Là một trong những người đẹp tri thức và kín tiếng trong showbiz, Midu luôn mang đến sự dịu dàng và trong sáng khiến cộng đồng mạng đặc biệt là fan hâm mộ luôn ngất ngây và say đắm. 

Chồng sắp cưới của Midu là doanh nhân điển trai

Những ngày qua, thông tin Midu chuẩn bị lên xe hoa khiến khán khán giả không khỏi bất ngờ. Được biết, nữ diễn viên đang lên kế hoạch tổ chức hôn lễ. Chồng sắp cưới của cô là một doanh nhân. Hiện, Midu vẫn giấu kín danh tính và gia thế "nửa kia". 

wtlws6s9661-5cw4t013b22-266w4pnq1h3.jpg Những ngày qua, thông tin Midu chuẩn bị lên xe hoa khiến khán khán giả không khỏi bất ngờ. 

Tối 16/4, Midu đã có chia sẻ liên quan đến việc trên. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ: "Xin lỗi các anh, bây giờ em phải đi lấy chồng rồi". Dường như nữ diễn viên đang "ngầm" xác nhận chuyện chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 35.

Theo thông tin từ cộng đồng mạng lan truyền, chồng sắp cưới của Midu hiện đang làm Giám đốc điều hành chi nhánh tại Mỹ của một tập đoàn lớn. Chồng sắp cưới của Midu sở hữu vẻ ngoài điển trai chuẩn tài tử. 

73vukxzgee1-4v77t257rg2-qnqqycc7ze3.jpg Nữ diễn viên đang lên kế hoạch tổ chức hôn lễ. 

Tuy nhiên, danh tính về chú rể đang được khán giả bật mí, người trong cuộc vẫn giấu kín. Hiện tại, công chúng vẫn đang tò mò về danh tính cũng như diện mạo chồng sắp cưới của Midu.

Midu chuẩn bị lên xe hoa

Với Midu, cô thích mẫu người đàn ông hơi xuề xòa và sống đơn giản và ngại gặp người đàn ông quá mức sạch sẽ, đòi hỏi mọi thứ phải chỉn chu. Cô cũng khẳng định chưa bao giờ cần bạn trai thành đạt, khá giả vì bản thân luôn nỗ lực độc lập về tài chính. 

sotfr8uflg1-gosr7vcmfg2-ncgw4leqyb3.jpg Chồng sắp cưới của cô là một doanh nhân. Hiện, Midu vẫn giấu kín danh tính và gia thế "nửa kia".  pugn4y6byz1-uy2b4x3awy2-95xpx5k0ez3.jpg Với Midu, cô thích mẫu người đàn ông hơi xuề xòa và sống đơn giản và ngại gặp người đàn ông quá mức sạch sẽ, đòi hỏi mọi thứ phải chỉn chu.

Midu là một nữ diễn viên đa tài được nhiều bạn trẻ yêu mến. Không chỉ hoạt động với vai trò diễn viên mà cô còn tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau như: bất động sản, giáo viên,... Thậm chí nữ diễn viên còn đóng vai trò khá quan trọng là  giảng tại một trường đại học lớn của TP.HCM. Midu sở hữu khối tài sản"khủng" khiến nhiều người hâm mộ kinh ngạc.

Xem thêm clip: SAOstream Midu bật mí tật xấu Trịnh Thăng Bình trong phim Nhân Duyên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022