Trải qua 3 tháng, The Face đã đi đến tập cuối cùng trước khi bước vào trận chung kết. Với chiến thắng thử thách, Minh Tú trở thành "người hùng" mang lại màn tạm kết khá đẹp, đầy cảm xúc khi quyết định xin ban tổ chức quyền không loại thí sinh, giữ lại Top 3 Đồng Ánh Quỳnh, Tú Hảo và Tường Linh vào đêm chung kết cùng với sự trở lại của Mỹ nhân - thí sinh có lượt bình chọn nhiều nhất.

album_kulnews_minh-tu-27.jpgTop 3 thí sinh: Đồng Ánh Quỳnh, Tú Hảo và Tường Linh sẽ bước vào đêm chung kết cùng với sự trở lại của Mỹ Nhân.

Tuy nhiên kết quả Top 3 vào chung kết cũng gây ra nhiều sự tranh bởi kết quả này gần như được đồn đoán trước từ những tập đầu tiên khi diễn ra chương trình. Điều này khiến nhiều người đặt ra thắc mắc, việc bị lộ kết quả là do bảo mật quá kém từ nhà sản xuất hay chiêu trò mà chính họ sắp đặt để gây sự chú ý.

kul_news_the-face-1.jpgSau 4 tập phát sóng, The Face bị lộ bảng kết quả đến đêm chung kết và hầu như trùng khớp qua nhiều tập.

Sau mỗi tập phát sóng đều rộ lên tin đồn về team chiến thắng cũng như thí sinh tiếp theo sẽ bị loại ở tập tiếp theo. Và điều bất ngờ là tất cả đều chính xác đến từng tình tiết, việc thí sinh phải về vì lý do, tình huống nào...

kul_news_the-face-2.jpgDiễn biết The Face tập 6 khi HLV Lan Khuê trao quyền loại thí sinh cho Lukkade đã được tiết lộ trước đó. Kết quả nữ HLV Thái Lan loại Quỳnh Như và giữ lại Trúc Anh cũng hoàn toàn trùng khớp.kul_news_the-face-3.jpgViệc Trúc Anh xin tự rút lui khỏi chương trình trong tập 7 cũng bị lộ trước.kul_news_the-face-4.jpgChi tiết những tập phát sóng tiếp theo được lan truyền một cách chi tiết.album_kulnews_minh-tu-14(1).jpgKết quả không loại người ở tập 11 có lẽ ít ai ngờ đến nhưng kết quả cũng bị lộ trước khi chương trình diễn ra.

Bên cạnh những ý kiến chê trách nhà sản xuất bảo mật thông tin kém để toàn bộ kết quả bị lộ thì không ít người cho rằng, đây chính là chiêu trò, cố tình gây tò mò để kéo lượt rating cho chương trình. Tuy nhiên, dù bất kỳ lý do gì thì vẫn không thể phủ nhận, việc liên tục bị lộ kết quả khiến chương trình trở nên kém thu hút, không đạt được sự hấp dẫn mong muốn.

kul_news_tu-hao-1.jpgTú Hảo được đồn đoán là quán quân của The Face mùa thứ 2.

Thậm chí ngay từ đầu chương trình, cái tên được đồn đoán cho ngôi vị quán quân The Face mùa thứ 2 được ấn định cho Tú Hảo - thí sinh team Lan Khuê. Nếu đây chính là kết quả thì chắc chắn sẽ xảy ra một cuộc tranh cãi nảy lửa sau đêm chung kết sắp đến.

Bao nhiêu người phải nói lời xin lỗi Minh Tú, cho đến khi biết được sự thật này?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022