Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất quê hương đầy nắng và gió Đắk Lắk, Thanh Bình đã có một tuổi thơ khá êm đềm với những lần được đưa ngoại lên chùa tụng kinh, niệm Phật. Từ những ngày 5, 6 tuổi, dù chưa hiểu được gì về kinh Phật nhưng Thanh Bình vẫn không quên ánh mắt từ bi của Đức Phật khi nhìn thấy Ngài, để rồi một cậu bé ngày ấy như anh đã cảm nhận được sự tĩnh lặng, bình yên mỗi khi bước chân vào cửa Phật. Và cũng kể từ đó, Thanh Bình đã nhận ra một chân lý rằng, đã là con người thì bài học về đạo đức phải được đưa lên hàng đầu. Anh tâm niệm “có đạo đức ắt sẽ có tất cả”.

thanh-binh-phunutoday1.jpg

Thanh Bình chinh phục Ngọc Lan như thế nào sau 10 năm yêu thầm?

Trải qua nhiều năm tháng, vẫn giữ trong tâm bài học về "đạo đức", Thanh Bình được lòng rất nhiều người. Ngay cả khi đi diễn, anh cũng hết lòng với công việc và không màng danh lợi, chỉ nghĩ rằng làm việc hết mình và không làm điều gì để ảnh hưởng đến tâm lý và tiến độ của đoàn phim. Thậm chí ngay cả khi mẹ mất, Thanh Bình vẫn nén nỗi đau hoàn thành hết những phân đoạn của mình, sau đó mới xin phép về lo hậu sự cho mẹ.

Là một chàng trai hiền lành, tốt tính, những tưởng chân thành của anh sẽ được đền đáp xứng đáng. Thế nhưng, ít ai biết được, Thanh Bình và Ngọc Lan từng là bạn bè, đồng nghiệp hơn 10 năm trước khi chính thức trở thành người yêu và đính hôn. Ngày đó, mỗi khi gặp chuyện dù lớn hay nhỏ, thậm chí cả việc nhớ nhung, giận dỗi , Ngọc Lan đều chia sẻ với Thanh Bình và anh luôn dành cho cô những lời khuyên chân thành nhất.

Về phía Thanh Bình, "10 năm lặng thầm một tình yêu", anh không dám ngỏ lời với Ngọc Lan vì mặc cảm thu nhập thấp. Những lúc đi chơi nhóm, anh là người đến trễ nhất và ra về sau cùng để không ai nhìn thấy chiếc xe cũ kỹ. Chỉ đến khi sắm được một chiếc ô tô đàng hoàng hơn, Thanh Bình mới tự tin tìm đến ngỏ lời với Ngọc Lan.

thanh-binh-phunutoday2.jpg

Thanh Bình được coi là "soái ca" chuẩn của showbiz Việt.

Và đến bây giờ, sau khi đã "chinh phục" được , Thanh Bình vẫn một lòng giữ nguyên bản chất vốn chẳng thể thay đổi của mình - một người đàn ông chịu thương, chịu khó và hết lòng yêu thương người bạn đời. Và rồi, ngày 22/7 vừa qua, nam điển trai đã chính thức đến hỏi Ngọc Lan về làm vợ. Như vậy, sau 10 năm lặng lẽ yêu đơn phương, Thanh Bình đã chinh phục được người con gái anh yêu. Còn với Ngọc Lan, "" đã tìm được người thực sự yêu thương và trân trọng mình. 

Giờ đây, mỗi khi nhắc lại chuyện đã qua, Thanh Bình cho biết, anh thấy thương Ngọc Lan rất nhiều. Ngọc Lan đa sầu đa cảm hơn nhiều người phụ nữ mà anh từng gặp, cô thường hành động theo bản năng. Anh không giúp được gì nhiều vì không thể can thiệp sâu vào chuyện cá nhân của người khác. Nhưng sau khi lắng nghe cô chia sẻ, anh chỉ góp ý để cô tỉnh táo và nhìn mọi việc ở góc độ khách quan, biết đâu là hạnh phúc thực sự của mình. Thanh Bình thừa nhận, thấy Ngọc Lan đau khổ sau những đổ vỡ, anh lại càng thương cô nhiều hơn.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Hải Băng bất ngờ để lộ chiếc nhẫn cưới đeo trên ngón áp út cùng Thành Đạt khiến nhiều người không khỏi tò mò.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một vài người bạn thân thiết của ca sỹ Phạm Trung Kiên tiết lộ Lê Phương và bạn trai kém tuổi đã lên lịch cưới nhưng chưa rõ thời gian cụ thể.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022