Ở tập 2 sắp lên sóng tuần này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những màn trình diễn catwalk của top 5 với trang phục Body Suit và Trang phục trình diễn trong bộ sưu tập của Nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Những gương mặt lọt top 12 sẽ lộ diện vào lúc 20h, tối thứ Bảy, ngày 25/6/2016 trên kênh VTV3.

Khán giả sẽ có dịp thưởng thức một tập thi đầy tính chuyên môn tại tập 2 sắp tới. Các Huấn luyện viên đã dùng hết nội lực cùng với kinh nghiệm mình có được để thị phạm cho các học trò.

Ở team Lan Khuê, với lợi thế là một , nữ HLV đã chỉ cho các thí sinh trong đội cách sải bước chuyên nghiệp và đầy bản lĩnh bằng cách tập nhón chân khi đi catwalk và giữ thăng bằng không lắc phần vai. Tuy vậy, trong buổi tập này, thí sinh Mai Ngô đã khiến Lan Khuê khó chịu khi vắng mặt không lý do. Lan Khuê tỏ ra ra khá giận khi thí sinh trong team mình không tuân thủ đúng giờ tập luyện và nói thẳng rằng nếu lần sau Mai Ngô còn vắng mặt thì cô buộc lòng sẽ loại Mai Ngô ra khỏi đội.

the%20pace%20vietnam_phunutoday_vn%201.j

the%20pace%20vietnam_phunutoday_vn%202.j

Team Lan Khuê.

Team của Phạm Hương cũng có tình trạng tương tự khi thí sinh Diệp Linh Châu cũng đi muộn giờ so với các đồng đội của mình. Phạm Hương bày tỏ: "Chị muốn nhắc với em một điều quan trọng: Dù em làm bất cứ điều gì thì em cần nghiêm khắc với chính bản thân mình. Đặc biệt, chúng ta đang làm việc tập thể nên em cần tôn trọng mọi người. Và nguyên tắc đầu tiên em tôn trọng mọi người là phải đúng giờ. Nếu lần sau em thấy em xuất hiện chậm trễ hơn mọi người nữa thì chị có quyền loại em ra khỏi đội của mình".

the%20pace%20vietnam_phunutoday_vn%203.j

the%20pace%20vietnam_phunutoday_vn%204.j

Team Phạm Hương.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù chỉ mới lên sóng được 1 tập nhưng "The Face Vietnam" đã làm "dậy sóng" dư luận trong những ngày vừa qua.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đức Phúc từng có ý định được đóng giả Mỹ Tâm tại "Biến hóa hoàn hảo" khiến nhiều người cười ồ.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022