Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nhưng thời gian vừa qua Thuý Ngân lại vướng vào tin đồn "can thiệp" dao kéo vì phần cằm nhô lên bất thường trong một số bức ảnh do chính chủ đăng trên tài khoản mạng xã hội.

Giữa nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, mới đây nữ diễn viên đã lộ diện và than thở rằng bản thân vừa mới ốm dậy: "Bệnh có mấy ngày mà èo uột hẳn". Khi trò chuyện với một người bạn, cô nàng còn tiết lộ thêm: "Tăng 6kg. Mà mặt thì méo xệch nè". Tuy nhiên theo nhiều khán giả, Thúy Ngân vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo, tràn đầy sức sống dù tăng cân. Bên cạnh đó, một bộ phận người hâm mộ còn đặt ra nghi vấn cô nàng đã tậu xế hộp mới có giá trị lên đến tiền tỷ.

Trước đó khi bị cư dân mạng "réo tên" vì nghi vấn trùng tu nhan sắc, Thúy Ngân từng khéo léo phủ nhận:"Mặt người ta nũng nịu nó vậy ó". Tuy nhiên câu trả lời của nữ diễn viên lại không thỏa mãn được sự tò mò, hiếu kỳ của dân tình, và nhiều người vẫn đang ra sức "soi" những tấm hình khác nhau để tìm ra dấu hiệu "dao kéo" trên khuôn mặt của cô nàng.

oiksapw38o1-tomapz4e7c2-ksjyt69tds3.jpgHình ảnh mới nhất của Thuý Ngân, cô nàng khéo khoe sắc vóc gợi cảm cùng làn da căng bóng, khỏe mạnh. Ảnh: FBNV b2luyrqzhg1-q1seb7f9j82-9ajq5p1gab3.jpgPhần cằm nhô lên bất thường khi Thúy Ngân tạo dáng nũng nịu khiến cô nàng bị nghi "can thiệp" dao kéo. Ảnh: FBNV pbu2cnjcha1-daxhda5ddm2-9x2bqrobj73.jpgKhi Thúy Ngân thả lỏng khuôn mặt, phần cằm trở nên mịn màng, không có dấu hiệu bất thường. Ảnh: FBNV mja16knimi1-2wgejpulpq2-3oxh8qvyb13.jpgThúy Ngân mới đón tuổi mới vào đầu tháng 4 vừa qua, cô được nhiều đồng nghiệp, bạn bè liên tục tổ chức tiệc sinh nhật. Mỗi khi đón nhận tình cảm của mọi người, nữ diễn viên đều lộ rõ vẻ hân hoan, tràn ngập hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Lâm Khánh Chi: "Tôi bị lừa sạch tiền, giờ đang sống nhờ tiền của ba mẹ" | Đẹp Talk

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022