333.jpgNgười mẫu Trang Khiếu

ELLE Fashion show 2016 năm nay là nơi quy tụ nhiều gương mặt ngôi sao nổi tiếng trong làng thời trang Việt, được tổ chức thường niên và cũng là sự kiện thời trang được mong đợi nhất trong năm của tạp chí ELLE Việt Nam.

3333.jpgAngela Phương Trinh66666.jpgLan Khuê

Cùng với đêm diễn chính, sự kiện thảm đỏ của chương trình cũng thu hút sự quan tâm của nhiều sao Việt và đông đảo giới mộ điệu thời trang. Nhiều trang phục ấn tượng, đa phong cách của Thủy Tiên, Đoan Trang, Lệ Quyên, Angela Phương Trinh, Chi Pu – Gil Lê, Thu Thủy, Khánh My, Ái Phương, Yến Trang – Yến Nhi, Ngọc Thanh Tâm, hoàng tử sơn ca Quang Vinh,… đã biến thảm đỏ của Elle Show trở thành đêm đổ bộ của hai sắc màu đen – trắng.

4.jpgKhánh Vy và Hoàng tử Sơn ca Quang Vinh

Ngay khi vừa xuất hiện tại sự kiện, Angela Phương Trinh thu hút ánh nhìn với phong cách cổ điển thập niên 70s. Vì cùng là diễn viên chính của 2 bộ phim đang được dư luận quan tâm là “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” và “Sứ mệnh trái tim”, Quang Vinh và Angela Phương Trinh nhanh chóng trở thành tâm điểm của giới truyền thông.

3.jpgGil Lê7-1.jpgTuấn Trần và Phí Phương Anh

Bên cạnh đó, thảm đỏ Elle Fashion Journey 2016 còn có sự góp mặt của giám khảo và thí sinh của chương trình truyền hình thực tế gây bão trong thời gian qua The Face như Lan Khuê, Phí Phương Anh. Không chỉ đến với show thời trang với tư cách khách mời, họ còn là người mẫu trong show diễn.

6-1.jpgDiễm My4-1.jpgLệ Quyên

Đêm diễn thứ 2 của Elle Fashion Journey 2016 sẽ diễn ra vào tối 1/10, với sự góp mặt của bốn nhà thiết kế Anna Võ, Nuchsuda. Quang Nhật, Giao Linh. Bên cạnh hai show chính, EFJ còn gồm chuỗi các hoạt động: “Elle Fashion Road Trip” (19/9 – 7/10) triển lãm các BST tốt nghiệp xuất sắc. Tổ chức tọa đàm thời trang, chiếu phim thời trang tại nhiều trường Đại học lớn như Đại học Kiến Trúc, Hoa Sen, Tôn Đức Thắng,… “Elle Fashion Exhibition và Function” sẽ triển lãm thời trang; Tổ chức các buổi tọa đàm với những chuyên gia về xu hướng thời trang, làm đẹp (30/9 và 1/10) tại Gem Center. BTC cũng bật mí, sự kiện trong năm 2016 được đạo diễn và dàn dựng bởi một êkip hùng hậu gồm những tên tuổi gạo cội như Xuân Lan, Lê Hoài Nam, Cao Trung Hiếu…

222.jpgChi Pu

Elle Fashion Journey 2016 chắc chắn sẽ mang tới nguồn năng lượng sáng tạo mới mẻ, đa sắc màu, giúp các khách mời thăng hoa cùng nhiều cung bậc cảm xúc.

 

Thu Hiền

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022