thuy-van-khoe-dang-nuot-na-voi-bikini-1-Với chiều cao 1m72, số đo 3 vòng 82-60-90 cùng làn da mịn màng, trắng trẻo, Thúy Vân tự tin diện trang phục hai mảnh gợi cảm tạo dáng trước ống kính.

thuy-van-khoe-dang-nuot-na-voi-bikini-2-Để có được thân hình chuẩn, lý tưởng Thúy Vân đã nỗ lực tập luyện rất vất vả trước khi sang Nhật Bản tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 (Miss International).

thuy-van-khoe-dang-nuot-na-voi-bikini-3-

 Người đẹp tạo dáng chuyên nghiệp, quyến rũ với bikini hai mảnh màu trắng cuốn hút.

thuy-van-khoe-dang-nuot-na-voi-bikini-4-

Đến với cuộc thi sắc đẹp có quy mô Quốc tế, Thúy Vân không có nhiều lợi thế về hình thể như nhiều thí sinh khác nhưng người đẹp sinh năm 1993 nổi bật về khả năng ứng xử, tư duy và kỹ năng trình diễn. Ngoài ra cô cũng được đánh giá cao về phong cách tự tin, khả năng ngoại ngữ tốt.

thuy-van-khoe-dang-nuot-na-voi-bikini-5-

Đã qua hơn nửa chặng đường tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân rất tích cực tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa, giải trí trong khuôn khổ của cuộc thi, tạo được ấn tượng tốt trong mắt bạn bè thế giới. Gần đây cô cùng ekip cũng đã phát hàng "MV My Vietnam" để giới thiệu về nét văn hóa và những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của đất nước Việt Nam. Thúy Vân cũng nhận được lời khen ngợi về sự đầu tư cho MV cũng như giọng hát.

thuy-van-khoe-dang-nuot-na-voi-bikini-6-

Phạm Hồng Thúy Vân đang được công chúng Việt đặt nhiều kỳ vọng trong đêm chung kết Miss International tổ chức vào ngày 5.11 tới đây.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vân rất tích cực tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Quốc Tế 2015 tổ chức tại Nhật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á khôi Thúy Vân đã có 6 tháng chuẩn bị kỹ càng để lên đường dự thi Hoa hậu Quốc tế 2015 (Miss International 2015) diễn ra tại Tokyo
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022