photo-0-15245454446091144242488.jpg
Thành Long bỏ tiền tậu máy bay mới.

Báo chí Hong Kong đưa tin, Thành Long gần đây bỏ tiền tậu một chiếc phi cơ mới, dù đã sở hữu một chiếc tương tự có giá khoảng 900 triệu NDT. Một số nguồn tin cho hay, chiếc máy bay mới tiện nghi hơn, rộng rãi hơn. Chủ cũ của máy bay này là người sáng lập ra hãng Evergreen Group - ông Trương Vinh Phát. Hãng Eva Air hôm đầu tuần xác nhận, chiếc máy bay đã được bán hồi tháng 3. Dù phía bán không tiết lộ danh tính chủ mới, một nguồn tin thân cận cho hay Thành Long chính là người đứng tên bên mua trong vụ giao dịch. Trước đó, Thành Long từng chú ý khi mua máy bay riêng vào cuối năm 2016, chiếc phi cơ được vẽ hai con rồng hai bên cánh, phần đuôi có chữ "Rồng" tiếng Trung Quốc, cùng tên tiếng Anh của Thành Long là Jackie.

Ở tuổi lục tuần, Thành Long vẫn là một trong những ngôi sao thu nhập "khủng" nhất giới nghệ sĩ Hoa ngữ. Forbes ước tính tài sản của anh hiện vào khoảng 350 triệu USD (năm 2015), đồng thời là diễn viên Trung Quốc được trả thù lao cao thứ hai thế giới (năm 2016). Anh còn được nhìn nhận là một trong 10 nghệ sĩ làm từ thiện tích cực nhất trong giới sao.

photo-1-1524545444612242066005.jpg
Máy bay cũ của Thành Long.

Giàu có, tốt bụng với cộng đồng nhưng Thành Long nhiều năm nay kiên định với lập trường của mình, anh không công nhận sự tồn tại của con gái Ngô Trác Lâm, dù người tình Ngô Ỷ Lợi lẫn truyền thông và công chúng đều mặc nhiên xác nhận đây là một sự thật. Không chi cho "con rơi" một xu nào trong suốt thời gian từ khi cô bé chào đời đến nay, Thành Long thẳng thừng tuyên bố chỉ có một đứa con duy nhất là Phùng Tổ Danh. Đối lập với cảnh sống giàu có của bố, Trác Lâm sau vài lần cãi cọ với mẹ đẻ đã dọn ra ngoài, thuê nhà sống cùng bạn gái đồng giới, cuộc sống rất tềnh toàng, thiếu thốn.

Hành động vung tiền mua sắm máy bay của Thành Long, trong khi thờ ơ với "con rơi" khiến anh vấp phải sự chỉ trích dữ dội của nhiều người. Có khán giả không ngại ngần gọi anh là "kẻ không có trái tim", "kẻ vô lương tâm", "kẻ ác độc đội lốt người làm từ thiện"... Bất chấp những lời đả kích, Thành Long chưa từng bày tỏ bất cứ thiện chí nào với tình cũ, con rơi của mình.

Theo Ngôi sao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022