Vừa bước sang năm mới 2018, ngay tối ngày 1/1, Đức Phúc và Thuỳ Chi đã "xông đất" Vpop bằng màn kết hợp trong sản phẩm âm nhạc mới mang tên Thương nhau nhé. 

Sau hai lần "nhá hàng" bằng các clip ngắn trên trang cá nhân, Đức Phúc và Thuỳ Chi đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên cho màn song ca đặc biệt của hai chị em.

kul_news_thuy-chi-5.jpgThương nhau nhé đánh dấu màn kết hợp đầu tiên, vô cùng đặc biệt của Thuỳ Chi và Đức Phúc.kul_news_11duc-phuc-2.jpgCa khúc thuộc thể loại pop, R&B, là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Công Thành với giai điệu trẻ trung, vui tươi, ca từ ý nghĩa cùng màn kết hợp đặc biệt.

Chia sẻ về "đứa con tinh thần" mới nhất, Đức Phúc cho biết: "Thực ra, dự án Thương nhau nhé bắt đầu từ hồi tháng 6 năm ngoái. Khi đó, tôi được nhạc sĩ cho nghe bản demo và nghĩ ngay đến chị Thuỳ Chi. Sau khoảng thời gian liên lạc, chị nhận lời hát cùng tôi trong ca khúc này. Thế nhưng, vì lịch trình của cả hai quá dày cộng với việc bản phối cần chỉnh sửa đôi chỗ do chúng tôi mong muốn gửi đến quý khán giả một sản phẩm chỉn chu, tốt nhất nên đến thời điểm này mới có thể trình làng".

Đức Phúc còn cho biết, ca khúc đã buộc phải lùi ngày giới thiệu đến hai lần và quyết định tung ra ngày đầu năm mới bởi thông điệp của bài hát phù hợp và ý nghĩa.

kul_news_thuy-chi-11.jpgĐây là màn kết hợp với sản phẩm âm nhạc mới nhất của Thuỳ Chi sau nhiều năm im ắng trong các hoạt động nghệ thuật, để làm giáo viên thanh nhạc.

Nói về đàn chị, Đức Phúc bộc bạch rằng, đây là mối lương duyên trong âm nhạc và anh tin tưởng vào cảm giác của mình khi muốn song ca cùng Thuỳ Chi.

"Nói thật, trong thâm tâm, tôi cũng hơi lo vì không biết chị có nhận lời mời của mình không vì chỉ từng gặp, biết nhau mà chưa có cơ hội làm việc chung. Tuy nhiên, sau khi ngỏ lời, chị vui vẻ kêu tôi gửi bản demo cho chị ấy nghe thử. Vì chị Chi rất kỹ tính trong từng sản phẩm âm nhạc nên quãng thời gian chờ tin hồi âm từ chị, tôi vô cùng hồi hộp. Và mọi thứ như vỡ oà khi bản thân nhận được cái gật đầu từ chị" - Đức Phúc nói thêm về cơ hội hợp tác cùng Thùy Chi.

kul_news_11duc-phuc-0.jpgĐức Phúc không ngại tiết lộ, Thuỳ Chi chính là người mà anh đã yêu mến và hâm mộ từ thời còn ngồi trên ghế nhà trường. Vậy nên, nam ca sĩ cảm thấy may mắn và rất trân trọng trong lần kết hợp này.

Về phía Thùy Chi, nữ ca sĩ cho hay: "Khi nhận được bản demo từ Đức Phúc, tôi cảm thấy đây là một nhạc phẩm có giai điệu lẫn ca từ rất dễ thương, nhẹ nhàng và trong sáng. Tình yêu luôn là chủ đề quen thuộc trong các bài hát, thế nhưng, ở ca khúc này, tác giả đã đặt cảm xúc thương lên trên - còn thương nhau là sẽ còn bên nhau mãi đến già. Vì vậy, tôi quyết định nhận lời thu âm ca khúc này cùng Đức Phúc".

kul_news_thuy-chi-10.jpg

Chia sẻ về thời gian yên ắng, tập trung làm giáo viên thanh nhạc và bất ngờ khi trở lại bằng sản phẩm kết hợp với đàn em, Thuỳ Chi cho biết: "Hiện tại, ngoài công việc giảng dạy, tôi vẫn thu âm các ca khúc mới và tham gia nhiều chương trình âm nhạc nên không có sự ra đi hay trở lại nào cả. Có khá nhiều bài hát vẫn được thu âm cho các bộ phim điện ảnh hoặc loạt dự án âm nhạc nhưng chưa ra mắt nên mọi người cảm giác rằng Thuỳ Chi không còn hoạt động nhiều. Tuy nhiên, trong năm nay, nhiều bài hát của tôi sẽ lần lượt ra mắt công chúng".

Đức Phúc - học trò Mỹ Tâm nói về chuyện tình cảm: 'Xấu hay đẹp cũng chẳng ảnh hưởng đến cuộc sống độc thân của tôi'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022