thu-mon-tien-dung-kheo-leo-tu-choi-angela-phuong-trinh-bang-cach-cong-khai-gioi-tinh-that-gay-soc-1-.jpg

 

Sau trận bán kết giữ U23 Việt Nam và U23 Qata, các người đẹp trong showbiz thi nhau bày tỏ niềm sung sướng, tự hào về các cầu thủ U23 Việt Nam, đặc biệt là thủ môn Bùi Tiến Dũng.

thu-mon-tien-dung-kheo-leo-tu-choi-angela-phuong-trinh-bang-cach-cong-khai-gioi-tinh-that-gay-soc-2.jpg

Cụ thể, Angela Phương Trinh sau màn công khai gọi tên Bùi Tiến Dũng và nói lời yêu vì trận thắng của Việt Nam trước Iraq, lần này cô tiếp tục nhắn nhủ tới người ấy: "Anh ơi, em và Việt Nam tự hào về anh. Chúc mừng U23 Việt Nam quá xuất sắc".

thu-mon-tien-dung-kheo-leo-tu-choi-angela-phuong-trinh-bang-cach-cong-khai-gioi-tinh-that-gay-soc-1.jpg

Không riêng gì Phương Trinh, nhiều sao nữ khác trong showbiz Việt cũng tranh giành chàng thủ môn xuất sắc và điển trai này. Từ nữ ca sĩ Tóc Tiên, Bảo Anh, Hương Giang Idol đến các hot girl, diễn viên thậm chí là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, H'Hen Niê, Phạm Hương, Hoàng Thùy...  đều muốn gửi tới Bùi Tiến Dũng những nụ hôn, tình yêu của cả trái tim mình. Sau khi biết những cô nàng xinh đẹp trong showbiz ái mộ mình, anh chàng điển trai, sáu múi Bùi Tiến Dũng đã nhanh chóng tiếp cận để "rắc thính" khắp nơi.

thu-mon-tien-dung-kheo-leo-tu-choi-angela-phuong-trinh-bang-cach-cong-khai-gioi-tinh-that-gay-soc-3.jpg

 

Trên trang cá nhân, "Bà mẹ nhí" khoe ngay thành quả khi nam thủ môn nhắn tin hỏi thăm khiến các fan nữ bấn loạn. Thậm chí, cộng đồng mạng còn nhanh chóng  truyền tay nhau đoạn "thả thính" công khai giữa thủ thành Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Tuy nhiên, ngoài việc tò mò, "hồi hộp" và đồn đoán liệu cả hai có thành đôi sau màn đối đáp ngọt ngào này, không ít khán giả đặc biệt là các fan nữ cũng tỏ ra "bức xúc" gọi Mỹ Linh là "cướp chồng cả nước". Một số khán giả nữ cũng khuyên người đẹp "hãy thả thính người khác".

thu-mon-tien-dung-kheo-leo-tu-choi-angela-phuong-trinh-bang-cach-cong-khai-gioi-tinh-that-gay-soc-5.png

Thế nhưng, Angela Phương Trinh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và nhưng fan nữ vui mừng chưa được bao lâu thì trên trang cá nhân của nam thủ môn bất ngờ đăng tải hình ảnh minh họa ghi lại khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng ôm, hôn Tiền đạo Hạ Đức Chinh, kèm theo dòng status gây choáng: "Liệu đây có phải thời điểm thích hợp để tiết lộ không Chinh nhỉ???".

thu-mon-tien-dung-kheo-leo-tu-choi-angela-phuong-trinh-bang-cach-cong-khai-gioi-tinh-that-gay-soc-6.jpg

 

Sau khi đăng tải dòng trạng thái đã nhanh chóng thu hút 26 nghìn lượt yêu thích, hàng trăm nghìn lượt bình luận. Đa phần đều tỏ ra thích thú trước câu nói của Bùi Tiến Dũng, cho rằng anh đang âm thầm đáp lại tình cảm của Angela Phương Trinh, Đỗ Mỹ Linh, các sao nữ... rằng mình đã có người thương? Trước đó, cư dân mạng còn phát hiện ra Tiến Dũng mặc áo đôi với Đức Chinh. Đó là một chiếc ảo nỉ với những họa tiết rất dễ thương, hơn cả vậy, cả 2 còn cùng chụp một kiểu pose dáng "bắn tim" giống nhau.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022