Mới đây, Thủy Tiên đã xuất hiện trong Sau ánh hào quang tập 9, trong show cô kể về những tháng ngày mới yêu bị coi là "điểm gở" khiến sự nghiệp của Công Vinh xuống dốc không phanh và những khó khăn khi mới về nhà chồng.

Hậu công khai, điềm gở liên tục giáng xuống đôi tình nhân trẻ đến nỗi Thuỷ Tiên phải thừa nhận: "Muốn giải nghệ vì không cầm cự nổi". Công Vinh gặp nhiều thất bại trong sự nghiệp và cái tên “Thuỷ Tiên" chính cách mà miệng đời lý giải cho sự tuột dốc này. Cũng trong thời điểm này, Công Vinh vướng scandal vái lạy trọng tài, hứng trọn sự hạ nhục của công chúng. Thế nhưng, bị đứt dây chằng đầu gối - một “vũ khí” sát thương cao đưa Công Vinh lên đỉnh danh vọng chính là sự tổn thương ghê gớm và âm ỉ nhất. Từ “người hùng Việt Nam", Công Vinh phút chốc bị cho rằng “kẻ tội đồ" và là trò cười trên nhiều diễn đàn mạng. Người ta cũng cho rằng Thuỷ Tiên chính là loại ngải “thư ếm" Công Vinh.

album_kulnews_thuytien.jpgThủy Tiên trải lòng về mối tình sóng gió với Công Vinh.

Khi Công Vinh bị đứt dây chằng, Thuỷ Tiên tiết lộ chồng mình đã nắm giữ hàng loạt hợp đồng trị giá 7 tỉ. Thuỷ Tiên cũng chẳng kém cạnh khi là nghệ sĩ nữ ăn khách nhất với hàng loạt bản hit tự sáng tác và tiền tác quyền nhạc chuông. Tuy nhiên, nam cầu thủ vẫn rơi vào cảnh túng thiếu vì đã mua nhà cho bố, xe hơi cho mẹ, mở spa cho chị gái và lo cho em nhỏ đi học. "Tiền lương mỗi tháng lên đến 100 triệu mà ảnh chẳng có nổi cái nhà, cái xe vì luôn lo cho người thân" - Thuỷ Tiên cho biết.

Mặc cho những hợp đồng béo bở và lịch diễn - quay phim dày đặc, Thuỷ Tiên vẫn xếp lại danh phận cá nhân để chăm sóc Công Vinh suốt 1 tháng trời. Cô chia sẻ: "Chỉ có 1 cái nồi cơm điện nên nấu cơm xong, em lại phải rửa để kho thịt, nấu canh trong 1 căn phòng vài mét vuông". Thuỷ Tiên cũng chính là nguồn lực hỗ trợ tài chính cho Công Vinh khi ấy. Nữ ca sĩ nhớ lại: "Em phải cho Công Vinh mượn tiền xài vì chẳng còn đồng nào khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất".

Còn về mẹ chồng Thủy Tiên, nữ ca sĩ chia sẻ, chính bà là người đã thúc giục cặp đôi mau chóng kết hôn, thậm chí có con trước để tránh tam tai.

Bà kể Thuỷ Tiên chăm sóc mẹ chồng như mẹ ruột mình dù "cốt nhà nông nên tôi không quen hưởng thụ". Bà thừa nhận ban đầu muốn con lấy vợ là bác sĩ giáo viên vì nhiều người kháo nhau: "Ca sĩ thường lấy lắm chồng". Tuy nhiên, bà tôn trọng quyết định của con nên vui vẻ chấp thuận. Thuở mới làm dâu, Thuỷ Tiên thường hay bị mẹ chồng rầy la vì "nói ít, nói nhỏ giống như khinh người" - những nết sống mà mẹ ruột thường dạy cô từ tấm bé.

album_kulnews_thuytien2.jpgThủy Tiên và mẹ chồng

Vượt qua những cản trở văn hoá, giờ đây mẹ chồng thương Thuỷ Tiên hơn cả Công Vinh - chàng con trai duy nhất của mình. Không những thế, bà còn mở lòng thấu hiểu những vất vả của con dâu. Nghe Công Vinh dặn vợ phải dậy sớm phụ mẹ làm bếp, bà liền mắng: “Mày để cho nó ngủ để có sức đi diễn chứ. Chừng nào nó thức thì để mẹ lấy cơm cho nó ăn”.

Khi Thuỷ Tiên trải lòng về quá khứ bị lạm dụng nhiều lần trên các phương tiện truyền thông, mẹ ruột của nữ ca sĩ lo sợ cô sẽ bị nhà chồng khinh khi. Nào ngờ, mẹ chồng đã thương nay càng yêu Thuỷ Tiên hơn vì “nó đáng thương, đáng bảo vệ chứ sao lại trách nó”. Cuộc sống của Thuỷ Tiên giờ đây ngập tràn yêu thương.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022