Là một trong những "" hạng A nổi đình nổi đám của làng Việt nhưng những thông tin xoay quanh chuyện riêng tư của Mỹ Tâm luôn trong vòng bí mật. Cho đến thời điểm này, đã bước sang ngưỡng tuổi 35 nhưng miền Trung vẫn "đi về lẻ bóng" và chưa một lần công khai về người đàn ông của đời mình.

my-tam-phunutoday1.jpg

Tại sao ca sỹ Mỹ Tâm vẫn 'phòng không nhà trống' ở tuổi 35?

Thế nhưng, có thể nhận thấy trong khoảng thời gian này, Mỹ Tâm đã cởi mở hơn rất nhiều. Cô đã có những phút trải lòng hiếm hoi về "người ấy". Trước câu hỏi thời điểm bắt đầu , giọng ca "Dường như ta đã" thừa nhận, mối tình đầu của cô nảy sinh từ hồi cấp 3 khi cô mới bước chân vào Sài gòn. Đó cũng chính là mối tình dang dở của người đẹp.

Mỹ Tâm cho biết, người ấy không liên quan đến nhạc nhẽo gì nhưng cũng có đón đón, đưa đưa cô dưới hàng me, lãng mạn như trong sách vậy. Dang dở nhưng luôn có cảm giác tình cảm thuở ban đầu đó rất mạnh mẽ.

Trước đó, hồi năm 2012, trong một bài phỏng vấn, Mỹ Tâm cho biết mối tình lâu nhất của cô với một chàng trai kéo dài 7 năm nhưng không thành công.  Trong giai đoạn này, nữ ca sỹ xinh đẹp đôi khi cũng có những phút giây lạc lối. Và trong những mối quan hệ đã qua, cô luôn cảm thấy người ta hy sinh cho mình nhiều hơn là mình hy sinh cho họ. Thế nên có đôi khi nhận được tình cảm chân thành từ họ, Mỹ Tâm lại cảm thấy mình không xứng đáng chút nào cả.

my-tam-phunutoday2.jpg

Mỹ Tâm cho biết, đôi khi cô không công bằng với người ra nhưng điều vui nhất trong chuyện tình cảm của cô là không bao giờ dính dáng đến chuyện tiền bạc hay danh phận. Người đẹp đã xây tất cả các mối quan hệ của mình trên cơ sở tình cảm, vì thế khi xảy ra chuyện cô mới đau khổ. Sự không công bằng chỉ là cô hay đòi hỏi ở người đối diện mình quá nhiều, luôn bắt họ hiểu mà không chịu nói ra.

Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, nhưng có không ít chàng trai được đặt nghi vấn trên mức tình bạn với Mỹ Tâm chẳng hạn như Đàm Vĩnh Hưng, đạo diễn Nguyễn , Tuấn Bi... Dù vậy, người ta vẫn thấy nữ ca sỹ rất tự nhiên khi gặp gỡ những "người yêu tin đồn" này trước công chúng. Theo đó, giọng ca gốc Quảng Nam cho biết, là người của công chúng nên chuyện tin đồn này nọ hay việc người khác nói gì về mình thì cũng bình thường thôi. Cô cũng không ngại hay phiền lòng gì cả, cuộc sống mình vẫn sống và tình bạn hay tình yêu của mình thì cô vẫn biết và trân trọng chứ đâu có ai trân trọng giùm đâu.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm lần đầu chia sẻ về chàng trai khiến cô yêu "mê mệt" và đó cũng chính là động lực để cô sáng tác ca khúc "Nhớ" và "Như một giấc mơ".
nói gì về tin đồn bị Phạm Hương 'giật người yêu'?(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà chủ động nói về tin đồn bị Phạm Hương "giật người yêu", trong khi Hoàn vũ Việt Nam khẳng định không biết người yêu là ai
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022