Sau khinhờ chia sẻ về chuyện tình 30 ngày với Trường Giang, làm lao đao cộng đồng mạng chưa kịp dứt thì phát ngôn của Khánh My - người cũng lên tiếng "tố" danh xứ Quảng "thả thính" mình lại làm mọi chuyện "nóng" hơn bao giờ hết.

khanh-my-phunutoday1-1016.jpg

Người đẹp Khánh My

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây nhất, Khánh My cho biết, phía Trường Giang không liên hệ gì cả vì cô nghĩ anh sẽ hiểu, cũng như cô đã nói, chuyện gì qua sẽ cho qua. Người đẹp khẳng định sẽ không nhắc về những chuyện đó nữa và chỉ trả lời những câu hỏi về sản phẩm, phim ảnh mà thôi.

Đồng thời, Khánh My cho biết, Trường Giang đã là người lớn và cô nghĩ anh hiểu chuyện như thế nào.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn khẳng định, "Chuyện của tôi và Nam Em là hoàn toàn khác nhau, fan và antifan hay mọi người nghĩ tiêu cực nhưng anh Giang là người khá thông minh".

Trước câu hỏi "Tại sao không nhắn tin hay gọi điện nói với Nhã Phương", làm sao có thể nhắn tin chia sẻ được.

"Mọi người vẫn không hiểu tại sao tôi chia sẻ, đơn giản vì những tin đồn đó không tốt cho tôi và sản phẩm chuẩn bị ra mắt nên tôi chỉ lên tiếng một lần. Mọi người có nghĩ như thế nào tôi cũng không lên tiếng nữa và mọi người cứ nghĩ theo cách mọi người muốn, tôi không thể lay động được bởi mỗi người sẽ có cách suy nghĩ và suy diễn riêng, đa số mọi người bị nghĩ hướng tiêu cực" - Khánh My nói.

khanh-my-phunutoday2-1017.jpg

Khánh My và danh hài Trường Giang

Ngoài ra, Khánh My còn bày tỏ, Trường Giang không bao giờ có lý do để lên tiếng nói cô ngộ nhận như Nam Em vì cô chưa từng nói danh hài yêu cô và cô cũng không có quan hệ tình cảm với Trường Giang thì người đẹp nghĩ những chuyện đó không thể xảy ra.

Trước đó, Khánh My từng cho biết, và anh đối xử với cô không khác gì với Nam Em. Theo đó, nếu như nam danh hài đến nhà top 8 Hoa hậu Trái đất chơi hàng ngày thì "Mười Khó" cũng hay gặp và ăn cơm với các anh chị trong gia đình Khánh My. Thậm chí, người đẹp còn thừa nhận Trường Giang rất thân thiết với các anh chị của cô.

Khánh My nói thêm, cô phục Nhã Phương bởi nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" có cái đầu lạnh quá, nếu không như thế thì đầu chắc phải nổ tung rồi. Nếu là cô, chắc cô không thể chịu đựng nổi. Bởi vì người yêu của mình đi với hết người này đến người kia, còn có cả hình ảnh như Quế Vân với Nam Em nữa thì đau đớn tăng lên gấp nhiều lần!

Khánh My cho rằng, "Phương yêu anh Giang nhiều quá, cũng có thể anh Giang có bù đắp cho Phương điều gì mà mình không biết được. Để hết lần này đến lần khác Phương đều tha thứ. Tuy nhiên, để cái sự trăng hoa của anh Giang đi đến nước này, một phần lỗi là do Phương!"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022