Ngay sau khi đêm Chung kết Miss Earth 2017, nhiều khán giả trong nước đã bày tỏ sự bất bình khi đại diện Việt Nam là Hà Thu chỉ dừng chân ở top 16. Tuy trong lúc trao giải và kết thúc đêm thi không còn thấy hình ảnh mới cập nhật từ phía Hà Thu, nhưng sau đó người đẹp đã nhanh chóng đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân để thông báo rằng cô vẫn ổn.

kul_news_ha-thu-tro-ve-viet-nam-08.pngHà THu gửi lời cảm ơn người hâm mộ và xin lỗi vì chưa làm được kỳ tích như mọi người kỳ vọng.

Chiều hôm nay, Hà Thu đã đáp chuyến bay trở về Việt Nam. Cô xuất hiện tại sân bay trong bộ váy hồng cánh sen, với thần sắc vô cùng rạng rỡ.

kul_news_ha-thu-tro-ve-viet-nam-01.jpgSắc vóc của Hà Thu nổi bật giữa đám đôngkul_news_ha-thu-tro-ve-viet-nam-02.jpgNụ cười vẫn rất tươi tắn và thân thiện như thường lệkul_news_ha-thu-tro-ve-viet-nam-03.jpgBạn bè và người thân tặng hoa chúc mừng Hà Thukul_news_ha-thu-tro-ve-viet-nam-04.jpgHoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2016 Hằng Nguyễn cũng đã đến đón Hà Thu tại sân baykul_news_ha-thu-tro-ve-viet-nam-06.jpgTuy chỉ được vào top 16, nhưng thành tích của Hà Thu đạt được tại cuộc thi cũng rất đáng nể.kul_news_ha-thu-tro-ve-viet-nam-07.jpgVới thành tích 3 huy chương Vàng, 2 huy chương Đồng, Hà Thu chỉ đứng sau đại diện đến từ Philippines trong bảng xếp hạng số huy chương của mỗi thí sinh tại Miss Earth 2017.

Chiến thắng nhiều giải thưởng phụ, được đánh giá cao nhưng Hà Thu vẫn không lọt Top 8 'Miss Earth 2017'

Tối ngày 4/11, đêm chung kết Miss Earth 2017 vừa được diễn ra tại thủ đô Manila, Philippines. Hà Thu là đại diện của Việt Nam góp mặt trong cuộc thi nhan sắc quốc tế này.

Đại diện Việt Nam - Hà Thu nhận được nhiều kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" tại Miss Earth năm nay, khi luôn luôn nổi bật trong những hoạt động bên lề và được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. Thậm chí, người đẹp đã nhận được 5 huy chương trong các phần thi phụ.

Tuy nhiên, Hà Thu cũng chỉ dừng chân ở Top 16 và trượt khỏi Top 8 chung cuộc.

kul_news_screen-shot-2017-11-04-at-8.07.Hà Thu bất ngờ trượt khỏi Top 8 dù trước đó có nhiều thành tích trong các phần thi phụ và luôn được đánh giá cao.

Việc dừng chân ở Top 16 của đại diện Việt Nam khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối vì trước đó cô nhận được nhiều kỳ vọng sẽ mang vinh quang về cho đất nước trong đấu trường nhan sắc này.

kul_news_screen-shot-2017-11-04-at-7.09.Hà Thu xuất hiện trong phần thi trang phục dạ hội.

kul_news_screen-shot-2017-11-04-at-7.44.

kul_news_screen-shot-2017-11-04-at-7.44.Trước đó, đại diện Việt Nam xuất sắc có mặt trong Top 16.kul_news_screen-shot-2017-11-04-at-8.05.Top 16 trình diễn trang phục áo tắm. Ngay sau đó, Hà Thu không có tên trong Top 8 được công bố.

[info]

Trước đó: Hà Thu xuất sắc ghi tên Top 16

Hà Thu được xướng tên trong Top 16 tại cuộc thi "Miss Earth 2017" cùng các đại diện: Thái Lan, USA, Russia, Tonga, Colombia, Angola...

Tối ngày 4/11, đêm chung kết Miss Earth 2017 vừa được diễn ra tại thủ đô Manila, Philippines. Hà Thu là đại diện của Việt Nam góp mặt trong cuộc thi nhan sắc quốc tế này.

Sau màn trình diễn trang phục truyền thống chào sân, Top 16 xuất sắc nhất được công bố. Trong đó, Hà Thu cũng xuất sắc góp mặt trong Top 16 cùng đại diện của Thái Lan, USA, Russia, Tonga, Colombia, Angola...

kul_news_screen-shot-2017-11-04-at-7.44.kul_news_screen-shot-2017-11-04-at-7.44.Đại diện của Việt Nam xuất sắc có mặt trong Top 16.kul_news_screen-shot-2017-11-04-at-7.44.Hà Thu nằm ở Top 8 thí sinh đầu tiên được xướng tên lọt Top 16.kul_news_ha-thu.pngTrước đó, Hà Thu tự tin bước ra sân khấu trong phần thi trang phục truyền thốngkul_news_screen-shot-2017-11-04-at-7.09.Người đẹp vô cùng tự tin, dõng dạt hô lớn hai chữ Việt Nam.

Đại diện Việt Nam - Hà Thu nhận được nhiều kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" tại Miss Earth năm nay khi cô được đánh giá rất cao.

Trước đó, trong những phần thi phụ, người đẹp cũng mang về tổng số 5 huy chương (2 huy chương vàng, 3 huy chương bạc).

Chiến thắng cùng lúc 2 phần thi phụ, Hà Thu gây ấn tượng với thành tích 5 giải thưởng tại 'Miss Earth 2017'

Á hậu Hà Thu tiếp tục chiến thắng và giành lấy 2 huy chương vàng ở giải "Hoa hậu ảnh" và "Chiến binh bảo vệ môi trường".

Trên trang fanpage chính thức của cuộc thi, BTC Miss Earth 2017 vừa thông báo đại diện Việt Nam - Á hậu Hà Thu chiến thắng, giành lấy 2 huy chương Vàng với giải "Hoa hậu ảnh" và "Chiến binh bảo vệ môi trường".

Đến thời điểm hiện tại, Hà Thu đã có thành tích cá nhân tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017 với 3 huy chương Vàng và 2 huy chương Đồng. Trước đó, đại diện Việt Nam giành huy chương Vàng phần thi "Trang phục dạo biển", huy chương Đồng phần thi "Trang phục dạ hội" và huy chương Đồng phần thi "Tài năng".

Tin vui của Hà Thu trên đấu trường nhan sắc quốc tế khiến người hâm mộ Việt vô cùng bất ngờ, phấn khích cũng như đặt nhiều hy vọng cô sẽ làm nên chuyện, mang vinh quang về cho đất nước.

kul_news_ha-thu-2.jpgHà Thu được công bố là người có lượt bình chọn online cao nhất.kul_news_ha-thu-5.jpgHà Thu liên tiếp chiến thắng ở các thử thách phụ.kul_news_ha-thu-1.jpgkul_news_ha-thu-3.jpgMột số hình ảnh của đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017.

Trước đó, Hà Thu được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao và có khả năng lọt Top. Trang Missosology cũng đưa ra dự đoán đại diện Việt Nam sẽ đăng quang Hoa hậu Trái đất năm nay.

Với thành tích nổi bật và sự ấn tượng tại cuộc thi, người hâm mộ Việt Nam có thêm hy vọng Hà Thu sẽ có thành tích cao ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hà Thu đem lãnh Mỹ A và cánh đồng sen Việt Nam lên sàn diễn Miss Earth 2017

Với phong thái của một chiến binh, nhưng vẫn đậm đà bản sắc dân tộc, Hà Thu hứa hẹn sẽ làm nên chuyện cùng với thiết kế trang phục dân tộc ấn tượng này.

Là một gương mặt sáng giá cho chiếc vương miện Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất 2017, Hà Thu liên tục gây chú ý khi đạt nhiều thành tích. Thậm chí, cô còn được chuyên trang đánh giá nhan sắc Missosology xếp hạng 1 trong dàn thí sinh Miss Earth 2017.

kul_news_ha-thu-miss-earth-2017-3.jpg

Mới đây, trang phục dân tộc dành cho Hà Thu đã chính thức được công bố. Đó chính là "Chiến Binh Hoa" của NTK Nguyễn Minh Công. Thiết kế mang cảm hứng từ một nữ chiến binh mạnh mẽ, tràn đầy tự tin, trên nền vải lãnh Mỹ A truyền thống và vải kim sa ánh vàng sang trọng.

kul_news_ha-thu-miss-earth-2017-4.jpg

Điểm nhấn của "Chiến Binh Hoa" chính là những đóa sen vàng - được xem là quốc hoa của Việt Nam, giúp bộ trang phục tuy mạnh mẽ nhưng vẫn có nét duyên dáng, uyển chuyển vốn có của người phụ nữ Việt.

kul_news_ha-thu-miss-earth-2017-1.jpgkul_news_ha-thu-miss-earth-2017-5.jpg

Trước đó, Hà Thu cũng đã xuất sắc giành huy chương Vàng tại phần thi "Trang phục đi biển" và huy chương Đồng trong phần thi "Tài năng".

kul_news_ha-thu-miss-earth-2017-2.jpgHuy chương Vàng tại phần thi "Trang phục đi biển"kul_news_ha-thu-miss-earth-2017-6.jpgHuy chương Đồng trong phần thi "Tài năng"

[/info]

Chiến thắng nhiều giải thưởng phụ, được đánh giá cao nhưng Hà Thu vẫn không lọt Top 8 'Miss Earth 2017'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022