Phim được lấy cảm hứng từ câu truyện cổ tích Tấm Cám, trong đoạn trailer trước đó thì khán giả có thể thấy được những hình ảnh quen thuộc như ông Bụt, quả thị, Tấm bị Dì Ghẻ chặt cau, lễ hội thử giày… vẫn được giữ theo nguyên bản. Nhưng trước ngày ra mắt một tuần, nhà sản xuất - đạo diễn Ngô Thanh Vân cùng ê-kíp của mình tiếp tục gửi đến khán giả Trailer thứ 2 những tình tiết mới rất với sự xuất hiện của hình tượng mới: quái vật mang tên Cự Yết Tinh.  Sau khi tung trailer và poster của các nhân vật trong phim, Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể đã thu hút sự quan tâm của khán giả với tạo hình, phục trang, đạo cụ, kỹ xảo CGI, dàn được đầu tư kỹ càng.

tam-cam-chuyen-chua-ke_phunutoday_vn%201

tam-cam-chuyen-chua-ke_phunutoday_vn%202

tam-cam-chuyen-chua-ke_phunutoday_vn.jpg

Nói về nhân vật quái vật Cự Yết Tinh xuất hiện trong Tấm Cám, Ngô Thanh Vân chia sẻ: "Một cuộc chiến không cân sức để đổi lấy sự tồn vong. Vân và ê-kíp sản xuất xin được lấy câu này để nói lên nội dung cuối cùng trong loạt poster và teaser – trailer quảng bá phim cho người xem về câu chuyện chưa kể".

tam-cam-chuyen-chua-ke_phunutoday_vn%203

tam-cam-chuyen-chua-ke_phunutoday_vn%206

tam-cam-chuyen-chua-ke_phunutoday_vn%205

Sự thử nghiệm sáng tạo nhân vật này là mạo hiểm của ekip thể loại phim thần thoại giả tưởng. Hậu kỳ phim mất 9 tháng. Đây là phim được thực hiện 100% bởi người Việt Nam. Hãy cùng nhau chờ đợi và đón xem bộ phim Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể sẽ được công chiếu vào ngày 19/8/2016.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh của Baekhyun và dàn mỹ nam trong Moon Lovers đã khiến fan thấp thỏm chờ đợi.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm ăn mặc giản dị che bụng bầu cùng chồng và mẹ đi chùa cầu bình an.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022