiên cả hai không thể tiến xa vì họ đều dằn vặt về chuyện tình cảm.

Cuối cùng cả hai quyết định chỉ xem nhau là anh em. Nam Em khẳng định, cô chưa làm bất cứ điều gì sai trái hay nhận bất cứ món quà gì từ vị đại gia này.

Từ một cái tên nhạt nhòa dù đã đăng quang một cuộc thi Hoa khôi, đã thử sức làm diễn viên, đi thi hát... mà Nam Em trở nên đình đám sau phát ngôn tiết lộ tình cảm của mình với diễn viên hài Trường Giang, vị "đại gia kim cương" một thời gắn bó với Hồ Ngọc Hà.

Và cũng bỗng chốc, cái tên Nam Em bị gắn với những ngôn ngữ không mấy hay ho như: vô duyên, phản cảm, "rảnh rỗi sinh nông nổi", PR hình ảnh một cách ngớ ngẩn...

namem-1521627851156206670091.jpg

Hoa khôi Nam Em kể lể về những mối quan hệ "chưa có gì"

"Tôi không muốn những đứa trẻ phải chịu đau khổ vì sự xuất hiện của một người phụ nữ nào khác ngoài mẹ chúng. Đó là lý do tôi không đi đến cùng với anh Khoa" - Nam Em đã tuyên bố như thế trong một chương trình được phát sóng công khai mà không hề lường trước được hậu quả.

Cô cứ nghĩ, cô nói vậy thì bản thân sẽ được dư luận chia sẻ bởi lòng nhân hậu, sự hiểu biết, không xen ngang hạnh phúc của người khác mà quên mất rằng, phát ngôn ở thì hiện tại của mình là sự xen ngang rất vô duyên!

Càng vô duyên hơn khi sau những phát ngôn ấy, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương giữ im lặng, "đại gia kim cương" và Hồ Ngọc Hà cũng im lặng theo. Chẳng biết sau những cái tên ấy, còn thêm ai khác vào "danh sách" kể lể của Nam Em hay không?

Chỉ trong một vài ngày, qua một vài lần phát ngôn, chân dung Nam Em hiện lên khá rõ nét, chân thật. Dù một mực khẳng định mối quan hệ không có gì nhưng cô cứ tự mình kể lể tường tận chuyện cũ. Dù vị đại gia này lúc quen cô đang có vợ nhưng cô lại nhắc đến Hồ Ngọc Hà với ý "chị Hà có giận cũng chịu". Như vậy đủ hiểu độ "sâu sắc" của cô chỉ đến thế mà thôi! Không có gì "nguy hiểm" cả!

namem3-1521627955728283869448.jpg

Nam Em - Trường Giang trên sân khấu

Mới đây nhất, Nam Em đã sắm một vai diễn trong bộ phim mới của đạo diễn Dustin Nguyễn. Nhiều người mừng cho cô khi có vai trong phim của vị đạo diễn vốn kỹ lưỡng, nghiêm khắc và làm phim có nghề. Thế nhưng, xem xong phim, chứng kiến Nam Em xuất hiện trong những buổi giới thiệu phim ở rạp, cô vẫn không thoát khỏi cái bóng nhạt nhòa dù sở hữu một dung nhan ưa nhìn, váy áo lộng lẫy. Cô đứng giữa rừng ống kính như một nàng búp bê chỉ để đám đông ngắm nghía một hồi và tản mát dần.

Đúng lúc tưởng chừng Nam Em không còn một sức hút nào trước đám đông thì xuất hiện một "cứu cánh". Trong đoạn trả lời phỏng vấn về bộ phim "798 Mười" của Dustin Nguyễn, cô bày tỏ về việc mình bị "rung động" bởi một người đàn ông, không ai khác chính là bạn diễn Kiều Minh Tuấn - bạn trai diễn viên Cát Phượng!

Nam Em chia sẻ, trong suốt thời gian đóng cặp cùng bạn trai của Cát Phượng trên phim trường, cảnh quay ngọt ngào, tình tứ cùng anh đã khiến cô thao thức đến mức cả đêm không ngủ được. "Vì diễn xuất quá nhập vai nên đã có lúc tôi yêu luôn cả Kiều Minh Tuấn, cảm giác đó khiến tôi cứ tối về lại không ngủ được", Nam Em chia sẻ trong buổi ra mắt phim.

Đó là vai diễn trên màn ảnh, còn đời sống, từ cô gái miền sông nước "nghĩ gì nói nấy", không ai nỡ trách móc nếu cô gái ấy thiếu sự sắc sảo thông minh thì Nam Em bỗng dưng tiếp tục thích sắm vai "nguy hiểm". Đó là vai của một người thứ ba.

Cô tiết lộ tình cảm giữa mình và Trường Giang lúc Trường Giang đang yêu Nhã Phương, kể lể chuyện tình cảm "anh em" với vị đại gia một thuở của Hà Hồ dù thực tế không biết người ta đang thế nào, có còn nhớ đến một dòng tên hay gương mặt mình nữa hay không. Nam Em kể lể để tự chuốc lấy điều tiếng tiêu cực cho mình.

Cô nói: "Tôi có thể chết vì Trường Giang, tôi hy sinh tình yêu của mình để anh ấy được hạnh phúc bên Nhã Phương" nhưng chính phát ngôn ấy đã "phũ" lại Nam Em, rằng người ta hạnh phúc đâu cần nhờ vào sự hy sinh của cô. Và sự hy sinh (nếu có) mà bị đem ra kể lể thì chính người kể trở thành kẻ đáng thương lẫn đáng trách nhất!

T.Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022