Tối 23/1, đội tuyển U23 Việt Nam đã chiến thắng đội tuyển U23 Qatar sau màn thi đấu luân lưu "cân não" 11 m ở bán kết giải U23 châu Á. Đây là kỳ tích của bóng đá Việt Nam. Chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ mạnh, U23 Việt Nam đã "khơi lại" tình yêu và niềm tin ở bóng đá nước nhà. Trong suốt thời gian diễn ra trận đấu hàng triệu con tim người hâm mộ đã hướng về các cầu thủ trẻ và vỡ òa trong niềm vui, niềm hạnh phúc chiến thắng.

Để có được chiến thắng này, không thể không nhắc tới công lao của thủ môn Bùi Tiến Dũng - 'người nhện' của khung thành U23 Việt Nam. Chàng thủ môn sinh năm 1997 trở thành "người hùng" của dân tộc, trở thành niềm tự hào và ngưỡng mộ của hàng triệu khán giả. Không những sở hữu ngoại hình điển trai, Tiến Dũng còn sở hữu chiều cao lý tưởng 1,81 m và được giới thiệu là "chưa có bạn gái". Điều này đã làm trái tin của không ít cô gái "xao xuyến".

buitiendung6phunutodayvn-1430-phunutoday.jpg

Rất nhiều người đẹp Việt cũng bày tỏ sự yêu mến, ngưỡng mộ và ủng hộ chàng thủ môn này. Ca sĩ Bảo Anh không ngần ngại viết trên trang cá nhân: "Yêu Tiến Dũng quá, giờ sao trời ơi”. Á hậu Hà Thu cũng chia sẻ cảm xúc: “Lần đầu tiên tôi ước gì mình sinh năm 2000 để tự tin nói câu Dũng ơi, Thu thích Dũng lắm”. Thậm chí, Tóc Tiên còn chi biết: “Có gặp em, kiểu gì chị cũng phải hôn em một cái, Dũng à”. Cô tin rằng đó sẽ là nụ hôn “với cái đầu lạnh nhưng đầy tự hào”,...

tinhyeu4phunutodayvn-1431-phunutoday.jpg

Đặc biệt, mĩ nhân nóng bỏng nhất nhì showbix Việt Angela Phương Trinh cũng dành những lời "có cánh" cho chàng thủ môn kém 2 tuổi này. "Anh gì ơi, làm người yêu em coi!" - Status của "bà mẹ nhí" nhận được khoảng 13 nghìn lượt like và hơn 200 bình luận vui của người hâm mộ.

Ít ai biết, Tiến Dũng lại chính là fan hâm mộ của Angela Phương Trinh. Chàng thủ môn điển trai còn tiết lộ, anh không bỏ sót bất kỳ tin tức nào liên quan tới Angela Phương Trinh. “Không thể tin nổi có ngày anh được nói chuyện với em” - Tiến Dũng viết.

Ngay sau khi nhận được tin nhắn của thủ môn U23 Việt Nam, “bà mẹ nhí” lập tức đăng tải trên Instagram Story kèm lời nhắn: “Theo các angels (FC Angela Phương Trinh) thì Dũng và Trinh có nên ship với nhau hay không?” khiến fan "đứng ngồi không yên".

tinhyeu1phunutodayvn-1432-phunutoday.png

Trước đó, 'soái ca' của U23 Việt Nam cũng khiên nhiều người bất ngờ khi trả lời Hoa hậu Mỹ Linh trên trang cá nhân của cô. Trước những bình luận về chênh lệch tuổi tác trong tình yêu, Bùi Tiến Dũng bất ngờ nhắn nhủ Mỹ Linh: “Em nghĩ trong tình yêu tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi”. Anh cũng tỏ ra phấn khích khi biết hoa hậu sẽ sang Trung Quốc cổ vũ đội tuyển vào ngày 27/1.

tinhyeu2phunutodayvn-1432-phunutoday.jpg

Ngoài ra, việc thủ môn Bùi Tiến Dũng theo dõi Instagram của siêu mẫu Minh Tú cũng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Sau trận bán kết, người đẹp cũng ẩn ý chia sẻ muốn được như Jennifer Lopez - nữ danh ca có người yêu kém 18 tuổi.

Tuu nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng, Tiến Dũng đang chỉ đáp trả lại tình cảm và sự hâm mộ của mọi người sau chiến thắng lịch sử của cả đội tuyển. Anh cũng thần tượng và hâm mộ những người đẹp của showbiz như bao người khác. Cách nói chuyện, bình luận của chàng thủ môn này thể hiện sự trẻ trung, dí dỏm và nhiệt huyết của chàng trai sinh năm 1997.

buitiendung1phunutodayvn-1433-phunutoday.jpg

Hiện tại, Tiến Dũng đang hăng say tập luyện cùng đội tuyển U23 Việt Nam để chuẩn bị tốt nhất cho trận Chung kết diễn ra vào ngày 27/01 tới đây. Có thể nói, những lời động viên, tình cảm và sự ủng hộ của một "rừng" người đẹp Việt nói riêng và của người dân nước Việt nói chung sẽ là động lực lớn lao giúp đội tuyển U23 Việt Nam mang chiến thắng cuối cùng về cho đất nước.

Cuộc sống vất vả tại một vùng đất nghèo khó của Thanh Hóa cùng quá khứ cơ cực và nhiều khó khăn, đã có lúc Bùi Tiến Dũng tưởng chừng phải từ bỏ niềm đam mê bóng đá. Tuy nhiên, bước ngoặt quan trọng của cuộc đời đã đến với chàng thủ môn tài năng này. Anh được tiếp tục với niềm đam mê với trái bóng, được khẳng định tài năng. Có thể nói, tình yêu bóng đá, niềm say mê bóng đá chính là tình yêu lớn lao nhất, ý nghĩa nhất đối với Bùi Tiến Dũng.

Xem thêm:

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022