Mới đây nhất, đã dòng trạng thái khá hài hước, nhằm lên tiếng "tố" vợ "lừa dối" mình. Theo đó, "ông trùm showbiz" này cho biết: "Tôi đang lừa dối anh. Sau 12 năm chung sống và hai mặt con, thế mà tôi vẫn bị lừa dối. Mới xa nhau vài hôm mà nàng đã ôm hết người này rồi tay trong tay với người khác. Thôi rồi còn chi đâu em ơi".

dung-taylor.jpg

Dũng Taylor lên tiếng "tố" vợ "lừa dối chồng vì... Đàm Vĩnh Hưng.

Theo Dũng Taylor, anh. Đã có hai mặt con song nữ ca sỹ vẫn "ôm" đồng nghiệp rất tình cảm và "tay trong tay" cùng người bạn là nam giới. Cụ thể, bầu show nổi tiếng này đã đăng tải hình ảnh Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng đang nắm tay nhau dạo bước ở sảnh cuộc thi The Voice.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Dũng Taylor đã nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người không khỏi ngưỡng mộ trước đẹp cũng như tình cảm mà Dũng Taylor dành cho người vợ yêu của mình. 

thu-phuong-phunutoday2.jpg

Thu Phương tay trong tay tình tứ cùng Đàm Vĩnh Hưng.

Trước đó, bầu show Dũng Taylor cũng đã lên tiếng phản hồi khi vợ bị chê khó tính và làm khó học trò The Voice. Cùng với đó, ông xã Thu Phương cho biết: “Thu Phương không dành những lời chê cho fan Mỹ Tâm mà cho 3 thí sinh cũ của mình và cả những em đang tham gia chương trình. Những lời đó không để lấy lòng fan hay nghe cho vui mà giúp các thí sinh thành công hơn sau khi rời cuộc chơi. Nếu giúp các bạn trẻ vui mà không giúp cho sự nghiệp, đó không phải cách nghĩ của Thu Phương”.

“Bổn phận của người ngồi trên ghế nóng chính là đưa ra những quan điểm chuẩn mực và đúng. Quan điểm “lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau” chỉ nên áp dụng khi chúng ta không ở trong địa vị của người cầm cân nảy mực. Huấn luyện viên cần có lập trường, rõ ràng, công minh dù phải mất lòng một số người”, anh nói thêm.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước luồng ý kiến cho rằng những lời nhận xét của nữ ca sĩ đất Cảng trong live show 2 cố tình "dìm" học trò Mỹ Tâm, ông xã Thu Phương bác bỏ.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dũng Taylor chồng Thu Phương là nổi tiếng của thị trường ca nhạc hải ngoại. Anh sở hữu , xe sang và là người giàu tình cảm.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022