Trong khi Taylor Swift là "nữ hoàng nhạc đồng quê" nổi bật nhất US-UK thì Hồ Ngọc Hà lại là "nữ hoàng giải trí" nổi tiếng ở Việt Nam. Cùng nhìn lại cuộc đời và sự nghiệp của hai nữ ca sĩ đình đám này để thấy được số phận của họ giống nhau đến ngỡ ngàng.

Bước chân vào Showbiz khi còn rất nhỏ và đã đạt đạt được những thành công bậc nhất.

kul_news_ho-ngoc-ha11-1466649499-width50Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà sinh ngày 25 tháng 11 năm 1894 tại Huế, lên 8 tuổi thì theo cha mẹ vào Quảng Bình. Năm 12 tuổi, cô đã phải sống xa gia đình trong ký túc xá trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Quân đội, theo học chuyên ngành piano. Lên 15 tuổi, Hồ Ngọc Hà chính thức bước chân vào Showbiz với vai trò người mẫu và đạt được nhiều thành tích nhất định. Đến năm 16 tuồi, với sự giúp đỡ của nhạc sĩ Quốc Bảo, Hồ Ngọc Hà chính thức lấn sân sang lĩnh vự ca hát cho đến bây giờ.

Những ngày đầu ra mắt, Hồ Ngọc Hà vô cùng khổ sở khi không được khán giả chấp nhận. Công chúng chỉ trích cô là người đẹp bất tài, giọng hát mỏng, thều thào và hát không ra hơi. Thế nhưng, nhờ những cố gắng và nổ lực thay đổi, cho đến nay cô đã thành một ca sĩ có giọng hát ngọt ngào, đi sâu vào lòng người, trở thành ca sĩ sáng giá bậc nhất Việt Nam.

10 năm tham gia nghệ thuật, bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh, Hồ Ngọc Hà đã khẳng định tên tuổi của mình khi có trong tay bộ sưu tập giải thưởng khổng lồ như 16 giải thường Làn Sóng Xanh, 7 giải thưởng Zing Music Award, 4 Album Vàng xuất sắc nhất cùng hàng chục giải thưởng lớn nhỏ khác.

kul_news_celebs-24.jpgTaylor Swift.

Còn về Taylor Swift, nữ ca sĩ sinh ngay 13 tháng 12 năm 1989, sinh ra và lớn lên tại Wyomissing, Pennsylvania sau đó chuyển đến Nashville, Tennessee để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc đồng quê. Năm 14 tuổi, Swift phát hành album đầu tay cùng tên với đĩa đơn Our Song giúp, trở thành nghệ sĩ tự sáng tác trẻ tuổi nhất có bài hát đạt quán quân bảng xếp hạng Hot Country Songs.

Mặc dù, được nhiều người đánh giá cao về khả năng sáng tác nhưng vào thời điểm đó, cô bị công chúng chỉ trích nặng nề về giọng hát, tờ The Village Voice cho rằng giọng hát của nữ ca sĩ quá gượng gạo, yếu ớt và nhạt nhẽo. Thế nhưng cho đến nay, nhiều người phải trầm trồ công nhận rằng giọng hát cô đã được cải thiện đáng ngạc nhiên.

Chỉ cần nhìn vào những giải thưởng mà cô có được, ai cùng phải trầm trồ khen ngợi: 10 giải Grammy, 5 kỷ lục Guiness, 1 giải Emmy, 22 giải thưởng Âm nhạc Billboard, 1 giải Brit cùng vô số giải thưởng danh giá khác.

Lùm xùm với bạn thân và bị cạch mặt

kul_news_232323232.jpgHồ Ngọc Hà, Quế Vân, Lệ Quyên, Minh Hằng.

Nhiều năm trước, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là đôi bạn thân thiết. Lý do họ đường ai nấy đi cho đến tận bây giờ thì người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng. Sau này, trong các bài phỏng vấn, Lệ Quyên không ngại ngần lên án chuyện người thứ ba đúng thời điểm Hồ Ngọc Hà đang vướng vào những lùm xùm với “đại gia kim cương", càng làm cho mâu thuẫn giữa họ tăng lên.

Cũng như Lệ Quyên, tình bạn hơn 10 năm của Hà Hồ và Quế Vân cũng chấm dứt một cách ồn ào trên báo chí. Dù nữ hoàng giải trí có khá nhiều bạn bè nghệ sĩ thân thiết, nhưng người gắn bó với cô lâu nhất có lẽ là Quế Vân. Thậm chí, có thời điểm, ở đâu có Hà Hồ ở đó có hình bóng của người bạn thân thiết Quế Vân và ngược lại. Thế nhưng, sự đồng hành của họ cứ thế thưa thớt dần và âm thầm hủy kết bạn với nhau trên các trang cá nhân.

Với Minh Hằng lại là câu chuyện khác, nữ ca sĩ không ngần ngại chỉ ra nguyên nhân mâu thuẫn với Hồ Ngọc Hà. Bắt đầu từ lời tố cáo của nữ diễn viên Ngôi Nhà Hạnh Phúc, rằng mình bị đàn chị chèn ép, buộc phải rời khỏi vị trí HLV The Face mùa thứ hai. Hà Hồ hầu như không hề lên tiếng giải thích, thế nhưng khi sự việc bị đẩy lên cao trào thì người đại diện đã thay mặt cô trả lời báo chí rằng mình không làm gì để cảm thấy xấu hổ.

kul_news_88282.jpgTaylor Swift, Katy Perry, và hội bạn thân.

Còn về phái Taylor Swift, chẳng ai không biết về câu chuyện cạch mặt giữa cô và Katy Perry. Được biết, trước khi trở thành kẻ thù của nhau, Taylor và Katy từng là đôi bạn thân thiết. Tình bạn của họ cũng từng khiến nhiều người phải ghen tị khi thường xuất hiện và ủng hộ nhau trong nhiều sự kiện.

Thế nhưng có vẻ như việc Taylor chuyển hướng sang Pop, vốn là sở trường của Katy chính là khởi đầu cho mọi sự rắc rối. Mọi chuyện cũng không có gì đáng nói nếu như Katy không lỡ tay ký hợp đồng với 3 vũ công, vốn là những người đang làm việc cho Taylor và chuẩn bị cùng cô đi lưu diễn. Thế là Taylor cho rằng Katy muốn phá hỏng tour diễn của mình vì ghen tị, sau đó cô chính thức từ mặt bạn thân và liên tiếp công kích Katy trước truyền thông. Gần đây, nhiều tin đồn cho thấy hội chị em nổi tiếng của Taylor đã dần quay lưng lại với nữ ca sĩ bởi cô quá độc đoán.

Hồ sơ tình ái dài không đếm xể

kul_news_hahahaha.jpgChuyện tình của Hồ Ngọc Hà.

Năm 16 tuổi, Hồ Ngọc Hà gây xôn xao với lễ cưới với một đại gia phố cổ Hà Nội. Theo đó, người chồng này của cô là đại gia H, con trai thứ của một đại gia nhà đấ. Ban đầu, Hà Hồ một mực phủ nhận nhưng cuối cùng cô cũng phải thừa nhận với báo chí nhưng đính chính lại rằng năm đó cô đã bước sang tuổi 17, cuộc hôn nhân chóng vánh này nhanh chóng tan vỡ,

Một đó một thời gian dài, Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Huy Tuấn dính nghi án tình cảm khi cả hai thân thiết hơn mức bình thường. Mối quan hệ thân thiết giữa Hồ Ngọc Hà và Huy Tuấn khiến gia đình nhạc sĩ bắt đầu lục đục. Chỉ ít lâu sau thì những lời đồn thổi về cặp đôi này chấm dứt, họ cũng ít xuất hiện bên nhau như trước.

Trong thời gian Huy Tuấn làm album 24 giờ, 7 ngày cho Hà Hồ, Huy MC là người bạn thân thường xuyên qua chơi và giúp đỡ Hà Hồ về mặt kỹ thuật thanh nhạc. Dư luận lại dấy lên tin đồn Hồ Ngọc Hà tiếp tục là người thứ 3 chen ngang vào hạnh phúc gia đình của Huy MC. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Huy MC cũng thừa nhận giai đoạn đó anh và Hồ Ngọc Hà đúng là tình yêu sét đánh.

Sau đó, nghi án tình cảm của Hà Hồ và đạo diễn Trần Lực nảy sinh trong thời gian quay bộ phim Chiến dịch trái tim bên phải. Mối quan hệ giữa đạo diễn Trần Lực và Hà Hồ ẩn chứa khá nhiều bí mật.

Một trong những mối tình ồn ào của Hồ Ngọc Hà phải kể đến cuộc tình tay ba với Tuấn Hưng và Thân Thúy Hà. Khi đó, Hà Hồ là bạn thân của Thân Thúy Hà nhưng cô cũng được cho là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm của bạn với ca sĩ Tuấn Hưng lục đục.

Tên tuổi Hồ Ngọc Hà thăng hạng trong làng giải trí một phần không nhỏ nhờ vào sự giúp đỡ của nhạc sĩ Đức Trí. Khó ai có thể tin vào tình yêu của Hà Hồ và Đức Trí, tuy nhiên cả hai lại rất hợp nhau trong suy nghĩ lẫn âm nhạc. Sau đó, nhiều thông tin cho rằng Hà Hồ chia tay Đức Trí bởi cô không chấp nhận được người bất cần, vô tâm, luôn đặt tình yêu xếp thứ hai.

Sau đó, khi mối quan hệ giữa Hà Hồ và Cường Đô La rò rỉ nhiều người nghĩ cô đến với doanh nhân phố núi vì tiền, vì ham danh vọng. Dư luận còn khẳng định chuyện tình đó chẳng thể có một kết thúc đẹp cho đến khi cậu con trai Subeo kháu khỉnh chào đời. Sau nhiều năm chung sống, chưa từng có một đám cưới nào diễn ra giữa Hà Hồ và Cường Đô La. Cuối cùng, cặp đôi cũng không thể giữ được hạnh phúc trọn vẹn, kết thúc và "đường ai nấy đi".

Sau Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà tiếp tục dính nghi án hẹn hò với đại gia Chu Đăng Khoa. Cặp đôi liên tục bị bắt gặp hẹn hò bên nhau. Nhưng đáng chú ý, việc vị đại gia giàu có này đã có gia đình khiến Hà Hồ phải đương đầu với sóng gió chỉ trích từ dư luận. Cuộc tình này của Hà Hồ cũng không kéo dài được bao lâu. Đại gia Kim Cương trở về với gia đình, chấm dứt mối quan hệ chóng vánh nhưng ồn ào với "Nữ hoàng giải trí".

Ồn ào tình ái của Hà Hồ chưa bao giờ có dấu hiệu đi đến hồi kết. Mới đây, cô tiếp tục dính nghi án hẹn hò nam chính đóng MV của mình là diễn viên Kim Lý. Cả hai thường xuyên check-in cùng địa điểm, xuất hiện với tần xuất liên tục trong các sự kiện. Trong đêm nhạc Love Songs, Hà Hồ cũng ngầm khẳng định mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên này.

kul_news_gagaga.jpgNhững mối tình của Taylor.

Taylor và Joe Jonas bắt đầu hẹn hò năm 2008, nhưng mối tình này không kéo dài được lâu. Theo các báo, Joe đã chia tay ngôi sao nhạc đồng quê qua điện thoại và cuộc gọi chỉ kéo dài 27 giây.

Sau Joe Jonas, Lucas Till là bạn trai thứ hai của Taylor Swift. Cặp đôi hẹn hò năm 2009 sau khi Lucas đóng vai chính trong video ca nhạc You Belong With Me của Taylor. Mối tình chỉ kéo dài vài tháng, Tillsau đó trả lời kênh MTV rằng lý do chia tay là do bất đồng và hai người cảm thấy làm bạn thì tốt hơn.

Sau nụ hôn trên phim trường Valentine’s Day, Taylor Swift và diễn viên Taylor Lautner nhanh chóng biến mối tình màn ảnh thành hiện thực. Nhưng rồi mối tình này cũng không có kết quả tốt đẹp khi Taylor Swift chính là người quyết định chia tay. Bài hát Back to December được cho là viết về Taylor Lautner, qua đó cô muốn xin lỗi ngôi sao phim Twilight vì đã lơ là anh chàng.

Chia tay Taylor Lautner, ngôi sao nhạc đồng quê gặp John Mayer khi cùng song ca một bài hát trong buổi biểu diễn vào năm 2010. Hai người được cho là đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng sau vài tháng, mối quan hệ dần rạn nứt.

Sau John Mayer, Taylor Swift được đồn là đã hẹn hò với sao Glee Cory Monteith. Cặp đôi chưa bao giờ xác nhận tin đồn hẹn hò nhưng cả hai đều đỏ mặt khi tin đồn được đề cập trong show của Ellen DeGeneres. Rất nhiều nguồn tin cho rằng bài hát Mine là viết về Cory.

Vào đầu mùa thu năm 2010 chắc hẳn Taylor đã nghĩ Jake Gyllenhaal chính là nửa kia hoàn hảo của mình. Nhưng cũng y như những mối tình trước, cặp đôi chỉ mặn nồng được vài tháng và sau đó chia tay.

Sau tin đồn hẹn hò với diễn viên Eddie Redmayne, Taylor Swift lại tiếp tục được đồn hẹn hò với Zac Efron vào năm 2012, nhưng cả hai đều phủ nhận tin đồn này.

Chàng trai 18 tuổi Connor Kennedy là người tiếp theo chiếm được trái tim của Taylor. Tiếc thay, mối tình của họ chỉ kéo dài được vài tháng.

Bước ra khỏi cuộc đời của trai trẻ Connor, nữ ca sĩ tiếp tục hẹn hò với trưởng nhóm One Direction – Harry Styles. Cuộc chia tay chóng vánh vào mùa đông năm 2013 của cặp đôi đã khiến các báo tốn không ít giấy mực.

Hồ Ngọc Hà thừa nhận ân hận trong cuộc tình với đại gia kim cương và công khai đang yêu Kim Lý

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022